Trang chủ Tin tức Chia sẻ bí quyết làm trắng da toàn thân nhanh nhất tại nhà

Chia sẻ bí quyết làm trắng da toàn thân nhanh nhất tại nhà

Sở hữu làn da trắng hồng, rạng rỡ luôn là mong ước của hàng triệu phụ nữ Á Đông. Chắc hẳn bạn cũng không nằm ngoài ngoại lệ này. Một làn da trắng sáng sẽ khiến bạn tự tin hơn trong giao tiếp cũng như trong công việc hàng ngày. Vì vậy, dưới đây xin chia sẻ bí quyết làm trắng da toàn thân nhanh nhất tại nhà giúp bạn sớm có được làn da như mong muốn.

Chia sẻ bí quyết làm trắng da toàn thân nhanh nhất tại nhà 1

Một làn da trắng hồng luôn là ao ước của phái đẹp

1. Bí quyết làm trắng da toàn thân nhanh nhất với sữa tươi và nha đam

Như chúng ta đã biết, nha đam có rất nhiều tác dụng như làm mờ vết thâm, nám da, sạm da, trị mụn trứng cá, mụn đầu đen, tái tạo làn da, giúp da trở nên trắng sáng, mịn màng rất hiệu quả. Bên cạnh đó khi bạn kết hợp với sữa tươi sẽ trở thành hỗn hợp dưỡng da tuyệt vời, giúp da mịn màng hơn.

 Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 bẹ nha đam và 1 ly sữa tươi không đường. Sau đó thực hiện gọt bỏ vỏ nha đam xanh bên ngoài, lấy lớp thịt trắng ở bên trong. Xay nhuyễn hỗn hợp nha đam và sữa tươi sẽ tạo nên một hỗn hợp. Bạn thoa đều hỗn hợp này lên da, khoảng 15 phút sau thì tắm lại bằng nước sạch. Lưu ý trước khi thoa hỗn hợp lên da bạn cần làm sạch da trước nhé.

2. Bí quyết làm trắng da toàn thân nhanh nhất với đậu đỏ

Chia sẻ bí quyết làm trắng da toàn thân nhanh nhất tại nhà 2

Bí quyết làm trắng da toàn thân với đậu đỏ

Đậu đỏ là một thực phẩm đa chức năng. Bạn có thể dùng đậu đỏ để nấu chè hoặc là làm món ăn trong bữa ăn gia đình, hơn thế đậu đỏ còn được coi là một loại kem dưỡng da tuyệt vời. Bởi trong đậu đỏ có chứa một lượng vitamin C, E vô cùng dồi dào, giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, chống sạm da, lượng B1 trong đậu đỏ tăng miễn dịch cơ thể và giúp da láng mịn hơn rất nhiều.

Với những nguyên liệu dễ tìm sau đây bạn có thể làm trắng da toàn thân tại nhà cực hiệu quả mà an toàn nhé. Chuẩn bị 1 bát bột đậu đỏ, 3 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa dầu oliu. Bạn thực hiện trộn đều tất cả nguyên liệu này vào một cái bát to, nếu hỗn hợp đặc quá thì bạn hãy cho thêm một chút sữa tươi không đường vào. Khi đã có được 1 hỗn hợp làm trắng da toàn thân bạn hãy làm ướt cơ thể, rồi thoa hỗn hợp này lên toàn thân, massage để giúp dưỡng chất thấm sâu vào da và lấy đi những tế bào chết trên da. Khoảng 15 phút sau thì bạn hãy tắm lại bằng nước sạch, thực hiện đều đặn như vậy 2 lần 1 tuần sẽ giúp bạn nhanh chóng có làn da trắng mịn tự nhiên.

3. Bí quyết trắng da toàn thân nhanh nhất với sữa chua và cà rốt

Chia sẻ bí quyết làm trắng da toàn thân nhanh nhất tại nhà 3

Bí quyết làm trắng da toàn thân với sữa chua và cà rốt

Sữa chua chứa nhiều vi khuẩn có lợi và rất nhiều vitamin A, B1, B2, C, E, … và rất nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da, có khả năng tiết ra chất kháng sinh tự nhiên giúp tái tạo làn da một cách nhanh chóng. Đặc biệt, axit lactic trong sữa chua có tác dụng làm mềm da, căng mịn và làm se lỗ chân lông- đó chính là bí kíp dưỡng da tuyệt vời.

Bên cạnh đó cà rốt thì chứa rất nhiều hàm lượng beta-carotene rất tốt cho việc nuôi dưỡng, giữ ẩm cho da, loại bỏ các yếu tố độc hại, làm chậm quá trình lão hóa cho da. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 củ cà rốt và 1 hộp sữa chua không đường. Xay nhuyễn sữa chua và cà rốt, sau đó dùng hỗn hợp này thoa đều lên cơ thể. Để khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn 2 lần 1 tuần sẽ bạn sẽ thấy hiệu quả.

