Trang chủ Tin tức Bật mí cách làm trắng nhanh cho đôi chân

Bật mí cách làm trắng nhanh cho đôi chân

Cách làm trắng nhanh cho đôi chân – Mùa nắng gay gắt kéo dài, cộng thêm gió, bụi bẩn khiến hầu hết các bạn gái có sở thích diện quần sóc và váy ngắn phải ngán ngẩm với đôi chân cháy nắng của mình. Vậy làm sao để giúp bạn gái lấy lại sự tự tin đây?

Cách làm trắng nhanh cho đôi chân là biện pháp cuối cùng có thể giúp chị em xóa tan mặc cảm tự ti về đôi chân dám nắng của mình.

Cách làm trắng nhanh cho đôi chân1Cách làm trắng nhanh cho đôi chân như thế nào?

Bạn gái đối phó thế nào để làm trắng đôi chân?

– Mặc quần dài, hạn chế ra nắng

Đây là cách được rất nhiều bạn gái sử dụng. Có nhiều người dù là “tín đồ” của những chiếc váy ngắn hay quần sọc để khoe đôi chân dài miên man. Thế nhưng, những cách này cũng không được đánh giá cao vì nó gây nhiều sự bất tiện và nóng bức khó chịu khi thời tiết nóng bức.

– Dùng kem dưỡng da

Đây là cách được rất nhiều người lựa chọn để duy trì đôi chân thêm phần trắng sáng và nuột nà hơn. Tuy nhiên, đây chỉ là cách giúp hạn chế ánh nắng cho làn da chân của bạn mà không thể làm làn da trắng sáng trở lại.

Cách làm trắng nhanh cho đôi chân2Dùng kem dưỡng cho đôi chân cũng không đạt được hiệu quả nhanh chóng

Mỗi phần da có một cấu trúc riêng. Do vậy, nếu lấy kem dành cho phần da này bôi cho phần da khác sẽ không cho hiệu quả cao. Bởi vậy, nếu trường hợp dùng kem bôi da mặt không an toàn bôi cho da chân còn vô tình làm tăng thêm diện tích hấp thụ chất độc, từ đó sẽ gây tác hại trên cơ thể nhiều hơn.

Một lời khuyên khác dành cho các chị em đó là cũng không nên mang tất suốt ngày vì có thể làm cho mồ hôi chân không thoát được, tạo điều kiện cho bệnh nấm da chân phát triển.

Cách làm trắng nhanh cho đôi chân hiệu quả nhất

Cách làm trắng nhanh cho đôi chân3Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại TMV Kangnam

Làm trắng da chân bằng sữa non nguyên chất là phương pháp làm trắng da hiệu quả nhất hiện nay. Không chỉ giúp làn da được trắng sáng mịn màng mà còn giúp đôi chân của bạn không bị bắt nắng. Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên nên giúp nuôi dưỡng sâu từ bên trong, an toàn tuyệt đối, làn da không bị kích ứng hay dị ứng.

Nếu chỉ sử dụng những cách làm trắng thông thường hay những phương pháp tắm trắng toàn thân tại nhà như dùng kem hay thực hiện tắm trắng tại nhà thì kết quả mang lại không được như mong đợi. Phương pháp tắm trắng toàn thân đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, công nghệ tắm trắng da bằng tinh chất sữa non nguyên chất kết hợp các dược liệu và tinh dầu thiên nhiên cùng những công nghệ, trang thiết bị hiện đại chắc chắn giúp bạn sở hữu ngay làn da mịn màng, trắng sáng ngay sau lần tắm trắng đầu tiên.

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách làm sáng da bằng nước vo gạo

Cách làm sáng da bằng nước vo gạo

1. Nước vo gạo giúp làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ Cách làm sáng da bằng nước vo gạo không phải ai cũng biết Theo các chuyên gia, trong nước gạo có chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da. Làm trắng da bằng nước vo gạo sẽ giúp bạn ngăn chặn ...

Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không?

Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không?

1. Tắm trắng bằng phương pháp tự nhiên có giúp làm trắng da nhanh? Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không? Hiện nay, hai loại tắm trắng toàn thân phổ biến được nhiều chị em tin tưởng áp dụng đó chính là thuốc bắc và bột ngọc trai. Đây là những nguyên ...

Bí quyết giúp làn da trắng mịn tự nhiên của girl xinh Sài Thành

Bí quyết giúp làn da trắng mịn tự nhiên của girl xinh Sài Thành

Phạm An – một cô gái trẻ nhân viên văn phòng, tuy với ngoại hình xinh xắn, đáng mến nhưng khuyết điểm lớn nhất của bạn ấy là đang sở hữu làn da đen sạm và khô ráp, nhiều khi còn xuất hiện các vết rạn trên da. “Làn da mình không được trắng và ...

Hướng dẫn cách tắm trắng bằng lá tía tô da trắng hồng chỉ sau 1 tuần

Hướng dẫn cách tắm trắng bằng lá tía tô da trắng hồng chỉ sau 1 tuần

Tắm bằng lá tía tô có tác dụng gì? Làm trắng da hiệu quả không? Tía tô là loại cây quen thuộc đối với hầu hết mọi người. Có rất nhiều cách làm trắng da từ lá tía tô như pha nước uống, đắp mặt nạ hoặc để tắm rửa bảo vệ da, dưỡng da ...

TOP 4 cách tắm trắng cho nam giới da trắng hơn trông thấy sau 1 tuần

TOP 4 cách tắm trắng cho nam giới da trắng hơn trông thấy sau 1 tuần

Cách tắm trắng cho nam giới hiệu quả  Nam giới vốn rất chủ quan với những ảnh hưởng bên ngoài đến da. Bên cạnh đó nam giới thường không quan tâm mấy đến các phương pháp chăm sóc da đặc biệt là cách làm trắng da. Có rất nhiều phương pháp tắm trắng cho nam ...

Hướng dẫn cách làm mặt nạ bơ trắng da hiệu quả chỉ trong 1 tuần

Hướng dẫn cách làm mặt nạ bơ trắng da hiệu quả chỉ trong 1 tuần

Cách làm mặt nạ bơ trắng da, bạn thử chưa? Đắp mặt nạ bơ có tác dụng gì? Trong bơ chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, ví dụ như canxi, sắt, kali, magiê… Ngoài ra, mặt nạ dưỡng làm trắng da từ bơ còn giàu chất chống oxy hóa, vốn có lợi trong việc chặn ...