Trang chủ Khách hàng quan tâm Bật mí 3 bước sử dụng kem tắm trắng toàn thân hiệu qủa nhất

Bật mí 3 bước sử dụng kem tắm trắng toàn thân hiệu qủa nhất

Các bước sử dụng kem tắm trắng toàn thân1

Các bước sử dụng kem tắm trắng toàn thân

tich Công dụng của kem tắm trắng toàn thân

Bạn có thể tìm mua những loại kem tắm trắng toàn thân chất lượng để thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện các bước sử dụng kem tắm trắng toàn thân một cách khoa học để có hiệu quả cao nhất mà vẫn an toàn với da.

Trên thị trường hiện nay, có hàng trăm loại kem tắm trắng với nhiều mức giá khác nhau. Không ít sản phẩm trôi nổi, chứa thành phần lột tẩy, gây hại da được bày bán công khai với những chiêu trò quảng cáo “hút” khách. Bạn nên lựa chọn sản phẩm của các hãng dược, mỹ phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không chứa thành phần kích ứng để tránh gây những tổn thương đáng có cho da.

Các bước sử dụng kem tắm trắng toàn thân 2

Tẩy tế bào chết – Khâu cần thiết trong các bước sử dụng kem tắm trắng toàn thân hiệu quả

tich Các bước sử dụng kem tắm trắng toàn thân hiệu quả 

Việc thực hiện các bước sử dụng kem tắm trắng toàn thân một cách khoa học, hợp lý sẽ giúp dưỡng chất thấm hút vào da tối ưu hơn. Các bạn có thể tham khảo quy trình ngay sau đây để có làm đẹp cho mình.

Cách thức sử dụng kem tắm trắng khá đơn giản.

>> Bước 1: Đầu tiên, bạn sử dụng kem tẩy tế bào chết, thường đi kèm cùng một bộ sản phẩm với kem tắm trắng để loại bỏ các bụi bẩn bám trên da cũng như lớp tế bào cũ bên ngoài để lộ ra lớp da bên trong mềm mịn, trắng sáng hơn.

>> Bước 2: Sau đó, bạn dùng kem tắm trắng theo hướng dẫn sử dụng cụ thể của sản phẩm (tùy vào các loại kem tắm trắng mà có cách thực hiện ủ trắng khác nhau).

>> Bước 3: Cuối cùng, dùng kem dưỡng trắng để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong da, giúp nuôi dưỡng tế bào mới, loại bỏ hắc sắc tố, kích thích sự phát triển collagen làm da hồng hào, căng mịn tươi trẻ.

Các bước sử dụng kem tắm trắng toàn thân 3

Tuân thủ các bước sử dụng kem tắm trắng toàn thân để có hiệu quả làm đẹp cao nhất

tichXem thêm: Mách bạn cách đắp mặt nạ trắng da bằng mướp đắng

Quá trình sử dụng kem tắm trắng toàn thân, các bạn phải lưu ý đến việc bảo vệ da, không để da bị ảnh hưởng bởi những tác động từ tia UV, hạn chế những thực phẩm ngọt, cay hay chứa chất kích thích.

Không những thế, sau khi sử dụng kem tắm trắng toàn thân, bạn cần tăng cường dưỡng ẩm cho làn da, sử dụng kem dưỡng thường xuyên để giúp làn da duy trì sự ổn định, đẹp bền vững.

Các bước sử dụng kem tắm trắng toàn thân 4

Làm sạch da sau khi sử dụng kem tắm trắng toàn thân

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Các bước sử dụng kem tắm trắng toàn thân trên đây được nhiều chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo nên dùng. Bạn hãy kiên trì thực  hiện để có làn da mịn màng, trắng sáng.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ: “Hiện nay, tình trạng viêm da, nổi mụn, sưng tấy có chiều hướng gia tăng. Một trong những nguyên nhân phổ biến là do chị em sử dụng các sản phẩm kem, sữa tắm trắng có chứa thành phần kích ứng”.

Hơn nữa, hầu hết các sản phẩm kem tắm toàn thân trên thị trường đều có chứa lượng chất lột tẩy nhất định. Nếu chất lột tẩy vượt mức cho phép có thể khiến da bị mài mòn, mỏng và yếu hơn, dễ thâm đen, sạm nám, hiệu quả không duy trì lâu dài.

Các bước sử dụng kem tắm trắng toàn thân 5

Tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất đảm bảo an toàn

Để có làn da mịn màng, tươi sáng, bên cạnh việc tuân thủ các bước sử dụng kem tắm trắng toàn thân trên đây, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình biện pháp tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất để tái tạo, làm trắng da từ bên trong mà vẫn đảm bảo an toàn.

tichXem thêm: Chi phí tắm trắng da hết bao nhiêu?

Tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất sử dụng hoàn toàn nguyên liệu tự nhiên (sữa non, hoa quả, tinh dầu), là giải pháp làm trắng da được nhiều chị em ưa chuộng. Làn da được phục hồi nhanh chóng, sáng khỏe từ bên trong, trắng hồng tự nhiên, mịn màng, săn chắc.

Da trắng hồng tự nhiên, sáng khỏe từ bên trong

Phương pháp tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano quý hiếm được đánh giá là một trong những giải pháp làm đẹp và kết hợp bảo vệ da tối đa, giúp làn da trắng hồng mịn màng, đều màu theo từng liệu trình thực hiện.

Phương pháp này có thể tắm trắng toàn thân cho mọi loại da khác nhau. Thành phần đã được chứng minh là không gây dị ứng, không gây biến chứng hay bất cứ sự bào mòn nào khiến da bị tổn thương.

Mọi thắc mắc xung quanh phương pháp này, hãy gọi đến số 19006466 hoặc trực tiếp đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn trực tiếp.