Trang chủ Tin tức 3 công thức tắm trắng hiệu quả từ dầu oliu

3 công thức tắm trắng hiệu quả từ dầu oliu

Từ xa xưa, dầu oliu đã được xem là thần dược cho làn da. Vitamin có trong dầu oliu giúp da trắng mịn và hồng hào hơn. Sau đây là 3 công thức tắm trắng cực hiệu quả từ dầu oliu, cùng khám phá nhé!

1. Dầu oliu, mật ong, cám gạo

3 công thức tắm trắng hiệu quả từ dầu oliu

Cám gạo kết hợp với mật ong sẽ có tính sát khuẩn mạnh, chống lại các vi khuẩn gây mụn đồng thời dầu oliu nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất trong lỗ chân lông để da hấp thu dưỡng chất nhiều hơn.

Chuẩn bị:

– 1 thìa cà phê dầu oliu.

– 1 bát con cám gạo

– 4 thìa cà phê mật ong

Cách làm:

Để tạo được hỗn hợp tắm trắng, bạn trộn tất cả các thành phần với nhau cho hỗn hợp sánh mịn. Tắm sạch rồi đắp hỗn hợp lên toàn thân trong 15-20 phút. Sau đó tắm lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/ tuần.

2. Dầu oliu, bơ, đường nâu

3 công thức tắm trắng hiệu quả từ dầu oliu

Bơ cung cấp một lượng lớn vitamin E, C. Tuy không làm trắng da hiệu quả như các loại mặt nạ toàn thân khác nhưng tắm trắng bằng bơ, đường nâu và dầu oliu được rất nhiều chị em yêu thích vì độ săn chắc, láng mịn mà nó đem lại cho da.

Chuẩn bị:

– 2 thìa cà phê dầu oliu

– 1 đến 2 quả bơ chín

– 4 thìa đường nâu

Cách làm:

Bơ xay hoặc nghiền nhuyễn trộn với dầu oliu và đường nâu. Sau khi tắm hãy đắp lên toàn thân trong 20 phút rồi tắm sạch lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần/ tuần để chống lão hóa và giúp da căng mịn.

3. Dầu oliu, chanh, dưa chuột

3 công thức tắm trắng hiệu quả từ dầu oliu

Dưa chuột vừa làm sáng da vừa hút sạch chất bã nhờn trên bề mặt, giúp se khít lỗ chân lông và làm da săn mịn. Tinh chất axit trong chanh sẽ tẩy trắng da hiệu quả. Dầu oliu nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và cung cấp lượng vitamin E dưỡng da hồng hào, khỏe mạnh. Đây là công thức tắm trắng được rất nhiều bạn áp dụng.

Chuẩn bị:

– 3 thìa cà phê dầu oliu

– 3 quả dưa chuột

– 1 quả chanh

Cách làm:

Dưa chuột thái miếng, xay nhuyễn. Chanh vắt lấy nước. Trộn đều các nguyên liệu, sau khi tắm hãy thoa lên toàn thân để trong 20 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 2 lần/ tuần chắc chắn bạn sẽ có làn da sáng mịn.