Trang chủ Tin tức Chăm sóc cho làn da như chăm sóc một cây non

Chăm sóc cho làn da như chăm sóc một cây non

Khi làn da đã phát triển đầy đủ và khỏe mạnh giống như cây đã trưởng thành, cho dù bạn có không chăm bón thì cây vẫn đơm hoa kết trái. Muốn cho hoa thơm, trái ngọt, được mùa thì ta phải chú trọng chăm bón, phòng trừ sâu bệnh vào 2 giai đoạn quan trọng nhất là thời kỳ cây ra lộc và thời kỳ cây ra hoa…Tương tự với việc tẩy tế bào chết và tắm dưỡng để duy trì làn da luôn luôn trắng hồng, mịn màng với 100p/ 1 lần/1 tuần.

Tắm trắng là một quy trình công phu cần phải được thực hiện cẩn trọng từng bước .Nếu như bạn thực hiện không đúng quy trình…….

– Bản chất của tẩy trắng da là hình thức lột nhẹ lớp da đen bên ngoài, loại bỏ tế bào sừng kích thích tái tạo tế bào mới để phơi bày ra lớp da bên trong, trắng và mịn hơn. Cũng giống như việc ươm mầm một cây non. Đầu tiên cây còn non, bộ rễ chưa phát triển đẩy đủ, sức đề kháng yếu. Yêu cầu đòi hỏi đất không những nhiều chất dinh dưỡng mà còn phải tơi xốp… Vì vậy ta phải thực hiện chế độ tắm dinh dưỡng, dưỡng da, chống nắng kết hợp giữ vệ cho sinh… nghiêm ngặt trong giai đoạn này. Sử dụng sản phẩm tắm trắng mà không dưỡng da dẫn đến hiện tượng khô da, mỏng da và nhăn da…

– Chỉ sử dụng sản phẩm tam trang mà không tẩy tế bào chết thì da bạn sẽ trắng không đồng đều. Lý do, vì ở những vùng da sần, sẫm màu thường có nhiều tế bào chết làm hạn chế sự hấp thụ sản phẩm tắm trắng của da.Chăm sóc cho làn da

– Nếu như bạn quên mất không che chắn làn da? Theo các phân tích khoa học về da, thì da bị sậm màu là do tỷ lệ các hắc sắc tố da tăng cao. Càng nhiều tế bào hắc sắc tố, màu da càng sậm. Các hắc sắc tố này gia tăng do rất nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó có ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời.Vì vậy, bạn nhớ chăm che chắn co làn da của mình nhé!
Cây con mọc ra từ thân mẹ bao giờ cũng khỏe mạnh và sinh trưởng tốt hơn. Làn da của ta cũng vậy, tế bào mới được chăm sóc chu đáo từ khi còn non sẽ cho ta một làn da trắng hồng, láng mịn và khỏe khoắn mãi mãi.

Bài viết liên quan:
Tắm trắng bằng thảo dược thiên nhiên