Trang chủ Tin tức “Bật mí” cách tắm trắng hiệu quả nhất bằng sữa non nguyên chất

“Bật mí” cách tắm trắng hiệu quả nhất bằng sữa non nguyên chất

Được sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ như các “sao” là mong muốn của hầu hết phái đẹp. Thấu hiểu được những mong muốn đó cách tắm trắng hiệu quả nhất bằng sữa non nguyên chất đã ra đời, đảm bảo mang lại cho phái đẹp một làn da trắng hồng, khỏe đẹp như mong đợi.

"Bật mí" cách tắm trắng hiệu quả nhất bằng sữa non nguyên chất 1

“Bật mí” cách tắm trắng hiệu quả nhất bằng sữa non nguyên chất

Với những thế mạnh nổi bật như kết quả tắm trắng an toàn tuyệt đối, lâu dài, sử dụng hoàn toàn bằng nguyên liệu thiên nhiên… Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất nhanh chóng giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

1. Cách tắm trắng hiệu quả bằng sữa non an toàn tuyệt đối

Cách tắm trắng hiệu quả nhất bằng sữa non nguyên chất đảm bảo an toàn tuyệt đối vì quy trình tắm trắng được thực hiện theo quy trình chuẩn công nghệ Hàn Quốc. Ngoài ra, nguyên liệu tắm trắng là những tinh chất, tinh dầu, hoa quả, sữa non… có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây kích ứng da giúp làn da được nuôi dưỡng sâu từ bên trong.

"Bật mí" cách tắm trắng hiệu quả nhất bằng sữa non nguyên chất 2

Quy trình tắm trắng an toàn theo chuẩn Hàn Quốc

Với những nguyên liệu từ thiên nhiên, trong 15 phút xông hơi bằng thảo mộc, bạn sẽ được tận hưởng mùi thơm của quế, xả, oải hương, hoa hồng…Các tinh chất thảo mộc thiên nhiên này sẽ giúp đẩy nhanh quá trình lưu thông khí huyết, đào thải độc tố, tăng tuần hoàn máu, giúp cơ thể thư giãn, xua tan căng thẳng và mệt mỏi.

2. Cách tắm trắng hiệu quả nhất bằng sữa non duy trì kết quả lâu dài

"Bật mí" cách tắm trắng hiệu quả nhất bằng sữa non nguyên chất 3

Quá trình massage với dưỡng chất làm trắng da từ thiên nhiên

Kết hợp với tắm trắng bằng sữa non nguyên chất việc sử dụng kem làm trắng da nguồn gốc từ Nhật Bản với 100% chiết xuất từ thiên nhiên massage nhẹ nhàng lên làn da của bạn tạo cho bạn cảm giác thư giãn, sảng khoái. Đồng thời cách này cũng tạo nên một lớp màng bảo vệ siêu mỏng, chống lại các tác nhân từ ánh nắng mặt trời và môi trường, giữ kết quả tắm trắng được lâu dài và tự nhiên hơn.

3. Cách tắm trắng hiệu quả nhất bằng sữa non giúp làn da trắng sáng, mịn màng

"Bật mí" cách tắm trắng hiệu quả nhất bằng sữa non nguyên chất 4

Quá trình ủ dưỡng trắng bằng sữa non nguyên chất

Sau một liệu trình tắm trắng bằng sữa non nguyên chất làn da bạn sẽ được nuôi dưỡng ngay từ bên trong nhờ quá trình ủ dưỡng giúp vitamin và tinh chất có trong sữa non thấm sâu vào da, làm khỏe da từ gốc, bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương do các tia UVA/UVB, chống lão hóa, mang lại làn da trắng sáng an toàn, mịn màng một cách tự nhiên và đây chính là cách tắm trắng hiệu quả nhất hiện nay.

Hiện Thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng rất thành công công nghệ tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất, được đánh giá là công nghệ làm trắng da an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, đã được hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn.

"Bật mí" cách tắm trắng hiệu quả nhất bằng sữa non nguyên chất 5

Kết quả cách tắm trắng hiệu quả nhất bằng sữa non nguyên chất

Mọi thông tin chi tiết hơn về cách tắm trắng hiệu quả nhất bằng sữa non nguyên chất bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.