Trang chủ Tin tức Mách bạn cách giúp da nhờn trắng hơn

Mách bạn cách giúp da nhờn trắng hơn

Cách giúp da nhờn trắng hơn – Bạn lo lắng vì da mình quá nhiều chất nhờn? Dù cố gắng nhiều lần nhiều cách nhưng kết quả chẳng đáng bao nhiêu. Bạn hãy thử áp dụng những cách trị da nhờn dưới đây để sở hữu làn da trắng mịn và hết nhờn nhé.

 Cách giúp da nhờn trắng hơn với muối

Cách giúp da nhờn trắng hơn1Da nhờn có thể bị loại bỏ với muối

Pha một ít muối và một chút nước tinh khiết vào bình xịt nhỏ, lắc đều cho tới khi muối tan hết. Sau mỗi lần rửa mặt, xịt dung dịch muối này vào cuộn bông tẩy trắng rồi lau như với nước hoa hồng. Da của bạn sẽ mềm mại hơn và không bóng nhẫy vì nhờn. Bạn nên thực hiện mỗi ngày một lần.

 Cách giúp da nhờn trắng hơn với hỗn hợp dưa chuột và chanh leo

Cách giúp da nhờn trắng hơn2Dưa leo không chỉ có tác dụng làm tắng da mà còn có thể đánh tan da nhờn

Rửa sạch quả dưa chuột, xay thành nước và trộn với chanh leo, dùng bông thấm lên bề mặt da 30 phút trước khi tắm hoặc rửa mặt. Rửa sạch lại với nước ấm. Da bạn sẽ lấy lại được sinh khí khỏe khoắn tự nhiên, các lỗ chân lông khép lại và dầu trên da bị hạn chế rất nhiều.

 Mặt nạ mật ong

Cách giúp da nhờn trắng hơn3Mật ong – mặt nạ hữu ích cho người da nhờn

Mặt nạ từ lâu được sử dụng rộng rãi để giúp làn da lấy lại vẻ sáng bóng và hạn chế lượng dầu đồng thời cân bằng hơi ẩm trên da. Trộn một thìa bột (chất để đắp mặt lạ bán ở các spa) với một thìa mật ong và đắp lên da.

 Sau 15 phút, rửa sạch mặt lại với nước ấm. Thực hiện ít nhất 2 lần mỗi tuần để có được làn da mỏng sạch, trắng hồng, trừ được trứng cá và mụn đầu đen.

 Nước lạnh

Cách giúp da nhờn trắng hơn4Nước lạnh giúp da được tắm trắng toàn thân

Giải pháp dễ nhất để loại bỏ các chất nhờn trên da là dùng nước lạnh hoặc nước đá. Sau khi rửa mặt, bạn cho đá đập thật nhỏ rồi cho vào khăn sạch, thoa nhẹ nhàng trên bề mặt da, các lỗ chân lông sẽ đóng chặt lại, giúp kiểm soát lượng chất nhờn và mang lại nhiều lợi ích khác nữa.

 Mặt nạ cà chua

Cách giúp da nhờn trắng hơn5Cách giúp da nhờn trắng hơn với mặt nạ cà chua

 Theo các chuyên gia, mặt nạ cà chua có lượng axít nhẹ tự nhiên giúp da hồng hào, khỏe mạnh và đặc biệt hạn chế chất nhờn, lại không ảnh hưởng đến hơi ẩm tự nhiên trên bề mặt da. Chỉ cần đánh nhuyễn cà chua và phủ lên mặt khoảng 5 – 7 phút rồi rửa sạch. Thực hiện ít nhất một lần một tuần, bạn sẽ có một làn da rạng rỡ và khỏe mạnh.

Để tiết kiệm thời gian mà vẫn có thể sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên, giải pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam là bí quyết dành cho bạn. Với nguyên liệu tắm trắng là những tinh chất, tinh dầu, hoa quả, sữa non… có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây kích ứng da giúp làn da được nuôi dưỡng sâu từ bên trong. Chỉ sau một liệu trình tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại TMV Kangnam, làn da bạn sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng.

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách làm sáng da bằng nước vo gạo

Cách làm sáng da bằng nước vo gạo

1. Nước vo gạo giúp làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ Cách làm sáng da bằng nước vo gạo không phải ai cũng biết Theo các chuyên gia, trong nước gạo có chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da. Làm trắng da bằng nước vo gạo sẽ giúp bạn ngăn chặn ...

Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không?

Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không?

1. Tắm trắng bằng phương pháp tự nhiên có giúp làm trắng da nhanh? Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không? Hiện nay, hai loại tắm trắng toàn thân phổ biến được nhiều chị em tin tưởng áp dụng đó chính là thuốc bắc và bột ngọc trai. Đây là những nguyên ...

Bí quyết giúp làn da trắng mịn tự nhiên của girl xinh Sài Thành

Bí quyết giúp làn da trắng mịn tự nhiên của girl xinh Sài Thành

Phạm An – một cô gái trẻ nhân viên văn phòng, tuy với ngoại hình xinh xắn, đáng mến nhưng khuyết điểm lớn nhất của bạn ấy là đang sở hữu làn da đen sạm và khô ráp, nhiều khi còn xuất hiện các vết rạn trên da. “Làn da mình không được trắng và ...

Hướng dẫn cách tắm trắng bằng lá tía tô da trắng hồng chỉ sau 1 tuần

Hướng dẫn cách tắm trắng bằng lá tía tô da trắng hồng chỉ sau 1 tuần

Tắm bằng lá tía tô có tác dụng gì? Làm trắng da hiệu quả không? Tía tô là loại cây quen thuộc đối với hầu hết mọi người. Có rất nhiều cách làm trắng da từ lá tía tô như pha nước uống, đắp mặt nạ hoặc để tắm rửa bảo vệ da, dưỡng da ...

TOP 4 cách tắm trắng cho nam giới da trắng hơn trông thấy sau 1 tuần

TOP 4 cách tắm trắng cho nam giới da trắng hơn trông thấy sau 1 tuần

Cách tắm trắng cho nam giới hiệu quả  Nam giới vốn rất chủ quan với những ảnh hưởng bên ngoài đến da. Bên cạnh đó nam giới thường không quan tâm mấy đến các phương pháp chăm sóc da đặc biệt là cách làm trắng da. Có rất nhiều phương pháp tắm trắng cho nam ...

Hướng dẫn cách làm mặt nạ bơ trắng da hiệu quả chỉ trong 1 tuần

Hướng dẫn cách làm mặt nạ bơ trắng da hiệu quả chỉ trong 1 tuần

Cách làm mặt nạ bơ trắng da, bạn thử chưa? Đắp mặt nạ bơ có tác dụng gì? Trong bơ chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, ví dụ như canxi, sắt, kali, magiê… Ngoài ra, mặt nạ dưỡng làm trắng da từ bơ còn giàu chất chống oxy hóa, vốn có lợi trong việc chặn ...