Trang chủ Tin tức Ăn gì giúp da khô trắng hơn?

Ăn gì giúp da khô trắng hơn?

Ăn gì giúp da khô trắng hơn – Thời tiết se lạnh của mùa đông sẽ khiến da bạn trở nên khô và nứt nẻ. Những thực phẩm hàng ngày có thể giúp bạn cải thiện tình trạng khô nẻ và cung cấp dưỡng chất cho làn da. Hãy cùng tham khảo một số thực phẩm dưới đây để giúp da khô trắng hơn nhé.

 Vừng

Ăn gì da khô trắng hơn 1 Ăn vừng giúp da khô trắng hơn

Vừng cung cấp nhiều loại vitamin như E, B1, canxi… Những chất này khiến da trở nên mềm mại hơn trong mùa khô hanh. Với vừng bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn, quen thuộc nhất là muối vừng để ăn với cơm hoặc làm đồ chấm rau củ luộc.

 Hạt điều

Ăn gì da khô trắng hơn 2Hạt điều có tác dụng rất tốt cho làn da khô

Hạt điều được coi là bí quyết làm trắng da toàn thân . Hạt điều cung cấp protein rất tốt, còn giàu vitamin E giúp chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời. Vitamin E trong các loại hạt giúp da giữ ẩm và trở nên mịn màng hơn.

 Lạc

Ăn gì da khô trắng hơn 3Các chị em nên thường xuyên ăn lạc nhiều hơn

Lạc chứa nhiều dầu thực vật, hơn nữa nó cũng là loại hạt giàu vitamin B2 thúc đẩy tiêu hóa, khiến bạn có cảm giác ngon miệng hơn. Chính vì thế, ngoài việc cung cấp độ ẩm cho da còn giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn.

 Trứng

Ăn gì da khô trắng hơn 4Trứng cũng là thực phẩm rất tốt cho da khô

Trứng cũng là thực phẩm rất tốt cho da trong mùa hanh khô. Lòng đỏ trứng chứa nhiều vitamin E, có chức năng chống oxy hóa tự nhiên và bảo vệ độ đàn hồi của da. Tuy rất tốt, nhưng bạn không nên sử dụng nó quá nhiều. Bởi nếu ăn nhiều sẽ gây đầy bụng, khó tiêu.

 Cần tây

Ăn gì da khô trắng hơn 5Ăn cần tây giúp da trắng hơn

Cần tây là một loại rau giàu vitamin C, kali, kẽm… Ăn cần tây giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ canxi cacbonat, lợi tiểu, giúp bạn loại bỏ nhiều độc tố trong cơ thể khiến da bạn trở nên mịn màng hơn.

 Ngó sen

 Ăn gì da khô trắng hơn 6

Ngó sen chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp da mịn màng, giúp da được “tắm trắng”

Ngó sen chứa nhiều dinh dưỡng như tinh bột, đạm, asparagine và vitamin C. Các loại chất này giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp da mịn màng. Ngó sen cũng là loại thực phẩm có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon.

Bên cạnh đó, để có được làn da trắng mịn tự nhiên trong thời gian nhanh chóng, chị em có thể tham khảo phương pháp tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây được coi là giải pháp tắm trắng da an toàn với các nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên. Chỉ sau liệu trình tắm trắng da từ 4-6 lần là chị em đã có thể sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên.

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Bạn đã biết chế độ ăn sáng cho da đẹp, trắng mịn tự nhiên chưa?

Bạn đã biết chế độ ăn sáng cho da đẹp, trắng mịn tự nhiên chưa?

Bữa sáng được xem là bữa quan trọng nhất trong ngày, vì vậy việc lựa chọn thực phẩm cho bữa sáng rất quan trọng. Ngoài việc cung cấp năng lượng cho 1 ngày dài, ít người biết một chế độ ăn sáng hợp lý cũng giúp da bạn trắng mịn hơn. Hướng dẫn lựa chọn thực ...

Ăn gì để da trắng sáng, mịn màng?

Ăn gì để da trắng sáng, mịn màng?

Bạn có biết, thực phẩm bạn hấp thu vào cơ thể hàng ngày ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của bạn. Chính vì thế, cân nhắc để lựa chọn thực phẩm phù hợp sẽ giúp bạn sở hữu một làn da đẹp, khỏe. Vậy, ăn gì để trắng da? Hãy cùng tìm hiểu. Chị ...

Ăn gì để trắng da nhanh chóng?

Ăn gì để trắng da nhanh chóng?

Ăn gì để trắng da nhanh chóng? – Có rất nhiều thực đơn được đưa ra để giúp cải thiện làn da của chị em. Ăn uống thế nào, tập luyện ra sao luôn là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm nhất. Chuyên mục tamtrangtoanthan.com.vn xin giới thiệu tới các bạn ...

Thức ăn có thể giúp chị em làm trắng da

Thức ăn có thể giúp chị em làm trắng da

Thức ăn giúp làm trắng da – Chị em phụ nữ chính là những người nội trợ, là người làm đẹp cho các món ăn trong gia đình. Vậy việc làm đẹp cho làn da của chính mình từ thức ăn, chị em đã biết chưa? Bản năng của người phụ nữ là làm đẹp, ...

Ăn và uống gì đề có làn da trắng mịn

Ăn và uống gì đề có làn da trắng mịn

Để có một làn da sáng mịn, tươi trẻ không chỉ đơn giản là cách chăm sóc bên ngoài da mà còn cần thực hiện một chế độ ăn uống khoa học cùng với tăng cường những đồ ăn, thức uống tốt cho làn da như trà xanh, rau quả có màu đỏ… Cá hồi ...