Trang chủ Tin tức “Bật mí” 5 cách làm trắng da đơn giản nhất

“Bật mí” 5 cách làm trắng da đơn giản nhất

Bạn luôn ao ước được sở hữu một làn da trắng hồng. Thấu hiểu được những mong muốn ấy, dưới đây chúng tôi xin bật mí 5 cách làm trắng da đơn giản nhất giúp bạn có thể làm trắng da mà không cần đến spa.

"Bật mí" 5 cách làm trắng da đơn giản nhất 1

“Bật mí” 5 cách làm trắng da đơn giản nhất

1. Cách làm trắng da với dâu tây

Dâu tây là một loại quả được nhiều chị em ưa chuộng và tin dùng trong việc làm đẹp. Trong thành phần của dâu tây có chứa nhiều vitamin C và các khoáng chất tự nhiên như kẽm. Để làm trắng da tự nhiên bạn có thể tự chế mặt nạ dâu tây để đắp hằng ngày sẽ giúp cải thiện làn da đẹp hơn.

"Bật mí" 5 cách làm trắng da đơn giản nhất 2

Cách làm trắng da với dâu tây

Cách thực hiện: Xay nhuyễn từ 5-6 quả dâu tây, cho thêm một thìa dầu oliu vào trộn đều rồi thoa đều lên mặt. Sau 15 phút rửa lại bằng nước ấm và kết hợp massage da mặt nhẹ nhàng. Với cách làm trắng da bằng mặt nạ tự nhiên này đều đặn giúp da mặt của bạn căng và sáng mịn hơn.

2. Cách làm trắng da với hoa hồng

"Bật mí" 5 cách làm trắng da đơn giản nhất 3

Cách làm trắng da với hoa hồng

Hoa hồng không chỉ được biết đến là loài hoa biểu tượng cho tình yêu mà hoa hồng còn có công dụng hiệu quả trong việc làm trắng da tại nhà. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần ngắt cánh hoa hồng còn tươi của khoảng 30 bông hồng, sau đó đem chúng thả vào trong bồn tắm có nước ấm. Ngâm mình trong đó khoảng từ 25 – 30 phút, 2 ngày thực hiện một lần, bạn sẽ thấy làn da của mình trắng hồng dần.

3. Cách làm trắng da với cà chua

"Bật mí" 5 cách làm trắng da đơn giản nhất 4

Cách làm trắng da với cà chua

Cà chua là một loại thực phẩm quá quen thuộc với chúng ta, nó chứa nhiều Vitamin C rất tốt cho da. Bạn thái cà chua thành lát mỏng hoặc xay nhuyễn, sau đó chà lên trên cơ thể khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Đây là cách làm trắng da bằng nguyên liệu tự nhiên cung cấp nhiều Vitamin tốt cho da, làm trắng da rất hiệu quả.

4. Cách làm trắng da với lá bạc hà

Cách làm trắng da tại nhà bằng lá bạc hà sẽ giúp cơ thể bạn thư thái, dễ chịu hơn. Ngoài ra, nó cũng giúp làn da được trắng lên trông thấy. Đây là một bí quyết làm đẹp giúp chị em có thể thực hiện tắm trắng toàn thân tại nhà mà không hề tốn kém.

"Bật mí" 5 cách làm trắng da đơn giản nhất 5

Cách làm trắng da với lá bạc hà

Cách thực hiện: Bạn rửa sạch lá bạc hà bằng cách ngâm nước muối khoảng 30 phút. Sau đó xay nhuyễn lá bạc hà, trộn đều lá bạc hà đã xay nhuyễn với bột mì và sữa chua tạo nên hỗn hợp sệt, thoa hỗn hợp lên cơ thể, sau 15 phút tắm lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn công thức làm làm trắng da trên 2 lần/tuần sẽ giúp làn da được sáng mịn trông thấy. Sau từ 1 – 2 tháng, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi này.

5. Cách làm trắng da với đu đủ

"Bật mí" 5 cách làm trắng da đơn giản nhất 7

Cách làm trắng da với đu đủ

Đu đủ rất tốt cho da bởi trong thành phần của đu đủ chứa rất nhiều vitamin C, E và hoạt chất tẩy mạnh giúp làm trắng da rất hiệu quả. Cách thực hiện đơn giản, bạn chỉ cần cắt đu đủ ra thành từng miếng rồi cho vào 1 cái túi vải mỏng buộc miệng lại, hòa sữa với mật ong rồi cho tất cả vào chậu, dùng khăn để chà lên da, kết hợp với massage cơ thể.

