Trang chủ Tin tức Dưỡng da trắng đẹp bằng nước đá

Dưỡng da trắng đẹp bằng nước đá

Đá lạnh không chỉ để giải khát vào mùa hè mà còn có tác dụng dưỡng trắng đẹp da. Mùa đông hãy vẫn lưu những viên đá nhỏ xíu trong tủ lạnh để làm thần dược đẹp trắng da cho mình bạn nhé.

Dưỡng da bằng nước đá

Đá cũng có công dụng rất tốt với làn da

Cách dưỡng da bằng nước đá hiệu quả

Các chuyên gia về sắc đẹp khuyên chúng ta nên rửa mặt buổi sáng bằng những viên đá được làm từ nước các loại hoa quả thay cho nước lã. Những viên đá lạnh buốt này sẽ làm trẻ hoá làn da, xoá đi những vết nhăn, và làm ửng hồng đôi má của bạn.

Tuy nhiên phải làm đúng cách để tránh tổn thương cho làn da nhạy cảm của mình: Lấy một cục đá kích cỡ vừa phải, chà vào mặt và cổ theo các hướng khác nhau, sau đó lau khô bằng khăn lông mềm và bôi kem dùng cho ban ngày mà bạn vẫn sử dụng. Nếu buổi sáng nào bạn quên thì hãy làm bù vào buổi tối nhé.

Bạn cũng có thể kết hợp giữa việc làm đá với các loại nguyên liệu, mỹ phẩm từ tự nhiên như các loại lá hoặc quả khác nhau để có một chế độ chăm sóc hoàn hảo trắng đẹp cho làn da. Và nước lạnh từ vòi cũng không nên dùng để làm đá rửa mặt. Sẽ tốt hơn nhiều nếu làm đá từ nước đun sôi hay nước khoáng không ga.

Dưỡng da bằng nước đá

Dưỡng da bằng nước đá hết sức đơn giản

Nếu da bạn thuộc lọai bình thường, hãy thử nước đá từ nước cơm: Dùng nước cơm để làm đá, ngoài tác dụng dưỡng da, nó còn có tác dụng làm trắng da. Nước cơm được chắt ra khi nấu cơm, để nguội rồi cho vào ngăn đá. Loại đá này nên giữ trong ngăn đá không quá 3 ngày nếu không sẽ bị hỏng hoặc giảm tác dụng làm trắng.

Với da khô: Da khô thích hợp với những loại đá được làm từ lá, hoa, cũng như quả . Những quả sơn tra đỏ thắm, những cọng bồ công anh là thứ nguyên liệu tuyệt diệu cho loại da này. Đá được làm như loại bình thường và cũng bảo quản trong chừng ấy thời gian. Có thể làm đá từ nước quả, tốt nhất là những loại quả đỏ. Nghiền nát 3 thìa quả và khoắng đều trong 2 cốc nước sôi để nguội, sau đấy lọc lấy nước. Đá dùng trong vòng 5 ngày. Nên để riêng đá làm trắng da mặt tách khỏi những đồ trong ngăn lạnh khác bạn nhé.

Da nhờn: Có lẽ, da nhờn hợp với nhiều loại lá nhất, hầu như tất cả các loại lá kể trên đều có thể dùng được, chỉ có điều nên cho thêm vào một ít nước dưa chuột tươi, một vài giọt chanh. Nhưng nếu dùng chúng thì thời hạn bảo quản sẽ giảm đi 1- 2 ngày. Tinh chất từ chanh và dưa chuột sẽ giúp da hết nhờn và sáng trắng mịn.

Nước đá làm từ nước trà (trà đen và trà xanh): Rất tốt đối với bất kỳ loại da nào nếu hàng ngày rửa bằng cục nước đá làm từ trà đen pha đặc hoặc nước trà xanh. Nên để nguội nước mới cho vào ngăn đá. Và cũng không nên để quá lâu trong ngăn đá nếu không dùng hết.

Nước chanh ép rửa mặt: Lấy một quả chanh tươi, một thìa cà phê nước đá lạnh, vắt chanh vào ly rồi bỏ nước đá vào, massage từ 1-3 phút lên da mặt đã rửa sạch.  Sau đó  rửa sạch bằng nước ấm. Chất axit tự nhiên trong chanh cùng độ lạnh của nước đá có tác dụng làm trương lực, giúp làm se khít lỗ chân lông, giảm các nốt sần ngứa. Bạn sẽ tự tin hơn với làn da trắng mịn không tỳ vết của mình.

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Làm trắng da bằng vitamin E – Phương pháp dưỡng da trắng hồng, rạng rỡ

Làm trắng da bằng vitamin E – Phương pháp dưỡng da trắng hồng, rạng rỡ

Để giúp bạn sử dụng vitamin e đúng cách trong việc chăm sóc làm đẹp da, trắng hồng. Mình xin chia sẻ một số phương pháp làm trắng da bằng vitamin E đặc biệt sau đây, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn như ý, xua tan nỗi lo ngại về làn ...

Chia sẻ bí kíp dưỡng da trắng mịn từ đậu nành hiệu quả

Chia sẻ bí kíp dưỡng da trắng mịn từ đậu nành hiệu quả

Bạn có bao giờ nghĩ rằng từ những hạt đậu nành nguyên chất giúp ta giải khát mùa hè ngoài ra còn rất nhiều công dụng khác không. Sữa đậu nành là sản phẩm chế biến từ đậu tương, là một loại thực phẩm thiên nhiên, có giá trị dinh dưỡng cao và đặc biệt ...

Cách dưỡng da toàn thân hiệu quả

Cách dưỡng da toàn thân hiệu quả

Cách dưỡng da toàn thân hiệu quả – Để có được một làn da khỏe mạnh và trắng hồng, bạn nên có những cách chăm sóc đặc biệt cho làn da để lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Hãy cùng chuyên mục tamtrangtoanthan.com.vn khám phá những cách ...

Bật mí cách dưỡng da ngày đông cho chị em

Bật mí cách dưỡng da ngày đông cho chị em

Cách dưỡng da ngày đông cho chị em – Mặt nạ tự nhiên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da của bạn. Đặc biệt trong những ngày đông lạnh giá, để giữ làn da mịn màng bạn có thể tham khảo thêm một vài cách dưỡng da dưới đây.  Mặt nạ tự nhiên ...

Dưỡng da bằng trái cây

Dưỡng da bằng trái cây

Sau khi kết thúc liệu trình tắm trắng bạn cần có một phương pháp dưỡng trắng da phù hợp, bạn có thể dưỡng trắng da bằng trái cây. Nguyên liệu này tự nhiên an toàn và hiệu quả, sau đây là một số biện pháp dưỡng da bằng trái cây bạn có thể tham ...

Bật mí với chị em cách dưỡng da bằng dầu dừa

Bật mí với chị em cách dưỡng da bằng dầu dừa

Sau khi kết thúc liệu trình tắm trắng, nếu bạn không có điều kiện bạn có thể tự dưỡng da tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên giúp hiệu quả tắm trắng được lâu dài hơn. Sau đây là bí quyết dưỡng da bằng dầu dừa.  1. Công dụng của dầu dừa Trong dầu dừa ...