Trang chủ Tin tức Làm đẹp cùng sao nổi tiếng Hàn – Hoa

Làm đẹp cùng sao nổi tiếng Hàn – Hoa

(Nguồn tam trang.com.vn)
Các nhân vật nổi tiếng sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng như  nàng Bạch Tuyết, bạn đã bao giờ tự hỏi bí quyết làm đẹp của các sao là gì? Không phải ngẫu nhiên mà các sao Hàn trở thành hình ảnh độc quyền cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn. Ngoài nhan sắc trời cho, họ phải luôn ý thức đến việc chăm sóc và duy trì vẻ đẹp của mình để làn da lúc nào cũng tươi trẻ như tuổi 20.

arr61 Tham khảo: “Bí kíp” tắm trắng cho làn da đen bẩm sinh

Song Hye Kyo:

Hình ảnh minh họa diễn viên Song Hye Kyo

Song Hye Kyo: Làn da không có tuổi nhờ sữa dưỡng ẩm

Phụ nữ xứ Kim chi luôn tự hào về làn da trắng mịn của mình, nữ diễn viên Song Hye Kyo là biểu tượng cho vẻ đẹp không tì vết khiến biết bao người ngưỡng mộ. Khi được hỏi về bí quyết chăm sóc làn da sứ của mình, cô không giấu giếm: Để có làn da đẹp, tôi luôn duy trì thói quen dưỡng ẩm và không bỏ qua bước nào. Sau khi rửa mặt và làm sạch da bằng nước hoa hồng, tôi thích dùng sản phẩm dưỡng ẩm dạng sữa. Những lúc phải trang điểm, tôi cũng không quên dưỡng ẩm trước khi sử dụng sản phẩm trang điểm.

Kim Tae Hee:Làm đẹp cùng sao

Diễn viên xinh đẹp của Nấc thang lên thiên đường thì luôn chú tâm đến vấn đề kiểm tra sức khỏe cho làn da trắng mịn như sữa, cô cho biết: Công việc của tôi đòi hỏi một làn da thật đẹp để có thể lên hình một cách hoàn hảo, tôi thường kiểm tra da mình thật kỹ, nếu phát hiện bất cứ biểu hiện nào tôi sẽ điều trị tại các trung tâm chăm sóc da. Nếu cảm thấy da khô thì tôi sẽ đắp mặt nạ hoặc bôi kem dưỡng ẩm vào buổi tối trước khi đi ngủ. Còn nếu da sạm đi hoặc kém sắc hơn ngày thường thì tôi sẽ bôi một lớp kem mỏng để dưỡng da. Tôi luôn nâng niu làn da của mình và chăm sóc kỹ càng để bảo vệ vẻ đẹp của mình.

arr61 Tham khảo: Tắm trắng tại nhà nên hay không?

Còn đối với các sao Hoa Ngữ thì sao?

Lâm Tâm như

Hình ảnh minh họa nữ diễn viên Lâm Tâm Như

Lâm Tâm như rất chú trọng đến việc khỏe mạnh tự nhiên

rất chú trọng đến việc khỏe mạnh tự nhiên, bí quyết của trong việc giữ gìn khuôn mặt xinh đẹp là cô ấy rất coi trọng việc giữ gìn cho da dẻ sạch sẽ, bình thường luôn chú ý đến việc làm sạch sâu làn da, mỗi sợi lông tơ trên da mặt cũng phải thật sạch tuyệt đối, luôn để cho da đủ nước. Lâm Tâm Như ngoài việc chú ý đến việc uống nhiều nước, còn chú ý đến việc tắm sạch, nấu canh uống để giữ được độ ẩm tốt cho làn da.

Phạm Băng Băng

Hình ảnh minh họa Phạm Băng Băng

Bình thường các ngôi sao nữ đều có túi mắt, mọng mắt đen nhưng Phạm Băng Băng lại sở hữu đôi mắt chưa hề bị xấu đi, ngược lại càng lúc càng có hồn đầy mê hoặc. Điều đó có liên quan đến việc thường xuyên sử dụng các sản phẩm thiên nhiên cho đôi mắt đẹp. Không chỉ như vậy, cô còn kiên trì với việc chăm sóc và dưỡng mắt, sau khi gỡ bỏ trang sức, tẩy rửa mỹ phẩm, cô thường sử dụng các phương pháp massage cho mắt, làm tan đi các vết thâm quầng, làm đẹp toàn diện vẻ đẹp của mắt.