“Bật mí” 5 cách làm trắng da đơn giản nhất trên đây, nếu bạn thực hiện 2 – 3 lần và duy trì lâu dài sẽ giúp bạn mau chóng cải thiện được làn da kém sáng mịn của mình. Tuy nhiên đây chỉ là những giải pháp làm trắng da tạm thời, không giúp da trắng sáng lâu dài. Công nghệ tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất ra đời, đáp ứng nhu cầu của hàng nghìn khách hàng. Đây là liệu pháp trắng da hàng đầu Hàn Quốc với nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên cho hiệu quả trắng da nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình thực hiện, đảm bảo mang lại cho bạn một làn da khỏe đẹp như mong đợi.

"Bật mí" 5 cách làm trắng da đơn giản nhất 8

Tắm trắng da bằng sữa non – cách làm trắng da nhanh nhất

Tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất đảm bảo an toàn tuyệt đối vì quy trình tắm trắng được thực hiện theo quy trình chuẩn công nghệ Hàn Quốc. Với những thế mạnh nổi bật như kết quả tắm trắng an toàn tuyệt đối, lâu dài, sử dụng hoàn toàn bằng nguyên liệu thiên nhiên… Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất nhanh chóng giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

Tắm trắng toàn thân bằng Sữa Non nguyên chất5

Quy trình tắm trắng được thực hiện theo quy trình chuẩn công nghệ Hàn Quốc

Quá trình massage với dưỡng chất làm trắng da tạo nên một lớp màng bảo vệ siêu mỏng, chống lại các tác nhân từ ánh nắng mặt trời và môi trường, giữ kết quả tắm trắng được lâu dài và tự nhiên.

Hiện nay, công nghệ tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất đã được chuyển giao và ứng dụng vào làm trắng da hiệu quả cho rất nhiều khách hàng tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

"Bật mí" 5 cách làm trắng da đơn giản nhất 9

Kết quả tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất tại TMV Kangnam

Mọi thông tin về cách làm trắng da công nghệ tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
TOP 3 cách làm trắng da toàn thân hiệu quả ngay tại nhà

TOP 3 cách làm trắng da toàn thân hiệu quả ngay tại nhà

3 cách làm trắng da toàn thân hiệu quả ngay tại nhà 1. Cách làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi và bí đỏ Hàm lượng axit amin, protein, vitamin A, C, chất chống oxy hóa có trong sữa tươi và bí đỏ giúp dưỡng trắng da, cung cấp độ ẩm, làm mềm mịn ...

Cải thiện làn da hư tổn bằng cách làm trắng da toàn thân với nước dầu dừa

Cải thiện làn da hư tổn bằng cách làm trắng da toàn thân với nước dầu dừa

Làn da của bạn thời gian dài không được chăm sóc, da thiếu độ ẩm, khiến da bị hư tổn, lão hóa và đen sạm đi. Muốn cải thiện làn da hư tổn không phải là điều dễ dàng, mà bạn lại không có thời gian để chăm sóc. Dầu dừa là nguyên liệu sẽ giúp bạn ...

Bí kíp tẩy tế bào chết tại nhà siêu hiệu quả cho làn da trắng sáng

Bí kíp tẩy tế bào chết tại nhà siêu hiệu quả cho làn da trắng sáng

Làn da bạn luôn phải tiếp xúc với nhiều nhân tố xấu từ môi trường như ánh sáng mặt trời, bụi bẩn, vi khuẩn.. Kèm theo quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể diễn ra không ngừng từ đó trên da xuất hiện tế bào chết. Chúng khiến da bạn sần sùi, khô, ...

Khám phá cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất

Khám phá cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất

Tiêm kích trắng, sử dụng kem lột tẩy, làm đẹp da bằng mẹo từ thiên nhiên hay tìm đến các dịch vụ tắm trắng toàn thân, đâu mới là cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất mà hiệu quả lâu dài, đảm bảo an toàn cho da? Đâu là cách làm trắng da toàn thân nhanh ...

Bật mí Cách làm trắng da bằng rau diếp cá Hiệu Quả 99%

Bật mí Cách làm trắng da bằng rau diếp cá Hiệu Quả 99%

Rau diếp cá không những được sử dụng làm đồ ăn hay nước uống hàng ngày mà còn có tác dụng thay đổi sắc tố da. Chính vì vậy làm trắng  da bằng rau diếp cá được coi là bí kíp ghi tay của rất nhiều chị em giúp làm trắng da an toàn mà hiệu quả ...

Cách làm trắng da nhanh bằng trà xanh

Cách làm trắng da nhanh bằng trà xanh

Cách làm trắng da nhanh bằng trà xanh – Không chỉ là thức uống có lợi với sức khỏe, trà xanh còn có những hữu ích tuyệt vời trong việc làm đẹp. Đặc biệt, trà xanh giúp làm trắng da khá hiệu quả. Hãy cùng khám phá công thức làm trắng da từ trà xanh ...