Trang chủ Tin tức Điểm danh những 9X “đổi đời” nhờ tắm trắng

Điểm danh những 9X “đổi đời” nhờ tắm trắng

Hoạt động trong lĩnh vực giải trí, nhan sắc là 1 lợi thế không ai có thể phủ nhận. Có lẽ vì vậy mà sao Việt dù lớn, dù bé đều ra sức chạy đua trên con đường thay đổi hình ảnh của mình. Và tắm trắng là giải pháp mà nhiều người lựa chọn. Khánh My, Chi Pu hay Hye Trần là những 9 x đầu tiên gặt hái được thành công trong sự nghiệp lẫn cuộc sống riêng khi quyết tâm “đổi đời” nhờ tắm trắng.

Khánh My

Khánh My gây ấn tượng với người hâm mộ bởi chiều cao khủng và làn da bánh mật. Trong con đường sự nghiệp của mình, năm 2011, Khánh My tuy đã gặt hái được nhiều thành công nhưng hình ảnh của cô vẫn chưa hoàn toàn nổi bật. Mãi cho đến gần đây, khi người đẹp quyết tâm tấn công vào giới showbiz bằng hình ảnh sexy đầy sức quyến rũ với đường cong “chết người” và làn da trắng nõn.

Điểm danh những 9X “đổi đời” nhờ tắm trắng1

Sở hữu làn da trắng hồng, Khanh My hoàn toàn nổi bật

Quyết định thay đổi hình ảnh của bản thân đã giúp Khánh My nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, gần đây chân dài 9x cũng thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh hàng hiệu khoe xế hộp tiền tỉ. Không thể phủ nhận rằng, nhan sắc và làn da trắng đặc biệt đã giúp tiếng tăm của cô nàng lên 1 tầm cao mới. Có được thành quả ngày hôm nay, được biết người đẹp luôn chăm sóc và tắm trắng đều đặn cho làn da của mình.

Chi Pu

Tên tuổi của Chi Pu được người hâm mộ biết đến sau cuộc thi Miss Teen 2009. Tuy nhiên, hình ảnh của cô nàng vẫn còn rất lu mờ. Thành công chỉ thực sự đến với Chi Pu khi cô quyết định lấn sang điện ảnh. Chỉ trong 2 năm, Chi Pu đã có trong tay 5 vai diễn và 1 bộ phim ngắn do chính ekip của cô sản xuất. Những vai diễn mà Chi Pu tham gia đều được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Điểm danh những 9X “đổi đời” nhờ tắm trắng2

Làn da trắng nõn luôn giúp Chi Pu trở nên nổi bật, rạng rỡ trước chốn đông người

So với trước kia, hình ảnh của Chi Pu đã có nhiều thay đổi, làn da nâu trước kia đã được thay bằng làn da trắng nõn, mịn màng luôn giúp cô trở nên nổi bật, rạng rỡ trước chốn đông người.  Chi Pu tâm sự, dù bận rộn thế nào, Chi Pu vẫn không quên chăm sóc cho làn da của mình. Cô nàng thường tắm trắng để có 1 làn da trắng sáng, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Hye Trần

Bước ra từ cuộc thi Miss Ngôi Sao 2014. Hye Trần đã lọt vào mắt xanh của người hâm mộ nhờ sở hữu số đo cơ thể chuẩn cùng làn da trắng sáng, mịn màng. Nhưng ít ai biết rằng, trước đó cô nàng đã từng khổ sở vì cân nặng cũng như nước da ngăm đen kém nổi bật của mình.

Điểm danh những 9X “đổi đời” nhờ tắm trắng3

Quyết định tắm trắng tạo nên 1 bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Hye Trần

Có thể nói rằng, quyết định tắm trắng đã tạo nên 1 bước ngoặt lớn trong sự nghiệp, làm tiền đề nối tiếp cho những thành công tiếp sau này của hotgirl 9x.

Có lẽ tắm trắng không còn là cụm từ quá xa lạ với nhiều người, ngày nay không chỉ diễn viên, người mẫu, ca sĩ mà những bạn trẻ khi muốn thay đổi nhan sắc và cuộc sống của mình cũng tìm đến tắm trắng. Và sự thật, sau khi tắm trắng, việc sở hữu 1 làn da trắng đẹp, mịn màng đã giúp họ trở nên tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Điểm danh những 9X “đổi đời” nhờ tắm trắng4

Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại Kangnam

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều phương pháp tắm trắng khác nhau. Lựa chọn liệu pháp nào mang lại hiệu quả cao và đảm bảo tuyệt đối an toàn là câu hỏi mà nhiều người đặt ra.

