Trang chủ Tin tức Bật mí cách tự tắm trắng da toàn thân an toàn tại nhà

Bật mí cách tự tắm trắng da toàn thân an toàn tại nhà

Bật mí cách tắm trắng da tại nhà – Từ lâu làn da trắng hồng rạng rỡ đã trở thành niềm mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Hiện nay, tuy “mốt” da nâu, da ngăm đen đang lên ngôi nhưng phần đông chị em vẫn muốn sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào.

Bật mí cách tự tắm trắng da toàn thân an toàn tại nhà1Bật mí cách tắm trắng da tại nhà

Có nhiều cách tắm trắng da tại nhà đơn giản hơn giúp chị em có làn da láng mịn bằng những nguyên liệu tự nhiên, vừa an toàn, tiết kiệm chi phí mà hiệu quả cũng không thua kém gì các loại mỹ phẩm đắt tiền. Đó chính là cách tự tắm trắng tại nhà được nhiều người lựa chọn.

Cách tắm trắng da tại nhà bằng xoài, đường và chanh

Bật mí cách tự tắm trắng da toàn thân an toàn tại nhà2Xoài là cách tắm trắng da tại nhà

Đường là thực phẩm rất cần thiết cho chị em nhưng ít ai biết rằng đường còn có tác dụng rất tốt trong việc làm trắng và dưỡng trắng da. Đường sẽ lấy đi chất bẩn, tế bào chết trong các lỗ chân lông và làm da sáng, sạch sẽ. Kết hợp với xoài và chanh, tính axit nhẹ sẽ làm da sáng dần lên sau 3-4 lần sử dụng. Đặc biệt hỗn hợp xoài-đường-chanh cung cấp lượng vitamin C và khoáng chất phong phú giúp da tươi trẻ lâu dài.

Bật mí cách tự tắm trắng tại nhà 3Cách tắm trắng da tại nhà không thể thiếu đường

Để có thể tắm trắng hiệu quả bằng các nguyên liệu xoài, đường và chanh, bạn hãy chuẩn bị:

– 2 quả xoài chín.

– 2 thìa cà phê đường.

– 1 quả chanh.

Cách thực hiện: Xoài bỏ vỏ, bỏ hạt, nghiền nhuyễn trộn với đường. Chanh xắt thành miếng, xay cả vỏ và hạt, trong vỏ chanh cũng chứa nhiều vitamin và tinh dầu làm da mịn màng hơn. Trộn đều các nguyên liệu rồi thoa lên cơ thể trong vòng 20 phút, tắm lại bằng nước ấm.

Cách tắm trắng da tại nhà bằng cam và muối biển

Bật mí cách tự tắm trắng tại nhà 4Cách tắm trắng da tại nhà bằng cam

Muối biển có tác dụng làm sạch da tương tự như đường. Khi kết hợp với cam, chúng sẽ trở thành một loại mặt nạ tẩy tế bào chết toàn thân cực kỳ hữu hiệu. Vitamin C và tính axit từ cam sẽ làm trắng da nhẹ nhàng. Bạn có thể thay thế cam bằng dứa cũng cho tác dụng tương tự.

Bật mí cách tự tắm trắng tại nhà 5Muối là thành phần không thể thiếu trong cách tắm trắng da tại nhà

Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:

 – 1 quả cam

 – 1 bát con muối biển

 Cách thực hiện như sau: Cam xắt miếng, xay cả vỏ rồi trộn đều với muối biển. Vỏ cam cũng có tác dụng trị mụn, làm mịn da hữu hiệu. Sau khi tắm, thoa đều hỗn hợp và massage trong vòng 15 phút, chắc chắn bạn sẽ sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng đến không ngờ.

Cách tắm trắng da tại nhà bằng đường nâu và quả mơ

Bật mí cách tự tắm trắng tại nhà 6Cách tắm trắng da tại nhà bằng mặt nạ tự chế từ mơ

Quả mơ thường được chị em mua về ngâm thành thức uống giải nhiệt. Mơ có tính mát, chứa nhiều vitamin C và tính axit sẽ giúp tẩy sáng da hiệu quả. Đường nâu không những làm sạch da, tẩy tế bào chết mà nó còn làm săn những vùng da bị nhão, chảy xệ.

Bật mí cách tự tắm trắng tại nhà 7Cách tắm trắng da tại nhà sẽ hoàn hảo hơn nếu có đường nâu

Bạn cần chuẩn bị:

 – Nửa cân đường nâu.

