Trang chủ Tin tức Dưỡng da bằng trái cây

Dưỡng da bằng trái cây

Sau khi kết thúc liệu trình tắm trắng bạn cần có một phương pháp dưỡng trắng da phù hợp, bạn có thể dưỡng trắng da bằng trái cây. Nguyên liệu này tự nhiên an toàn và hiệu quả, sau đây là một số biện pháp dưỡng da bằng trái cây bạn có thể tham khảo.

 

1. Trái chanh kỳ diệu

Giúp da trẻ đẹp: Vắt chanh vào một tô nhỏ, thêm một ly sữa nguyên chất đun nóng và một thìa cà phê glycerin, khuấy đều và để trong nửa giờ. Thoa hỗn hợp này lên mặt, tay và chân trước khi đi ngủ. Liệu pháp này mỗi tối sẽ giúp bạn lúc nào cũng trẻ đẹp. Đây cũng là bài thuốc chữa mụn nhọt.

Dưỡng da bằng trái cây

 Bớt nhờn cho da: Vắt nước chanh vào một bát nước đá. Vỗ nước chanh đá này lên rồi massage trong 5 phút và rửa lại bằng nước sạch.

 Cải thiện làn da xỉn màu và bóng nhờn: Trộn nửa thìa cà phê nước cốt chanh với một thìa cà phê nước ép dưa leo (dưa chuột) và một vài giọt nước hoa hồng. Thoa lên mặt, cổ và để trong 15 phút. Rửa lại sạch bằng nước.

Cải thiện làn da khô và thô ráp: Lấy một lòng đỏ trứng gà, vài giọt chanh và dầu oliu trộn với nhau. Thoa đều lên mặt đến khi da cảm thấy khô. Rửa sạch bằng nước bình thường và sau đó té nước lạnh lên mặt.

Nước rửa mặt bằng dưa leo và chanh: Hòa 1/4 thìa cà phê nước cốt chanh với 1 thìa cà phê sữa và một thìa cà phê nước ép dưa leo. Thoa lên mặt và cổ rồi rửa sạch sau 14 phút. Loại lotion này giúp làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông.

2. Dưa leo chữa mụn và làm trắng da

Nạo hoặc nghiền nhuyễn một trái dưa leo. Thoa lên mặt, mắt và cổ trong khoảng từ 15-20 phút. Đây là tonic tuyệt vời cho da mặt. Sử dụng thường xuyên sẽ ngăn ngừa mụn, mụn đầu đen, nếp nhăn và sự khô da mặt.

Dưa leo cũng là bài thuốc làm trắng tuyệt vời cho mọi loại da. Cứ mỗi thìa cà phê nước ép dưa leo quấy đều với vài giọt chanh và thêm chút xíu bột nghệ. Thoa hỗn hợp này lên mặt và cổ rồi rửa sạch sau nửa giờ. Riêng với da nhạy cảm, có thể làm trắng bằng cách trộn một thìa cà phê nước dưa leo với một thìa cà phê sữa và vài giọt nước hoa hồng. Thoa lên mặt và cổ, rửa sạch sau 15 phút.

Dưỡng da bằng trái cây

3.Cách chăm sóc da từ cam


Vitamin C, canxi và hàm lượng axit nhẹ trong cam không những giúp bạn bảo vệ sức khỏe mà còn là “thần dược” chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phái đẹp. Dưỡng trắng da, chăm sóc da, trị mụn hay… tẩy trắng răng là những công dụng làm đẹp tuyệt vời mà cam mang đến cho bạn gái.

Các thực hiện: Trộn 1/4 hộp sữa chua không đường, 2 thìa nước cam ép; sau đó thoa đều một lớp mỏng lên mặt.

Công dụng:
 Sữa chua giúp lấy đi lớp tế bào chết một cách tự nhiên cho làn da sáng trắng, kết hợp với lượng vitamin C có trong cam sẽ làm vết thâm nhanh biến mất.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Làm trắng da bằng vitamin E – Phương pháp dưỡng da trắng hồng, rạng rỡ

Làm trắng da bằng vitamin E – Phương pháp dưỡng da trắng hồng, rạng rỡ

Để giúp bạn sử dụng vitamin e đúng cách trong việc chăm sóc làm đẹp da, trắng hồng. Mình xin chia sẻ một số phương pháp làm trắng da bằng vitamin E đặc biệt sau đây, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn như ý, xua tan nỗi lo ngại về làn ...

Chia sẻ bí kíp dưỡng da trắng mịn từ đậu nành hiệu quả

Chia sẻ bí kíp dưỡng da trắng mịn từ đậu nành hiệu quả

Bạn có bao giờ nghĩ rằng từ những hạt đậu nành nguyên chất giúp ta giải khát mùa hè ngoài ra còn rất nhiều công dụng khác không. Sữa đậu nành là sản phẩm chế biến từ đậu tương, là một loại thực phẩm thiên nhiên, có giá trị dinh dưỡng cao và đặc biệt ...

Cách dưỡng da toàn thân hiệu quả

Cách dưỡng da toàn thân hiệu quả

Cách dưỡng da toàn thân hiệu quả – Để có được một làn da khỏe mạnh và trắng hồng, bạn nên có những cách chăm sóc đặc biệt cho làn da để lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Hãy cùng chuyên mục tamtrangtoanthan.com.vn khám phá những cách ...

Bật mí cách dưỡng da ngày đông cho chị em

Bật mí cách dưỡng da ngày đông cho chị em

Cách dưỡng da ngày đông cho chị em – Mặt nạ tự nhiên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da của bạn. Đặc biệt trong những ngày đông lạnh giá, để giữ làn da mịn màng bạn có thể tham khảo thêm một vài cách dưỡng da dưới đây.  Mặt nạ tự nhiên ...

Bật mí với chị em cách dưỡng da bằng dầu dừa

Bật mí với chị em cách dưỡng da bằng dầu dừa

Sau khi kết thúc liệu trình tắm trắng, nếu bạn không có điều kiện bạn có thể tự dưỡng da tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên giúp hiệu quả tắm trắng được lâu dài hơn. Sau đây là bí quyết dưỡng da bằng dầu dừa.  1. Công dụng của dầu dừa Trong dầu dừa ...

Dưỡng da theo cách người Nhật

Dưỡng da theo cách người Nhật

Với nhịp sống công nghiệp hóa ngày nay khiến cho nhiều sản phẩm của quá khứ trở nên lỗi thời hoặc không còn phù hợp nữa. Nhưng công nghệ làm đẹp truyền thống của Nhật Bản vẫn phát đạt, bất chấp sự bùng nổ của công nghệ làm đẹp hiện đại.. Sau đây là những ...