Trang chủ Tin tức Bí quyết để có làn da trắng mịn tự nhiên

Bí quyết để có làn da trắng mịn tự nhiên

Da trắng mịn tự nhiên là điều mơ ước của nhiều các bạn gái, để có làn da trắng phải cần có những phương pháp đúng đắn với nguyên liệu từ thiên nhiên để không làm ảnh hưởng tới làn da yếu ớt. Hôm nay tamtrangtoanthan.com.vn xin chia sẻ cho các bạn cách tắm trắng da tự nhiên tại nhà với nguyên liệu từ thiên nhiên:

Nguyên liệu:

– 1 quả trứng gà tươi

– 1 muỗng canh mật ong

– 1 muỗng canh giấm nguyên chất

Bí quyết để có làn da đẹp

Cách làm:

– Lấy 1 quả trứng gà tươi, trộn đều với 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng canh giấm nguyên chất tạo thành một hỗn hợp sền sệt.

– Thoa đều lên da, nhẹ nhàng massage khoảng 20 phút để hỗn hợp trên thẩm thấu sâu vào da.

– Rửa sạch cơ thể bằng nước.

Hỗn hợp này sẽ tạo nên chất axit phytic nhẹ giúp bạn tẩy da chết và kiểm soát sắc tố da, kích thích nhanh chóng việc tái tạo tế bào da, làm da trắng sáng một cách tự nhiên.

Hỗn hợp dâu tằm, mật ong

Nguyên liệu:

– 100g dâu tằm

– 2 muỗng canh mật ong

Bí quyết để có làn da trắng mịn tự nhiên

Cách làm:

– Xay nhuyễn 100g dâu tằm, trộn đều với 2 muỗng canh mật ong tạp thành dung dịch có độ đặc vừa phải.

– Thoa đều hỗn hợp lên da.

– Massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Mật ong có tác dụng làm mịn và chống viêm nhiễm cho da, tạo thành lớp bao phủ trên bề mặt nhằm bảo vệ da tránh khỏi những tác động xấu từ bên ngoài, đặc biệt là ánh nắng hè. Trong khi hàm lượng axit nhẹ trong dâu tằm sẽ là chất tẩy trắng hoàn hảo mà không gây hại cho da bạn.

Hỗn hợp cam, cám gạo, mật ong

Nguyên liệu:

– 3 muỗng canh cám gạo

– 2 muỗng canh mật ong

– 1/2 quả cam

Bí quyết để có làn da trắng mịn tự nhiên

Cách làm:

– Lấy 3 muỗng canh cám gạo, 2 muỗng canh mật ong, nửa quả cam trộn đều vào nhau.

– Trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên da.

– Masage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Cám gạo chứa nhiều vitamin nhóm B và cung cấp dưỡng chất cho da, đồng thời lấy đi những mảng da chết sần sùi, làm da sáng lên thấy rõ. Trong khi cam chứa một lượng lớn vitamin C và axit citric sẽ là chất tẩy trắng và se khít lỗ chân lông an toàn cho da bạn.

Hỗn hợp bột ngọc trai, vitamin E

Nguyên liệu:

– 3 muỗng bột ngọc trai

– 1 viên nang vitamin E

Bí quyết để có làn da trắng mịn tự nhiên

Cách làm:

– Lấy 3 muỗng bột ngọc trai, cắt 1 viên nang vitamin E vào và trộn đều.

– Cho thêm 1 chút nước để hỗn hợp vừa đủ độ quánh.

– Thoa hỗn hợp lên da.

– Massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Từ lâu bột ngọc trai đã được xem là bí quyết dưỡng trắng da của các bậc vương giả, đồng thời có tác dụng nuôi dưỡng da hiệu quả. Vitamin E kết hợp cùng tinh chất trong ngọc trai sẽ mang đến hiệu quả trắng sáng bất ngờ cho da bạn chỉ trong 2 tuần.

Hỗn hợp dưa chuột, khoai tây và cà chua

Nguyên liệu:

– 1 quả dưa chuột

– 1 củ khoai tây

– 1 quả cà chua

Bí quyết để có làn da trắng mịn tự nhiên

Cách làm:

– Ép lấy nước 3 loại củ, quả trên.

– Trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên da.

– Massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Cà chua có tinh chống oxy hóa tuyệt vời và có hiệu quả trong việc loại bỏ các vết sẫm màu trên da. Dưa chuột và khoai tây làm giảm sự xuất hiện các nhược điểm của da, mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.

Hỗn hợp bột yến mạch, dầu oliu, sữa chua và nước cốt chanh

Nguyên liệu:

– 2 muỗng canh bột yến mạch

– 1 muỗng canh dầu oliu

– 1 muỗng canh sữa chua không đường

– Vài giọt nước cốt chanh

Bí quyết để có làn da trắng mịn tự nhiên

Cách làm:

– Trộn đều 2 muỗng canh bột yến mạch, 1 muỗng canh dầu oliu, 1 muỗng canh sữa chua không đường và vài giọt nước cốt chanh tạo thành một hỗn hợp đặc giống như keo.

