Trang chủ Tin tức Làm sao để có làn da trắng mịn như sao Hàn?

Làm sao để có làn da trắng mịn như sao Hàn?

Chúng ta thường ngưỡng mộ các ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc bởi họ có vẻ đẹp lung linh với nước da trắng hồng, căng mịn, hồng hào. Vậy làm sao để có làn da trắng mịn như sao Hàn?

12 Những sao Hàn sở hữu làn da trắng đẹp không tì vết

Top 1: Victoria (F.x)

Làm sao để có làn da trắng mịn như sao Hàn?

Victoria luôn khiến các fan phải trầm trồ vì làn da của mình

Nhiều fan hâm mộ luôn tỏ ra thích thú với mỗi lần Victoria (Fx) diện trang phục ngắn bởi cô nàng này sở hữu làn da trắng sáng đến kinh ngạc. Cô hiện đang giữ top 1 trong những người đẹp xứ kim chi có làn da đẹp nhất.

Top 2: Sulli (F.x)

Làm sao để có làn da trắng mịn như sao Hàn? 2

Sulli luôn tự tin với làn da trắng sứ của mình

Cô nàng Sulli luôn giữ trong mình vẻ đẹp giản dị với  mái tóc dài suôn mượt và làn da trắng ngần. Máy quay tại các chương trình cũng thường xuyên “zoom in” vào cận cảnh làn da trắng mịn không tì vết tựa sứ của cô.

Top 3: Tae Yeon (SNSD)

Làm sao để có làn da trắng mịn như sao Hàn? 3

Tae Yeon khiến nhiều người phải xuýt xoa ngay cả khi không trang điểm

9 nàng công chúa của nhóm nhạc SNSD đều sở hữu vẻ đẹp trong sáng và lộng lẫy, nhưng xét về làn da thì Tae Yeon vẫn được nhiều người xuýt xoa hơn cả.

Top 4: Ji-Yeon (T-ara)

Làm sao để có làn da trắng mịn như sao Hàn? 5

Ji-Yeon được nhiều fan nhận xét là có làn da đẹp nhất so với 5 thành viên còn lại

Top 5: Da-Som (Sistar)

Làm sao để có làn da trắng mịn như sao Hàn? 6

Làm sao để có làn da trắng mịn như sao Hàn? 8

Cô nàng Da Som sở hữu làn da trắng hồng khiến nhiều người trầm trồ

14 Làm sao để có làn da trắng mịn như sao Hàn?

Hàn Quốc có khí hậu ôn đới điều hòa và mát mẻ, ở trong một môi trường trong lành và thuận lợi thì làn da cũng có điều kiện để đẹp hơn. Nhưng không phải ai cũng may mắn được sở hữu nước da căng tràn, đẹp mịn màng. Để có làn da trắng mịn như vậy, các sao Hàn đều phải có chế độ chăm sóc, nuôi dưỡng da rất khắt khe. Vậy, làm sao để có làn da trắng mịn như sao Hàn?

Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất là một trong những bí quyết các sao Hàn thường áp dụng để có làn da trắng tựa sứ. Chị em có thể tham khảo ngay nếu đang băn khoăn làm sao để có làn da trắng mịn như sao Hàn?

tichXem thêm: Độc chiêu sở hữu làn da trắng mịn của Yoona

Làm sao để có làn da trắng mịn như sao Hàn? 8

Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất – Bí quyết giúp sao Hàn có làn da trắng sứ

Tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất sử dụng hoàn toàn các nguyên liệu tự nhiên nên đảm bảo an toàn không gây kích ứng cho da. Tinh chất sữa non có tác dụng dưỡng trắng da từ bên trong, thúc đẩy quá trình tái tạo giúp da trắng hồng lên trông thấy.

Đặc biệt, quá trình massage với dưỡng chất làm trắng da tạo nên một lớp màng bảo vệ siêu mỏng, chống lại các tác nhân từ ánh nắng mặt trời và môi trường, giữ kết quả tắm trắng ổn định, lâu dài, đảm bảo mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam được chuyển giao hoàn toàn từ công nghệ Hàn Quốc tiên tiến, giúp hàng ngàn chị em phụ nữ nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng, tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Nếu còn băn khoăn làm sao để có làn da trắng mịn như sao Hàn, bạn có thể liên hệ Tổng đài Kangnam 19006466 hoặc để lại thông tin theo form dưới để được giải đáp. Bạn cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được thăm khám, tư vấn miễn phí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Có cách làm trắng mịn làn da nhanh chóng và an toàn không?

Có cách làm trắng mịn làn da nhanh chóng và an toàn không?

Câu hỏi: Da tôi vốn không phải loại da quá đen, nhưng do thời gian vừa qua tôi có tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời nên làn da dần trở nên đen sạm đi. Gần đây tôi có thử vài loại mỹ phẩm làm trắng da và đắp mặt nạ nhiều hơn nhưng ...

Đừng click nếu bạn không muốn ganh tị với làn da đẹp không tì vết của hotgirl Hàn

Đừng click nếu bạn không muốn ganh tị với làn da đẹp không tì vết của hotgirl Hàn

Sinh năm 1986 nhưng sở hữu gương mặt baby cùng làn da hồng hào, mịn màng, trắng nõn nà, Cho Min Yeong hiện là hotgirl HOT nhất số 1 Hàn Quốc. Làn da đẹp không tì vết của hotgirl Bí quyết có làn da trắng không tỳ vết của hotgirl Hàn Là một hotgirl có đến ...

Mê mệt với làn da trắng của hotgirl Trung Quốc

Mê mệt với làn da trắng của hotgirl Trung Quốc

Mặt đẹp, dáng xinh và đặc biệt là sở hữu làn da trắng không tì vết, Carrie Chang, một hotgirl đang sinh sống và làm việc tại Đài Bắc đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình. Cách để có làn da trắng ...

Làm thế nào để cho làn da trắng hồng tự nhiên?

Làm thế nào để cho làn da trắng hồng tự nhiên?

Chỉ một liệu trình tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano, bạn có cơ hội sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên, đẹp không tì vết. Nhiều chuyên gia da liễu nhận định, đây chính là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi làm thế nào để cho làn ...

Làm thế nào để có làn da trắng?

Làm thế nào để có làn da trắng?

Bạn mong muốn sở hữu làn da trắng? Bạn đang tìm câu trả lời cho câu hỏi làm thế nào để có làn da trắng? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm câu trả lời. Làm thế nào để có làn da trắng? Tắm trắng sữa non – Liệu pháp tuyệt vời cho làn da ...

Làm gì để làn da trắng sáng hơn?

Làm gì để làn da trắng sáng hơn?

“Nhất dáng nhì da”! Nếu bạn không sở hữu vóc dáng đẹp thì phải cố gắng để có được làn da trắng hồng, mướt mắt theo đúng những tiêu chuẩn vẻ đẹp hiện đại. Vậy, phải làm gì để làn da trắng sáng hơn? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm câu trả lời. ...