Trang chủ Tin tức Cách làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả cho phụ nữ sau sinh

Cách làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả cho phụ nữ sau sinh

Cách làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả cho phụ nữ sau sinh – Sau sinh, nhiều chị em đã đau đầu tìm hiểu các phương pháp làm đẹp để lấy lại làn da láng mịn tự nhiên. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng có thể giúp chị em thấy được hiệu quả.

Để giúp chị em giải tỏa nỗi lo lắng làn da nhăn nheo sau sinh, chúng tôi xin mách chị em những cách làm trắng da hiệu quả mà đơn giản sau để giúp chị em nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng tự nhiên.

Sữa mẹ

Cách làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả cho phụ nữ sau sinh1Cách làm trắng da từ sữa mẹ

 Sữa mẹ là một nguồn dinh dưỡng không chỉ tuyệt vời cho bé mà đây cũng là nguồn dinh dưỡng rất tốt giúp làn da mẹ thêm trắng mịn tự nhiên. Bởi vì, trong sữa mẹ có đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết để da được nuôi dưỡng và trở nên trắng đẹp mịn màng. Với những bà mẹ mới sinh con, không gì tuyệt vời hơn là sử dụng mỗi ngày một chén sữa mẹ để làm trắng da tự nhiên.

Bạn có thể thực hiện cách làm trắng da này như sau: Bạn lấy bông thấm vào sữa rồi bôi lên mặt đợi khô bạn lại tiếp tục bôi lên lần nữa. Bạn có thể thực hiện 1 ngày từ 3-4 lần sẽ giúp bạn nhanh chóng có được làn da trắng sáng tự nhiên.

Củ nghệ

Cách làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả cho phụ nữ sau sinh2Cách làm trắng da từ bột nghệ

 Một trong những nguyên liệu được các bà mẹ sau sinh sử dụng nhiều là củ nghệ. Trong nghệ có tinh chất curcumin là chất chống ôxy hóa hữu hiệu. Curcumin có khả năng ngăn ngừa lão hóa, giúp da trắng hồng, mịn màng đồng thời làm giảm các vết thâm nám và làm mờ vết tàn nhang rất hữu hiệu.

Bạn có thể thực hiện như sau: Bạn lấy 1 muỗng bột nghệ, 1 muỗng bột cám gạo và 1 muỗng sữa tươi trộn đầu với nhau. Sau đó, bạn đắp mặt nạ này lên khắp da mặt đợi khoảng 30 phút thì rửa mặt lại bằng nước ấm. Một tuần, bạn nên thực hiện từ 3-4 lần để cho hiệu quả nhanh chóng.

Các bạn có thể xem thêm cách làm trắng da nhanh bằng củ nghệ tại bài viết: “Thần dược” làm trắng da nhanh từ củ nghệ

 Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất

 Đây cũng là một cách làm trắng da hiệu quả và rất an toàn. Bạn không cần mất công thực hiện các mặt nạ tự nhiên nhiều lần mà vẫn có làn da trắng sáng như ý. Sữa non nguyên chất được đánh giá là nguyên liệu tắm trắng an toàn nhất hiện nay. Chỉ sau 1 liệu trình tắm trắng, bạn sẽ sở hữu ngay làn da láng mịn tự nhiên. Phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất sử dụng nguyên liệu tắm trắng hoàn toàn từ thiên nhiên. Vì vậy, sẽ không gây kích ứng cho da và đặc biệt, sữa non sẽ giúp nuôi dưỡng làn da sâu từ bên trong, cho hiệu quả tắm trắng lâu dài và hạn chế bắt nắng.

Hiện, tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng và thực hiện rất thành công cho khách hàng, nhận được sự đánh giá cao từ phía đông đảo khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến thực hiện dịch vụ tại đây. Với trình độ chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm của đội ngũ chuyên viên, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần tắm trắng đầu tiên.

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn. Hoặc để lại thông tin theo form dưới Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
TOP 3 cách làm trắng da toàn thân hiệu quả ngay tại nhà

TOP 3 cách làm trắng da toàn thân hiệu quả ngay tại nhà

3 cách làm trắng da toàn thân hiệu quả ngay tại nhà 1. Cách làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi và bí đỏ Hàm lượng axit amin, protein, vitamin A, C, chất chống oxy hóa có trong sữa tươi và bí đỏ giúp dưỡng trắng da, cung cấp độ ẩm, làm mềm mịn ...

Cải thiện làn da hư tổn bằng cách làm trắng da toàn thân với nước dầu dừa

Cải thiện làn da hư tổn bằng cách làm trắng da toàn thân với nước dầu dừa

Làn da của bạn thời gian dài không được chăm sóc, da thiếu độ ẩm, khiến da bị hư tổn, lão hóa và đen sạm đi. Muốn cải thiện làn da hư tổn không phải là điều dễ dàng, mà bạn lại không có thời gian để chăm sóc. Dầu dừa là nguyên liệu sẽ giúp bạn ...

Bí kíp tẩy tế bào chết tại nhà siêu hiệu quả cho làn da trắng sáng

Bí kíp tẩy tế bào chết tại nhà siêu hiệu quả cho làn da trắng sáng

Làn da bạn luôn phải tiếp xúc với nhiều nhân tố xấu từ môi trường như ánh sáng mặt trời, bụi bẩn, vi khuẩn.. Kèm theo quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể diễn ra không ngừng từ đó trên da xuất hiện tế bào chết. Chúng khiến da bạn sần sùi, khô, ...

Khám phá cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất

Khám phá cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất

Tiêm kích trắng, sử dụng kem lột tẩy, làm đẹp da bằng mẹo từ thiên nhiên hay tìm đến các dịch vụ tắm trắng toàn thân, đâu mới là cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất mà hiệu quả lâu dài, đảm bảo an toàn cho da? Đâu là cách làm trắng da toàn thân nhanh ...

Bật mí Cách làm trắng da bằng rau diếp cá Hiệu Quả 99%

Bật mí Cách làm trắng da bằng rau diếp cá Hiệu Quả 99%

Rau diếp cá không những được sử dụng làm đồ ăn hay nước uống hàng ngày mà còn có tác dụng thay đổi sắc tố da. Chính vì vậy làm trắng  da bằng rau diếp cá được coi là bí kíp ghi tay của rất nhiều chị em giúp làm trắng da an toàn mà hiệu quả ...

Cách làm trắng da nhanh bằng trà xanh

Cách làm trắng da nhanh bằng trà xanh

Cách làm trắng da nhanh bằng trà xanh – Không chỉ là thức uống có lợi với sức khỏe, trà xanh còn có những hữu ích tuyệt vời trong việc làm đẹp. Đặc biệt, trà xanh giúp làm trắng da khá hiệu quả. Hãy cùng khám phá công thức làm trắng da từ trà xanh ...