Trang chủ Tin tức Bất ngờ với làn da trắng mịn nhờ hạt đậu

Bất ngờ với làn da trắng mịn nhờ hạt đậu

1 làn da trắng sáng, hồng hào, khỏe mạnh là yếu tố cần thiết không thể bỏ qua khi nhận định về cái đẹp của người phụ nữ, bởi chúng không chỉ mang đến sự nữ tính, nét duyên dáng mà còn giúp họ dễ dàng trải nghiệm với những kiểu dáng và màu sắc trang phục khác nhau. Bí kíp làm trắng da bằng hạt đậu đỏ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có được làn da như ý muốn.

Bất ngờ với làn da trắng mịn nhờ hạt đậu1

Hạt đậu đỏ có tác dụng làm trắng da

Hạt đậu đỏ có chứa nhiều dưỡng chất như vitamin B1, B6, sắt, chất xơ không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm sáng da, loại bỏ hoàn toàn những quầng thâm hay đốm sạm. Bên cạnh đó, trong hạt đậu có còn chứa nhiều protein, kali và sắt giúp da khỏe mạnh, chống lại tác động mạnh của tia cực tím. Có rất nhiều cách để sở hữu làn da trắng với bột đậu đỏ, bạn có thể làm trắng da mặt hoặc da toàn thân bạn nhé.

Làm trắng da mặt

Bất ngờ với làn da trắng mịn nhờ hạt đậu2

Thực hiện thường xuyên với đậu đỏ, sẽ giúp bán có làn da trắng như ý 

Cách làm cực đơn giản, chỉ cần lấy bột đậu đỏ hòa chung với nước tạo thành 1 hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt rồi lấy hỗn hợp ấy đắp lên da. Để khoảng 10-20 phút, thư giãn, cuối cùng rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên 1 lần/1 tuần, trong vài tháng, da mặt của bạn sẽ trắng sáng và mịn màng.

Tắm trắng da toàn thân

Bất ngờ với làn da trắng mịn nhờ hạt đậu3

Đậu đỏ và bột cám tạo thành nguyên liệu làm trắng da toàn thân nhanh chóng

Đậu đỏ cũng được nhiều chị em sử dụng để có 1 làn da trắng toàn thân. Rất đơn giản, lấy bột đậu đỏ trộn cùng bột cám, thêm 1 vài giọt dầu oliu, thoa kín lên cơ thể, massage trong vòng 15 phút rồi tắm lại bằng nước ấm. Ngay sau khi áp dụng, làn da của bạn sẽ sáng và mịn hơn trông thấy.

Nếu không có bột cám, bạn cũng có thể áp dụng 1 số cách khác cũng mang lại kết quả tương tự.

Bất ngờ với làn da trắng mịn nhờ hạt đậu4

Sở hữu làn da trắng sáng nhờ đậu đỏ, sữa tươi

Lấy 50 g bột đậu đỏ trộn đều với 100 ml sữa tươi, cho thêm 1 vài giọt dầu ô liu và nước cam tươi tạo thành 1 hỗn hợp sền sệt. Sau khi tắm sạch bằng nước thường, hãy thoa hỗn hợp này lên trên khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Bạn nên sử dụng bột tắm trắng đậu đỏ 3 lần 1 tuần để có hiệu quả trắng hồng rạng rỡ.

Ngoài tác dụng làm trắng da, bột đậu đỏ còn có khả năng trẻ hóa làn da đang có dấu hiệu lão hóa của chị em khi bước vào độ tuổi trung niên hay sau thời kỳ sinh nở. Lấy 2 thìa đậu đỏ trộn đều với 1 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp có độ kết dính trên da rồi thoa đều lên những vùng bị lão hóa như da mặt, cổ hay vùng bụng. Để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Lặp đi lặp lại thường xuyên, làn da sẽ trở nên căng bóng, nếp nhăn sẽ mờ đi rất nhiều.

Bất ngờ với làn da trắng mịn nhờ hạt đậu5

Tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất mang đến cho bạn vẻ đẹp như ý

Không thể phủ nhận hiệu quả mà hạt đậu đỏ mang lại, tuy nhiên để có kết quả như ý muốn, bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian, nguyên liệu cũng gồm nhiều thành phần, rất khó tìm và tốn nhiều công sức.

