Trang chủ Khách hàng quan tâm 4 lý do bạn nên lựa chọn tắm trắng bằng sữa non tại Kangnam

4 lý do bạn nên lựa chọn tắm trắng bằng sữa non tại Kangnam

1/ NGUYÊN LIỆU TẮM TRẮNG 100% TỰ NHIÊN

4 lý do bạn nên lựa chọn tắm trắng bằng sữa non tại Kangnam 1

Nguyên liệu tắm trắng bằng sữa non nguyên chất 100%

Dịch vụ tắm trắng da toàn thân tại Kangnam sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên bao gồm sữa non nguyên chất 100% kết hợp cùng tinh dầu thảo mộc, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, kích thích da trắng hồng tự nhiên, hoàn toàn không lột tẩy, không bong tróc.

Sữa non nguyên chất với hương thơm dịu dàng sẽ cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da, ngăn ngừa hắc sắc tố melanin làm đen và thâm da, tái tạo tế bào mới, đồng thời duy trì độ ẩm và làm se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, phương pháp tắm trắng này còn sử dụng các nguyên liệu quen thuộc từ tự nhiên như tinh dầu thảo mộc chanh, mật ong rừng nguyên chất… giúp bạn thư giãn và thoải mái nhất.

Hai thành phần chính có trong phương pháp tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano quý hiếm đang được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cung cấp đã được chứng minh là không chứa những chất lột tẩy, chất gây kích ứng, dị ứng. Mọi loại da đều có thể áp dụng phương pháp tắm trắng này để làm đẹp.

Tắm trắng bằng sữa non - Ảnh 1

Tắm trắng sữa non nguyên chất

2/ DA TRẮNG BẬT TONE RÕ RÀNG, QUY TRÌNH ĐẠT CHUẨN

Sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano quý hiếm có tác dụng giúp cho làn da trắng bật tone màu thấy rõ sau từng liệu trình thực hiện. Điều quan trọng là quá trình tắm trắng, làn da của bạn không những được dưỡng sâu, được chăm sóc, bảo vệ tối đa mà làn da còn tăng cường sự đàn hồi, tươi trẻ, hạn chế sự hình thành nếp nhăn.

Sau từng liệu trình tắm trắng, làn da của bạn sẽ trở nên trắng hồng đều màu thấy rõ. Ngay cả với những trường hợp có làn da đậm màu, da đen do bẩm sinh hay do bắt nắng đều có được kết quả như mong muốn.

Bên cạnh đó, tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại Kangnam đáp ứng được những yếu tố an toàn tuyệt đối vì quá trình tắm trắng được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn công nghệ Hàn Quốc:

Tắm trắng bằng sữa non - Ảnh 2

Quy trình tắm trắng sữa non nguyên chất

– Bạn sẽ được các chuyên viên thăm khám và soi da để tư vấn một liệu trình tắm trắng phù hợp nhất cho bạn.

– Bạn sẽ được thử phản ứng của da trước khi tắm trắng bằng cách thử mặt nạ làm trắngda lên phần cánh tay. Nếu sau 15 phút, làn da bạn có chuyển biến sáng hơn, không bị rát, ngứa, mẩn đỏ thì các chuyên gia chăm sóc da mới bắt đầu liệu trình tắm trắng cho bạn.

– Quy trình tắm trắng bằng sữa non nguyên chất được diễn ra trong khoảng 120 phút theo đúng cơ chế cung cấp chất dưỡng da từ bên trong, kích thích trắng da từ bên ngoài. Vì vậy, sau khi tắm trắng tại Kangnam, bạn sẽ dễ dàng có được làn da trắng hồng và mịn màng như ý.

Tắm trắng bằng sữa non - Ảnh 3

Ngâm sục với tinh dầu thảo dược

3/ KẾT QUẢ TẮM TRẮNG DUY TRÌ LÂU DÀI, DA KHÔNG BẮT NẮNG TRỞ LẠI

Trong quá trình tắm trắng an toàn, bạn sẽ được massage với dưỡng chất làm trắng da tạo nên một lớp màng bảo vệ siêu mỏng, chống lại các tác nhân từ ánh nắng mặt trời và môi trường, giữ kết quả tắm trắng được lâu dài và tự nhiên.

Sau khi tắm trắng, làn da của bạn sẽ không bị lột tẩy, không bị kích ứng và không bị phụ thuộc. Bạn không cần phải lo lắng đến vấn đề da bị bắt nắng trở lại sau khi tắm trắng.

Tắm trắng bằng sữa non - Ảnh 4

Tắm trắng bằng sữa non - Ảnh 5

Kết quả tắm trắng tại Kangnam

4/ DỊCH VỤ TẮM TRẮNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Không chỉ cung cấp phương pháp tắm trắng an toàn, hiệu quả mà tắm trắng tại Kangnam còn được đánh giá cao về uy tín, chất lượng của dịch vụ.

Đến với Kangnam, bạn không chỉ hài lòng về kết quả tắm trắng nhanh chóng, hiệu quả, an toàn mà còn được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ chuyên viên tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong thẩm mỹ làm đẹp da và luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt quá trình tắm trắng.

Với dịch vụ tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất tại Kangnam sẽ giúp bạn hoàn toàn tự tin và hài lòng với một làn da trắng sáng, mịn màng, rạng ngời như mong ước. Bạn có thể trực tiếp đến với Kangnam hoặc thông qua tng đài 19006466 để được tư vấn.