Trang chủ Tin tức Da trắng mịn ngọc ngà ngay cả với mùa đông lạnh giá

Da trắng mịn ngọc ngà ngay cả với mùa đông lạnh giá

Mùa đông, thời tiết khô hanh là thời điểm làn da dễ chịu nhiều tổn thương nhất: da bị mất nước, lỗ chân lông to, thô ráp, sần sùi, sạm màu, không được trắng sáng tự nhiên. Dưới đây sẽ bật mí với bạn tuyệt chiêu cho làn da trắng mịn ngọc ngà ngay cả với mùa đông lạnh giá.

Da trắng mịn ngọc ngà ngay cả với mùa đông lạnh giá 1Da trắng mịn ngọc ngà ngay cả với mùa đông lạnh giá 

1. Uống nhiều nước

Duy trì uống nhiều nước vào mùa đông để bù đắp lượng nước bị mất do thời tiết khô hanh hoặc tiếp xúc với máy sưởi ấm, máy điều hòa… Cần thiết 1 ngày bạn phải nạp đủ lượng nước, 2 lít nước/ngày để làn da thêm căng tràn sức sống. Không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, nước còn đào thải chất độc tố trong cơ thể, giúp làn da thêm tươi sáng mịn màng.

Da trắng mịn ngọc ngà ngay cả với mùa đông lạnh giá 2Uống đủ 2 lít nước/ngày

2. Duy trì chế độ ăn nhiều rau xanh và hoa quả

Rau xanh là chế độ ăn không thể thiếu trong bữa ăn hằng ngày. Ăn nhiều rau xanh, các loại củ quả để bổ sung các vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng cho da. Bạn nên ăn đa dạng các loại rau xanh, củ quả.

3. Massage da nhẹ nhàng

Massage da được coi là tuyệt chiêu giúp bạn vừa làm giảm nếp nhăn vừa giúp tăng cường tuần hoàn máu trên da, tăng khả năng lưu thông giúp làn da thêm mịn màng và tươi sáng hơn.

Da trắng mịn ngọc ngà ngay cả với mùa đông lạnh giá 3Ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi

4. Áp dụng làm trắng da vùng mặt với sữa non nguyên chất

Ngoài các bí quyết trên thì làm trắng vùng da mặt với sữa non nguyên chất được coi là biện pháp hữu hiệu để giúp làn da trở nên trắng mịn, ngọc ngà. Hiện nay, tắm trắng bằng sữa non nguyên chất được coi là liệu pháp làm trắng da hàng đầu Hàn Quốc, với chiết xuất nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên mang lại hiệu quả trắng da cao mà không gây hại đến làn da.

Da trắng mịn ngọc ngà ngay cả với mùa đông lạnh giá 5Tinh chất sữa non sẽ giúp làn da của bạn tươi sáng tự nhiên

Với những thế mạnh nổi bật như kết quả tắm trắng an toàn tuyệt đối, lâu dài, sử dụng hoàn toàn bằng nguyên liệu thiên nhiên: tinh chất, tinh dầu, hoa quả, sữa non… không gây kích ứng da giúp làn da được nuôi dưỡng sâu từ bên trong. Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất nhanh chóng giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, làn da được nuôi dưỡng sâu từ bên trong.

Bên cạnh đó, tinh chất có trong sữa non thấm sâu vào da, làm khỏe da từ gốc, bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương do các tia UVA/UVB, chống lão hóa, mang lại làn da trắng sáng an tòan, mịn màng một cách tự nhiên, tăng cường độ ẩm cho da, giúp da mềm mại, mịn màng hơn.

Da trắng mịn ngọc ngà ngay cả với mùa đông lạnh giá 4Làn da được làm trắng nhẹ nhàng và an toàn

Để có được làn da tươi sáng, mịn màng, trắng mịn tự nhiên, tắm trắng bằng sữa non nguyên chất được coi là biện pháp hàng đầu hiện  nay. Liệu pháp này đang được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Kangnam giúp hàng ngàn phái đẹp biến ước mơ sở hữu làn da trắng ngọc ngà trở thành hiện thực. Tùy theo mong muốn, bạn có thể tắm trắng vùng da mặt hoặc tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, quy trình tắm trắng trải qua 5 bước chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da. (Xem chi tiết quy trình và chi phí tắm trắng tại đây).

Da trắng mịn ngọc ngà ngay cả với mùa đông lạnh giá 6Sau tắm trắng, phái đẹp dễ dàng sở hữu làn da trắng hồng

Mọi thắc mắc về dịch vụ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc gọi đếntổng đài 1900 6466 để được giải đáp chi tiết.