Theo gợi ý của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ, để có 1 làn da đẹp mịn, đảm bảo an toàn, bạn nên áp dụng công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Phương pháp này có những ưu điểm nổi bật như sau :

Ưu điểm nổi bật tắm trắng bằng sữa non tại Kangnam

>> Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam đảm bảo tuyệt đối an toàn vì quy trình được thực hiện chuẩn công nghệ Hàn Quốc.

>> Quá trình massage với dưỡng chất tạo nên 1 lớp màng bảo vệ cho làn da trắng được những tác nhân có hại từ mặt trời, môi trường giúp kết quả tắm trắng được duy trì ổn định, dài lâu.

>> Làn da được nuôi dưỡng từ ngay bên trong nhờ các tinh chất thiên nhiên làm làn da trắng hồng và tràn đầy sức sống.

Điểm danh những 9X “đổi đời” nhờ tắm trắng6

Quy trình tắm trắng tại Kangnam (Xem thêm chi tiết Tại Đây)

>> Làn da bạn sẽ được nuôi dưỡng ngay từ bên trong nhờ các tinh chất từ thiên nhiên giúp làn da trắng sáng, mịn màng.

>> Quá trình tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất sử dụng hoàn toàn bằng các nguyên liệu tắm trắng từ thiên nhiên như : quế, xả, oải hương, hoa hồng, sữa non… đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Điểm danh những 9X “đổi đời” nhờ tắm trắng7

Điểm danh những 9X “đổi đời” nhờ tắm trắng8

Kết quả sau tắm trắng tại Kangnam

Với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển cùng trang thiết bị tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, Thẩm mỹ viện Kangnam chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu. (Xem thêm hình ảnh cơ sở vật chất của Kangnam Tại Đây)

Để tìm hiểu chi tiết về công nghệ này, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi vào Tổng đài : 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc. Nếu có thể, bạn hãy để lại thông tin vào form đăng ký bên dưới, chúng tôi sẽ nhanh chóng gọi lại cho bạn!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách làm sáng da bằng nước vo gạo

Cách làm sáng da bằng nước vo gạo

1. Nước vo gạo giúp làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ Cách làm sáng da bằng nước vo gạo không phải ai cũng biết Theo các chuyên gia, trong nước gạo có chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da. Làm trắng da bằng nước vo gạo sẽ giúp bạn ngăn chặn ...

Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không?

Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không?

1. Tắm trắng bằng phương pháp tự nhiên có giúp làm trắng da nhanh? Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không? Hiện nay, hai loại tắm trắng toàn thân phổ biến được nhiều chị em tin tưởng áp dụng đó chính là thuốc bắc và bột ngọc trai. Đây là những nguyên ...

Bí quyết giúp làn da trắng mịn tự nhiên của girl xinh Sài Thành

Bí quyết giúp làn da trắng mịn tự nhiên của girl xinh Sài Thành

Phạm An – một cô gái trẻ nhân viên văn phòng, tuy với ngoại hình xinh xắn, đáng mến nhưng khuyết điểm lớn nhất của bạn ấy là đang sở hữu làn da đen sạm và khô ráp, nhiều khi còn xuất hiện các vết rạn trên da. “Làn da mình không được trắng và ...

Hướng dẫn cách tắm trắng bằng lá tía tô da trắng hồng chỉ sau 1 tuần

Hướng dẫn cách tắm trắng bằng lá tía tô da trắng hồng chỉ sau 1 tuần

Tắm bằng lá tía tô có tác dụng gì? Làm trắng da hiệu quả không? Tía tô là loại cây quen thuộc đối với hầu hết mọi người. Có rất nhiều cách làm trắng da từ lá tía tô như pha nước uống, đắp mặt nạ hoặc để tắm rửa bảo vệ da, dưỡng da ...

TOP 4 cách tắm trắng cho nam giới da trắng hơn trông thấy sau 1 tuần

TOP 4 cách tắm trắng cho nam giới da trắng hơn trông thấy sau 1 tuần

Cách tắm trắng cho nam giới hiệu quả  Nam giới vốn rất chủ quan với những ảnh hưởng bên ngoài đến da. Bên cạnh đó nam giới thường không quan tâm mấy đến các phương pháp chăm sóc da đặc biệt là cách làm trắng da. Có rất nhiều phương pháp tắm trắng cho nam ...

Hướng dẫn cách làm mặt nạ bơ trắng da hiệu quả chỉ trong 1 tuần

Hướng dẫn cách làm mặt nạ bơ trắng da hiệu quả chỉ trong 1 tuần

Cách làm mặt nạ bơ trắng da, bạn thử chưa? Đắp mặt nạ bơ có tác dụng gì? Trong bơ chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, ví dụ như canxi, sắt, kali, magiê… Ngoài ra, mặt nạ dưỡng làm trắng da từ bơ còn giàu chất chống oxy hóa, vốn có lợi trong việc chặn ...