Trang chủ Hỏi - đáp Da đen bẩm sinh làm sao để trắng?

Da đen bẩm sinh làm sao để trắng?

Câu hỏi: Chào chuyên gia da liễu. Da của em bị đen bẩm sinh do di truyền từ bố. Da em có tính chất khô và không bị mụn. Em đã áp dụng nhiều cách dưỡng da nhưng vẫn không thể khiến làn da trắng lên như ý. Bác sĩ có thể cho em biết da đen bẩm sinh làm sao để trắng được không ạ? Mong sớm nhận được tư vấn. Cảm ơn bác sĩ! (Thu Hoài – SV ĐH Y Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Thu Hoài!

Trước hết, chúng tôi xin chia sẻ tình trạng của bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi da đen bẩm sinh làm sao để trắng lên. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Màu sắc của làn da là do số lượng sắc tố melanin sản sinh trong cơ thể quyết định, nếu lượng melanin thấp thì sắc da sẽ sáng màu, ngược lại như tình trạng da ngăm đen của thì đồng nghĩa với việc có số lượng melanin cao, quá trình sản sinh melanin cũng diễn ra liên tục, mạnh mẽ hơn.

Vậy, da đen bẩm sinh làm sao để trắng? Trên thực tế, việc để những làn da đen bẩm sinh được trắng lên nhanh chóng cần phải đảm bảo được hai yếu tố: Vừa khiến da trắng, vừa bảo vệ da tối đa.

Da đen bẩm sinh làm sao để trắng?

Da đen bẩm sinh làm sao để trắng?

Có thể bạn quan tâm:

>> Da đen bẩm sinh, tắm trắng toàn thân một lần duy nhất được không?

>> Phụ nữ Hàn Quốc tiết lộ bí mật làm da trắng sáng tự nhiên

Hiện nay, cách làm trắng da đen bẩm sinh được các chuyên gia da liễu đánh giá cao nhất chính là tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano quý hiếm. Phương pháp này sử dụng hai nguồn nguyên liệu cơ bản là sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano, vừa có tác dụng làm da trắng lên nhanh chóng, vừa bảo vệ tối đa cho làn da của bạn.

Liệu trình tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano bao gồm một liệu trình đầy đủ các bước:

hoa Làm sạch da

hoa Xông hơi bằng thảo mộc, đào thải độc tố cho làn da

hoa Tẩy tế bào chết với hỗn hợp các nguyên liệu từ thiên nhiên, đảm bảo yếu tố an toàn tuyệt đối

hoa Ủ dưỡng trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano: Dưỡng chất sẽ thẩm thấu sâu vào làn da, loại thải độc tố, làm chậm lại quá trình lão hóa da, giúp da hồng hào mịn màng sau mỗi một liệu trình thực hiện.

hoa Ngâm sục với tinh dầu thảo dược

hoa Massage với những dưỡng chất làm trắng da, giúp da sáng, hồng hào và đều màu hơn

Tắm trắng an toàn tuyệt đối với sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano là giải pháp hoàn hảo, là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi da đen bẩm sinh làm sao để trắng.

Tất nhiên, bên cạnh việc áp dụng phương pháp tắm trắng này, bạn cần phải có những phương pháp chăm sóc da cẩn thận bởi vốn dĩ sắc tố da của mình đã được quy định có nhiều malanin, nên việc để làn da trắng hồng đều màu lâu dài cần:

– Tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng

– Không sử dụng nhiều thực phẩm ngọt, không thức khuya

– Uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả cũng là cách giúp da khỏe mạnh hơn

– Không sử dụng những sản phẩm dưỡng trắng da không rõ nguồn gốc

Hy vọng, với những tư vấn của chúng tôi bạn đã có thể dễ dàng tìm được câu trả lời cho câu hỏi da đen bẩm sinh làm sao để trắng rồi chứ. Để hiểu rõ hơn về giải pháp tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất, bạn tham khảo TẠI ĐÂY, liên hệ Tổng đài 19006466 hoặc để lại thông tin theo form dưới để được giải đáp.