Trên đây, chia sẻ bí quyết làm trắng da toàn thân nhanh nhất tại nhà, bạn hãy thường xuyên và kiên trì thực hiện những bí quyết này sẽ giúp bạn có được 1 làn da trắng hồng như mong muốn. Tuy nhiên, những bí quyết trên chỉ là giải pháp tạm thời không thể duy trì làn da trắng sáng của bạn lâu dài và lại tốn nhiều thời gian. Để giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng mà không cần tốn nhiều thời gian, công nghệ tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất đã ra đời giúp bạn có được làn da như mong muốn chỉ sau một liệu trình tắm trắng.

Bởi quá trình tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất sử dụng hoàn toàn bằng các nguyên liệu tắm trắng từ thiên nhiên như tinh dầu, tinh chất sữa non… giúp làn da được nuôi dưỡng sâu từ bên trong. Sữa non nguyên chất 100% giàu protein, axit lactic, enzyme, … nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào da lão hóa, thô ráp, giúp dưỡng trắng da từ bên trong, chống lão hóa, giữ ẩm và làm mịn da, kháng lại sự ô nhiễm và những tổn hại từ môi trường bên ngoài, giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da trắng hồng mịn và tự tin tỏa sáng.

Chia sẻ bí quyết làm trắng da toàn thân nhanh nhất tại nhà 4

Kết quả tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất tại TMV Kangnam

Hiện nay công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam đem lại sự tin tưởng – hài lòng cho mọi khách hàng và được các chuyên gia da liễu đánh giá cao.

Mọi chi tiết về công nghệ tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách làm sáng da bằng nước vo gạo

Cách làm sáng da bằng nước vo gạo

1. Nước vo gạo giúp làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ Cách làm sáng da bằng nước vo gạo không phải ai cũng biết Theo các chuyên gia, trong nước gạo có chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da. Làm trắng da bằng nước vo gạo sẽ giúp bạn ngăn chặn ...

Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không?

Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không?

1. Tắm trắng bằng phương pháp tự nhiên có giúp làm trắng da nhanh? Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không? Hiện nay, hai loại tắm trắng toàn thân phổ biến được nhiều chị em tin tưởng áp dụng đó chính là thuốc bắc và bột ngọc trai. Đây là những nguyên ...

Bí quyết giúp làn da trắng mịn tự nhiên của girl xinh Sài Thành

Bí quyết giúp làn da trắng mịn tự nhiên của girl xinh Sài Thành

Phạm An – một cô gái trẻ nhân viên văn phòng, tuy với ngoại hình xinh xắn, đáng mến nhưng khuyết điểm lớn nhất của bạn ấy là đang sở hữu làn da đen sạm và khô ráp, nhiều khi còn xuất hiện các vết rạn trên da. “Làn da mình không được trắng và ...

Hướng dẫn cách tắm trắng bằng lá tía tô da trắng hồng chỉ sau 1 tuần

Hướng dẫn cách tắm trắng bằng lá tía tô da trắng hồng chỉ sau 1 tuần

Tắm bằng lá tía tô có tác dụng gì? Làm trắng da hiệu quả không? Tía tô là loại cây quen thuộc đối với hầu hết mọi người. Có rất nhiều cách làm trắng da từ lá tía tô như pha nước uống, đắp mặt nạ hoặc để tắm rửa bảo vệ da, dưỡng da ...

TOP 4 cách tắm trắng cho nam giới da trắng hơn trông thấy sau 1 tuần

TOP 4 cách tắm trắng cho nam giới da trắng hơn trông thấy sau 1 tuần

Cách tắm trắng cho nam giới hiệu quả  Nam giới vốn rất chủ quan với những ảnh hưởng bên ngoài đến da. Bên cạnh đó nam giới thường không quan tâm mấy đến các phương pháp chăm sóc da đặc biệt là cách làm trắng da. Có rất nhiều phương pháp tắm trắng cho nam ...

Hướng dẫn cách làm mặt nạ bơ trắng da hiệu quả chỉ trong 1 tuần

Hướng dẫn cách làm mặt nạ bơ trắng da hiệu quả chỉ trong 1 tuần

Cách làm mặt nạ bơ trắng da, bạn thử chưa? Đắp mặt nạ bơ có tác dụng gì? Trong bơ chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, ví dụ như canxi, sắt, kali, magiê… Ngoài ra, mặt nạ dưỡng làm trắng da từ bơ còn giàu chất chống oxy hóa, vốn có lợi trong việc chặn ...