Trang chủ Tin tức Lợi ích tuyệt vời khi tắm trắng mùa thu đông

Lợi ích tuyệt vời khi tắm trắng mùa thu đông

Với phụ nữ Á Đông, làn da trắng hồng tự nhiên là niềm mơ ước. Vì vậy, phái đẹp luôn tìm kiếm cho mình những giải pháp làm trắng da toàn thân một cách an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều chị em còn băn khoăn lựa chọn thời điểm tắm trắng. Đa phần cho rằng, tắm trắng mùa hè sẽ “khoe” được làn da trắng nhưng ít ai biết được lợi ích tuyệt vời khi tắm trắng mùa thu đông

Lợi ích tuyệt vời khi tắm trắng mùa thu đông 1Lợi ích tuyệt vời khi tắm trắng mùa thu đông 

1. Phục hồi làn da đen sạm sau nắng mùa hè

So với các mùa khác trong năm, tắm trắng vào mùa thu đông không chỉ giúp bạn nhanh chóng xóa bỏ làn da đen sạm sau cái nắng gay gắt của mùa hè mà còn là cách dưỡng ẩm cho da, bạn không phải lo lắng về vấn đề khô da hay bong tróc khi thời tiết lạnh.

Giải pháp được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất chính là tắm trắng toàn thân. Với các phương pháp tắm trắng an toàn và hiệu quả thì làn da của bạn không chỉ tút lại vẻ đẹp trắng sáng mịn màng mà còn được tái tạo, phục hồi trở nên khỏe mạnh hơn.

Lợi ích tuyệt vời khi tắm trắng mùa thu đông 2Lợi ích tuyệt vời khi tắm trắng mùa thu đông- Giúp phục hồi làn da bị đen sạm sau mùa hè

2. Làn da trở nên trắng mềm mượt ngay cả trong mùa đông lạnh giá

Mùa khô hanh là lúc làn da nhanh chóng bị mất nước trở nên thô ráp, nhiều tế bào chết vì vậy lúc này làn da cần được dưỡng ẩm để chúng luôn được mềm mại. Do đó, lựa chọn tắm trắng toàn thân trong thời điểm này được coi là lựa chọn cực thông minh giúp phái đẹp luôn sở hữu làn da mềm mượt trắng ngần ngay cả trong mùa đông lạnh giá.

Lợi ích tuyệt vời khi tắm trắng mùa thu đông 3Tắm trắng vào mùa thu đông giúp làn da được dưỡng ẩm trở nên mềm mịn

Trước xu hướng làm trắng da ngày càng rầm rộ, tắm trắng bằng công nghệ hàng đầu Hàn Quốc đang là sự lựa chọn của đa phần phụ nữ Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng. Đặc biệt là tắm trắng bằng sữa non nguyên chất – liệu pháp trắng da hàng đầu Hàn Quốc, được coi là phương pháp tắm trắng được ưa chuộng nhất năm 2014 và hứa hẹn tiếp tục dẫn đầu xu hướng tắm trắng 2015.

Công nghệ này tác động sâu vào lớp biểu bì giúp loại bỏ đi lớp da cằn cỗi, đen sạm, với các dưỡng chất làm trắng hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên như: tinh chất, tinh dầu, hoa quả, sữa non… không gây kích ứng da giúp làn da được nuôi dưỡng sâu từ bên trong. Đặc biệt, tinh chất có trong sữa non thấm sâu vào da, làm khỏe da từ gốc, bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương do các tia UVA/UVB, chống lão hóa, mang lại làn da trắng sáng an toàn, mịn màng một cách tự nhiên.

Lợi ích tuyệt vời khi tắm trắng mùa thu đông 4Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất là sự lựa chọn thông minh của phái đẹp

Những dưỡng chất từ thiên nhiên sẽ thẩm thấu sâu vào da tạo nên một lớp màng bảo vệ siêu mỏng, chống lại các tác nhân từ ánh nắng mặt trời và môi trường, giữ kết quả tắm trắng được lâu dài và tự nhiên hơn.

Tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất hiện đang được ứng dụng hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Kangnam với liệu trình tắm trắng đúng chuẩn Hàn Quốc. Tắm trắng tại Kangnam được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm giúp hàng ngàn khách hàng có được làn da trắng mịn, mượt mà và mềm mại tự nhiên. (Xem chi tiết Quy trình tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại đây).

Lợi ích tuyệt vời khi tắm trắng mùa thu đông 6Sữa non nguyên chất giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn

Mọi thắc mắc về dịch vụ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được giải đáp chi tiết.