 – Nửa bát con đường nâu.

 Cách thực hiện như sau: Mơ tách hạt, xay nhuyễn rồi trộn với đường nâu. Sau khi tắm hãy thoa đều hỗn hợp lên toàn thân, thư giãn trong 15 phút rồi tắm lại với nước ấm. Hỗn hợp này có tính tẩy sáng mạnh, diệt khuẩn mạnh, bạn chỉ nên dùng 1 lần/ tuần để tránh da bị mất đi những vi khuẩn có lợi sẽ sinh mụn.

 Chỉ bằng những nguyên liệu đơn giản trên đây, bạn có thể thực hiện cách tự tắm trắng da toàn thân an toàn tại nhà mà không cần đến spa làm đẹp. Tuy nhiên, phương pháp tắm trắng ở trên sẽ chỉ cho kết quả sau một thời gian khá lâu đều đặn thực hiện. Vì vậy, để nhanh chóng có làn da trắng sáng, mịn màng bạn nên dùng phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất – Liệu pháp hàng đầu Hàn Quốc. Đây là phương pháp tắm trắng được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay vì nó không chỉ giúp làn da được trắng sáng mịn màng mà còn cho hiệu quả nhanh chóng. Chỉ sau một liệu trình tắm trắng, bạn đã sở hữu làn da trắng sáng mịn màng không tì vết.

 Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng rất thành công phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, công nghệ tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất được đánh giá là công nghệ làm trắng da an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, đã được hàng nghìn khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn chi tiết.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hướng dẫn cách tắm trắng bằng bia tại nhà hiệu quả cho từng loại da

Hướng dẫn cách tắm trắng bằng bia tại nhà hiệu quả cho từng loại da

Từ lâu, bia đã trở thành thực phẩm làm đẹp hiệu quả 1. Tắm trắng bằng bia có tác dụng như thế nào? Người ta đã tìm thấy trong bia có rất nhiều những thành phần dưỡng chất thiết yếu, cần thiết cho sự phát triển của làn da như vitamin A, B, E… chính ...

Cách làm sáng da bằng nước vo gạo

Cách làm sáng da bằng nước vo gạo

1. Nước vo gạo giúp làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ Cách làm sáng da bằng nước vo gạo không phải ai cũng biết Theo các chuyên gia, trong nước gạo có chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da. Làm trắng da bằng nước vo gạo sẽ giúp bạn ngăn chặn ...

Hướng dẫn Cách tắm trắng hiệu quả bằng Muối

Hướng dẫn Cách tắm trắng hiệu quả bằng Muối

Cách tắm trắng hiệu quả bằng muối đơn giản nhất, dễ làm 1. Cách tắm trắng hiệu quả bằng muối, cam và sữa tươi Vốn được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn khi bạn kết hợp muối biến với cam, sữa tươi tạo thành hỗn hợp tắm trắng từ tự nhiên hiệu quả hơn, ...

Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không?

Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không?

1. Tắm trắng bằng phương pháp tự nhiên có giúp làm trắng da nhanh? Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không? Hiện nay, hai loại tắm trắng toàn thân phổ biến được nhiều chị em tin tưởng áp dụng đó chính là thuốc bắc và bột ngọc trai. Đây là những nguyên ...

Sữa tắm trắng da toàn thân tự chế bằng sữa đậu nành

Sữa tắm trắng da toàn thân tự chế bằng sữa đậu nành

Như các bạn biết, sữa đậu nành chứa nhiều axit amin, canxi, protein cùng các loại vitamin A, E, PP, B12 và isoflavone với hàm lượng cao. Đây là một loại hoóc môn thực vật tương tự như hoóc môn estrogen của nữ giới. Chính vì vậy sữa đậu nành có tác dụng ...

Bí quyết giúp làn da trắng mịn tự nhiên của girl xinh Sài Thành

Bí quyết giúp làn da trắng mịn tự nhiên của girl xinh Sài Thành

Phạm An – một cô gái trẻ nhân viên văn phòng, tuy với ngoại hình xinh xắn, đáng mến nhưng khuyết điểm lớn nhất của bạn ấy là đang sở hữu làn da đen sạm và khô ráp, nhiều khi còn xuất hiện các vết rạn trên da. “Làn da mình không được trắng và ...