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhiều công nghệ làm đẹp tiên tiến qua đó cũng được ra đời. Để có 1 làn da trắng sáng, mịn màng như ý muốn, bạn có thể áp dụng công nghệ tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất.

So với những phương pháp thông thường, tắm trắng bằng sữa non nguyên chất hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội như: Giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng, đảm bảo an toàn tuyệt đối, kết quả lâu dài, sử dụng hoàn toàn bằng nguyên liệu từ thiên nhiên không gây tổn thương cho cơ thể…

Bất ngờ với làn da trắng mịn nhờ hạt đậu6

Chuyên viên đang thực hiện tắm trắng bằng sữa non cho khách hàng

Hơn nữa dưỡng chất làm trắng da được sử dụng trong kỹ thuật này có nguồn gốc từ Nhật Bản, chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp bạn có cảm giác thoải mái, thư thái. Hơn nữa còn tạo ra 1 lớp màng bảo vệ siêu mỏng chống lại các tác nhân từ ánh nắng mặt trời và môi trường, giữ kết quả tắm trắng được lâu dài và tự nhiên hơn.

Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là đơn vị tắm trắng toàn thân uy tín nhất tại Việt Nam. Đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và tu nghiệp nhiều năm tại những nước phát triển đã được hàng ngàn khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Hơn nữa, đến với thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được tận hưởng 1 không gian sang trọng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi chị em phụ nữ.

Bất ngờ với làn da trắ7ng mịn nhờ hạt đậu

Kết quả tắm trắng tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn về quy trình, nguyên liệu sử dụng, thời gian, chi phí…bạn hãy đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi vào Tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Có cách làm trắng mịn làn da nhanh chóng và an toàn không?

Có cách làm trắng mịn làn da nhanh chóng và an toàn không?

Câu hỏi: Da tôi vốn không phải loại da quá đen, nhưng do thời gian vừa qua tôi có tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời nên làn da dần trở nên đen sạm đi. Gần đây tôi có thử vài loại mỹ phẩm làm trắng da và đắp mặt nạ nhiều hơn nhưng ...

Đừng click nếu bạn không muốn ganh tị với làn da đẹp không tì vết của hotgirl Hàn

Đừng click nếu bạn không muốn ganh tị với làn da đẹp không tì vết của hotgirl Hàn

Sinh năm 1986 nhưng sở hữu gương mặt baby cùng làn da hồng hào, mịn màng, trắng nõn nà, Cho Min Yeong hiện là hotgirl HOT nhất số 1 Hàn Quốc. Làn da đẹp không tì vết của hotgirl Bí quyết có làn da trắng không tỳ vết của hotgirl Hàn Là một hotgirl có đến ...

Mê mệt với làn da trắng của hotgirl Trung Quốc

Mê mệt với làn da trắng của hotgirl Trung Quốc

Mặt đẹp, dáng xinh và đặc biệt là sở hữu làn da trắng không tì vết, Carrie Chang, một hotgirl đang sinh sống và làm việc tại Đài Bắc đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình. Cách để có làn da trắng ...

Làm sao để có làn da trắng mịn như sao Hàn?

Làm sao để có làn da trắng mịn như sao Hàn?

Chúng ta thường ngưỡng mộ các ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc bởi họ có vẻ đẹp lung linh với nước da trắng hồng, căng mịn, hồng hào. Vậy làm sao để có làn da trắng mịn như sao Hàn?  Những sao Hàn sở hữu làn da trắng đẹp không tì vết Top 1: Victoria (F.x) ...

Làm thế nào để cho làn da trắng hồng tự nhiên?

Làm thế nào để cho làn da trắng hồng tự nhiên?

Chỉ một liệu trình tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano, bạn có cơ hội sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên, đẹp không tì vết. Nhiều chuyên gia da liễu nhận định, đây chính là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi làm thế nào để cho làn ...

Làm thế nào để có làn da trắng?

Làm thế nào để có làn da trắng?

Bạn mong muốn sở hữu làn da trắng? Bạn đang tìm câu trả lời cho câu hỏi làm thế nào để có làn da trắng? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm câu trả lời. Làm thế nào để có làn da trắng? Tắm trắng sữa non – Liệu pháp tuyệt vời cho làn da ...