Trang chủ Tin tức “Bật mí” cách làm trắng đầu gối nhanh nhất từ nguyên liệu tự nhiên

“Bật mí” cách làm trắng đầu gối nhanh nhất từ nguyên liệu tự nhiên

Nếu đầu gối của bạn bị thâm đen chắc hẳn bạn sẽ không tự tin để diện những bộ bikini xinh xắn khi ra biển hay những chiếc váy ngắn gợi cảm. Để giúp bạn không khỏi phiền lòng về vấn đề này, dưới đây chúng tôi xin bật mí cách làm trắng đầu gối nhanh nhất từ nguyên liệu tự nhiên – hãy cùng khám phá nhé!

"Bật mí" cách làm trắng đầu gối nhanh nhất từ nguyên liệu tự nhiên 2

“Bật mí” cách làm trắng đầu gối nhanh nhất từ nguyên liệu tự nhiên

tich Cách làm trắng đầu gối nhanh nhất với chanh và mật ong

Không thể phủ nhận công dụng làm đẹp của chanh và mật ong. Chanh giàu Vitamin C, giúp làm sáng da. Mật ong cung cấp dưỡng chất, cân bằng độ ẩm cho da. Nếu bạn đang tìm kiếm cách làm trắng đầu gối nhanh nhất từ tự nhiên, chanh và mật ong sẽ là gợi ý thú vị dành cho bạn.

Bạn lấy 1 quả chanh vắt lấy nước rồi trộn nó với một thìa cà phê mật ong, rồi thoa đều hỗn hợp lên da đầu gối để da ngấm dần dưỡng chất, sau 20 phút bạn rửa vùng da này bằng nước sạch.

"Bật mí" cách làm trắng đầu gối nhanh nhất từ nguyên liệu tự nhiên 222

Chanh, mật ong – Cách làm trắng đầu gối nhanh nhất từ tự nhiên

tich Làm trắng đầu gối bị thâm đen với bơ và ca cao

Bơ là nguồn cung cấp vitamin E dồi dào, giúp làm cho da trắng sáng tự nhiên. Ca cao chứa nhiều chất chống oxy hóa, giảm thâm sạm cho da. Ngoài ra, chất béo tự nhiên mang tới lượng ẩm và giúp da mềm mại hơn. Cách làm trắng da nhanh nhất với bơ và ca cao rất dễ thực hiện, trước khi đi ngủ bạn hãy bôi hỗn hợp bơ và cacao lên vùng da đầu gối, sau đó rửa sạch bằng nước để tẩy tế bào chết, cách này sẽ giúp làm trắng da đầu gối khá an toàn.

"Bật mí" cách làm trắng đầu gối nhanh nhất từ nguyên liệu tự nhiên 6

 Cách làm trắng đầu gối nhanh nhất với bơ và ca cao

tich Cách làm cho đầu gối trắng bằng đường và dầu oliu

Đường có tác dụng tẩy tế bào chết, loại bỏ phần thâm sạm trên da. Bạn có thể sử dụng đường kết hợp cùng dầu oliu để thúc đẩy tái tạo, nuôi dưỡng da. Đây cũng là một trong những cách làm trắng đầu gối nhanh nhất từ tự nhiên bạn không nên bỏ qua.

Với cách này bạn hãy trộn đường và dầu oliu với tỷ lệ 1:1  rồi thoa đều lên vùng da đầu gối, massage rồi xả nước chà mạnh da, sau đó lấy xà bông rửa sạch lại lần nữa.

tichXem thêm: Mách bạn cách làm mặt nạ trắng da trị mụn với bột đậu xanh

"Bật mí" cách làm trắng đầu gối nhanh nhất từ nguyên liệu tự nhiên 7

Bật mí cách làm trắng đầu gối nhanh nhất với đường và dầu oliu

Trên đây là 3 cách làm trắng đầu gối nhanh nhất từ nguyên liệu tự nhiên giúp bạn làm trắng da đầu gối, đồng thời tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên những cách làm trắng da trên đòi hỏi bạn phải thường xuyên áp dụng và kết quả điều trị không được lâu dài.

tich Đâu  là cách làm trắng đầu gối nhanh nhất hiện nay?

Hiện nay, cách làm trắng da nhanh nhất bằng sữa non nguyên chất đang nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia và được đông đảo khách hàng đón nhận. Sữa non nguyên chất không những làm trắng da đầu gối nhanh mà đây còn là bí quyết làm trắng da toàn thân cực kỳ tuyệt vời.

Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất được sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây kích ứng da giúp làn da được nuôi dưỡng sâu từ bên trong, thúc đẩy quá trình tái tạo, giúp da sáng hồng tự nhiên, mềm mịn, tươi trẻ.

"Bật mí" cách làm trắng đầu gối nhanh nhất từ nguyên liệu tự nhiên 5

Ngâm sục tinh dầu thảo dược giúp dưỡng da mịn màng hơn

Tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất đảm bảo an toàn tuyệt đối vì quy trình tắm trắng được thực hiện theo quy trình chuẩn công nghệ Hàn Quốc. Quá trình massage với dưỡng chất làm trắng da tạo nên một lớp màng bảo vệ siêu mỏng, chống lại các tác nhân từ ánh nắng mặt trời và môi trường, giữ kết quả tắm trắng được lâu dài và tự nhiên.

Hiện nay, phương pháp tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất đang ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. (Xem thêm: Chi phí tắm trắng da toàn thân)

"Bật mí" cách làm trắng đầu gối nhanh nhất từ nguyên liệu tự nhiên 3

Kết quả tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại TMV Kangnam

Mọi thông tin chi tiết về cách làm trắng đầu gối nhanh nhất bằng sữa non nguyên chất bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.