Trang chủ Tin tức Làm trắng da với dâu tây

Làm trắng da với dâu tây

(Tắm trắng)

Giống như sữa chua, lô hội,… dâu tây cũng được mệnh danh là thần dược cho làn da đẹp mịn màng. Sử dụng dâu tây để ăn hàng ngày sẽ cho bạn một làn da đẹp từ bên trong, giúp làn da trắng mịn rạng ngời.

Những lợi ích cho làn da khi ăn dâu tây

Sử dụng dâu tây để ăn sẽ cho bạn một làn da đẹp từ bên trong. Da sẽ trở nên săn chắc, mịn và đẹp. Nguyên nhân là do các chất chống oxy hóa của dâu tây có thể có ích trong việc đảo ngược quá trình lão của các hóa tế bào cơ thể.

Đây được coi là một loại quả kỳ diệu giúp ức chế quá trình viêm da và là một nguồn B2, B5, B6 vitamin, vitamin K, magiê dồi dào.
Nếu bạn không bị dị ứng với loại quả thơm ngon này, bạn có thể sử dụng dâu tây không chỉ là một trái cây để ăn mà qua đó chúng còn giúp điều trị rất nhiều vấn đề về da.

Dâu tây rất giàu acid salicylic – một thành phần chủ yếu được tìm thấy trong các loại kem trị mụn trứng cá. Do đó nó giúp điều trị hiệu quả cho làn da bị mụn trứng cá.

Dau tay

Những tác dụng làm đẹp tuyệt vời từ dâu tây

Ngoài ra, dâu tây cũng được sử dụng để làm làn da săn chắc hơn, làm sáng các hắc tố và giữ cho làn da mịn màng và dẻo dai.

Dâu tây cũng chứa nhiều alpha-hydroxyl acid, một chất giúp bong các tế bào da chết để làm mới làn da thêm trẻ trung.

Tự chế những mặt nạ làm đẹp da từ dâu tây

– Trộn ½ chén dâu tây tươi với một muỗng canh sữa chua. Áp dụng thoa khắp mặt và để mặt nạ này lưu lại khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

Nước ép dâu sẽ giúp lỗ chân lông se khít, trong khi sữa chua giúp da sạch sẽ, tăng cường ẩm cho làm da đỡ bị mệt mỏi và mất nước.

Mat na dau tay

Mặt nạ dâu tây giúp làm trắng da

– Một cách dễ dàng hơn để tăng cường độ ẩm và trẻ hóa làn da chỉ đơn giản là cắt một quả dâu tây và chà xát nhẹ nhàng trên khuôn mặt. Để lại khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

– Dâu tây có thể dễ dàng loại bỏ các bọng xấu xí dưới mắt bằng cách đặt những lát dâu tây dưới bọng mắt và thư giãn trong 10 phút. Sau đó chỉ cần loại bỏ lát dâu tây này và dưỡng ẩm là những bọng mắt sẽ biến mất.

Ngoài ra, dâu tây còn được sử dụng để chăm sóc tóc. Bạn chỉ cần một vài quả dâu tây và nghiền nát chúng. Sau đó dùng dâu tây nghiền nát và massage vào tóc ẩm. Sau che mái tóc với một chiếc mũ hoặc khăn ấm. Để dâu tây trên tóc ít nhất 10 phút mới gội đầu như bình thường.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Loại vitamin nào làm trắng da? Thực phẩm nào chứa vitamin làm trắng da?

Loại vitamin nào làm trắng da? Thực phẩm nào chứa vitamin làm trắng da?

Hằng ngày tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và môi trường khói bụi, khiến da của bạn tổn thương, thời gian dài không được chăm sóc, da bị đen sạm, thiếu sức sống. Bạn muốn khắc phục làn da tổn thương nhưng bận bịu vì công việc, không có nhiều thời gian chăm ...

Thực phẩm Trắng da “Dễ kiếm” – ” Hạt rẻ” nhất Quả đất

Thực phẩm Trắng da “Dễ kiếm” – ” Hạt rẻ” nhất Quả đất

Làm trắng da từ những thực phẩm “dễ kiếm” nhất – Chẳng cần loay hoay đi tìm kiếm những phương pháp làm trắng da cầu kì mà tốn kém. Bạn chỉ cần chú ý một chút tới các thực phẩm trắng da thường ngày chắc chắn sẽ giúp làn da bạn thêm mịn ...

Tác dụng làm trắng da của chanh

Tác dụng làm trắng da của chanh

Tác dụng làm trắng da của chanh – Chanh là loại quả thơm mát chứa đầy đủ các vitamin, chất chống oxy hóa và axit không những cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà còn giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, giúp làn da bạn trông sáng và tươi trẻ hơn. ...

Hướng dẫn “cách làm Cao Bí Đao Trắng Da” tại nhà siêu hiệu quả

Hướng dẫn “cách làm Cao Bí Đao Trắng Da” tại nhà siêu hiệu quả

Mùa hè, mùa của những quả bí đao xanh mát cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và làm đẹp đã đến, vậy tại sao bạn không tận dụng những quả bí đao tươi – rẻ này để làm trắng da?! Để giúp các bạn biết cách làm chi tiết hơn bài viết dưới đây sẽ ...

Tuyệt chiêu làm trắng da bằng lô hội cực đơn giản

Tuyệt chiêu làm trắng da bằng lô hội cực đơn giản

Mỗi tuần dù bận rộn đến mấy bạn hãy dành một chút thời gian để chăm sóc làn da khô cằn, sạm đen . Chuyên mục tamtrangtoanthan.com.vn xin mách nhỏ tuyệt chiêu làm trắng da bằng lô hội rất hiệu quả đấy bạn nhé! Công dụng làm trắng da của lô hội (Nha đam) ...

Làm sao để trắng da an toàn và hiệu quả?

Làm sao để trắng da an toàn và hiệu quả?

Vô vàn những phương pháp tắm trắng đang được cung cấp ra thị trường, vậy đâu mới là phương pháp tắm trắng hoàn hảo nhất. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi làm sao để trắng da an toàn và hiệu quả nhất. Nhiều hotgirl sở hữu làn ...