– Thoa đều hỗn hợp lên da và để khoảng 15 phút cho tới khi hỗn hợp khô lại trên da.

– Rửa lại bằng nước sạch.

Bột yến mạch giúp làm sạch da, đào thải những chất bụi bẩn nằm sâu phía bên trong, làm dịu và giảm các dấu hiệu viêm da, kích ứng da. Dầu oliu từ thời cổ đại đã được coi là loại mỹ phẩm thượng hạng dành cho phụ nữ. Chúng có tác dụng làm làn da trở nên sáng khỏe, mịn màng, săn chắc.

Lưu ý khi sử dụng các liệu pháp làm trắng da tại nhà:

– Trước khi sử dụng các liệu pháp làm trắng da, bạn nên tẩy tế bào chết để làn da có thể thẩm thấu dưỡng chất từ các thành phần tự nhiên được tốt hơn.

– Không nên sử dụng nhiều liệu pháp cùng lúc mà chỉ nên sử dụng 1 loại phù hợp nhất. Liệu pháp làm trắng da tự nhiên đòi hỏi tính kiên trì, vì vậy khi bạn đã bắt đầu thực hiện, hãy chọn loại thành phần phù hợp với làn da của mình nhất và chỉ sử dụng một liệu pháp chuyên biệt.

– Khi sử dụng lần đầu tiên, hãy thử hỗn hợp lên một vùng da nhỏ trước để xem phản ứng của da. Nếu da bạn thích ứng với liệu pháp đó thì tiếp tục sử dụng. Nếu có dấu hiệu mẩn đỏ hoặc ngứa thì nên ngừng sử dụng và nhờ các bác sĩ da liễu tư vấn.

– Chỉ nên sử dụng các liệu pháp trên từ 1 – 2 lần/tuần. Không nên vì nóng vội muốn làm trắng da nhanh mà sử dụng quá thường xuyên.

– Sau khi sử dụng các liệu pháp này, nên sử dụng thêm kem chống nắng và kem dưỡng ẩm để đạt được hiệu quả tối ưu.

* Lưu ý: Các bạn làm 1 lần có thể sẽ không có tác dụng ngay, bởi vì là cách làm từ nguyên liệu thiên nhiên nên các bạn có gắng kiên trì để có một làn da trắng nhé

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách làm sáng da bằng nước vo gạo

Cách làm sáng da bằng nước vo gạo

1. Nước vo gạo giúp làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ Cách làm sáng da bằng nước vo gạo không phải ai cũng biết Theo các chuyên gia, trong nước gạo có chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da. Làm trắng da bằng nước vo gạo sẽ giúp bạn ngăn chặn ...

Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không?

Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không?

1. Tắm trắng bằng phương pháp tự nhiên có giúp làm trắng da nhanh? Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không? Hiện nay, hai loại tắm trắng toàn thân phổ biến được nhiều chị em tin tưởng áp dụng đó chính là thuốc bắc và bột ngọc trai. Đây là những nguyên ...

Bí quyết giúp làn da trắng mịn tự nhiên của girl xinh Sài Thành

Bí quyết giúp làn da trắng mịn tự nhiên của girl xinh Sài Thành

Phạm An – một cô gái trẻ nhân viên văn phòng, tuy với ngoại hình xinh xắn, đáng mến nhưng khuyết điểm lớn nhất của bạn ấy là đang sở hữu làn da đen sạm và khô ráp, nhiều khi còn xuất hiện các vết rạn trên da. “Làn da mình không được trắng và ...

Hướng dẫn cách tắm trắng bằng lá tía tô da trắng hồng chỉ sau 1 tuần

Hướng dẫn cách tắm trắng bằng lá tía tô da trắng hồng chỉ sau 1 tuần

Tắm bằng lá tía tô có tác dụng gì? Làm trắng da hiệu quả không? Tía tô là loại cây quen thuộc đối với hầu hết mọi người. Có rất nhiều cách làm trắng da từ lá tía tô như pha nước uống, đắp mặt nạ hoặc để tắm rửa bảo vệ da, dưỡng da ...

TOP 4 cách tắm trắng cho nam giới da trắng hơn trông thấy sau 1 tuần

TOP 4 cách tắm trắng cho nam giới da trắng hơn trông thấy sau 1 tuần

Cách tắm trắng cho nam giới hiệu quả  Nam giới vốn rất chủ quan với những ảnh hưởng bên ngoài đến da. Bên cạnh đó nam giới thường không quan tâm mấy đến các phương pháp chăm sóc da đặc biệt là cách làm trắng da. Có rất nhiều phương pháp tắm trắng cho nam ...

Hướng dẫn cách làm mặt nạ bơ trắng da hiệu quả chỉ trong 1 tuần

Hướng dẫn cách làm mặt nạ bơ trắng da hiệu quả chỉ trong 1 tuần

Cách làm mặt nạ bơ trắng da, bạn thử chưa? Đắp mặt nạ bơ có tác dụng gì? Trong bơ chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, ví dụ như canxi, sắt, kali, magiê… Ngoài ra, mặt nạ dưỡng làm trắng da từ bơ còn giàu chất chống oxy hóa, vốn có lợi trong việc chặn ...