Trang chủ Tin tức Mỹ nam có làn da trắng nhất Kbiz

Mỹ nam có làn da trắng nhất Kbiz

Mỹ nam có làn da trắng nhất Kbiz – Không chỉ các ngôi sao nữ Hàn Quốc mới có nước da trắng mà nhiều cô gái mơ ước, các mỹ nam Hàn thậm chí lại khiến chính những ngôi sao nữ Hàn Quốc phải ghen tỵ với nước da trắng sáng của họ.

Sau đây là điểm mặt những mỹ nam có làn da trắng nhất Kbiz mà bạn nên chiêm ngưỡng.

>> Cách làm trắng da hoàn mỹ nhất

>>  Tắm trắng tại nhà công hiệu

Mỹ nam có làn da trắng nhất Kbiz 1Woo Bin – mỹ nam có làn da trắng

 Trước khi Kim Woo Bin trở thành siêu sao với School 2013, anh đã vào vai một ma cà rồng trên Vampire Idol. Nước da trắng sáng đến chói lóa của Kim Woo Bin có lẽ là một nhân tố giúp mỹ nam có vai diễn này.

Mỹ nam có làn da trắng nhất Kbiz 2Kim Jae Joong là một trong những mỹ nam có làn da trắng nhất Kbiz

Với làn da khá hoàn hảo, trang OhKpop cho rằng Kim Jae Joong trông thật giống như một… ma cà rồng. Chàng ca sỹ, diễn viên là lựa chọn hàng đầu để làm đại diện quảng cáo cho các hãng kem chống nắng.

Mỹ nam có làn da trắng nhất Kbiz 3Lee Jong Hyun

 Thông qua vai diễn trong A Gentleman’s Dignity, Lee Jong Hyun cũng là bạn thân của Kim Woo Bin. Cùng tham gia show này, cả hai mỹ nam đều khiến cả phái đẹp phải ganh tị với mình bởi nước da trắng như tuyết.

Mỹ nam có làn da trắng nhất Kbiz 12Song Joong Ki lọt vào top mỹ nam có làn da trắng của kbiz

 Làn da của Song Joong Ki đẹp đến nỗi các nữ diễn viên xinh đẹp hàng đầu cũng phải tị nạnh với anh. Vì thế, không có gì quá ngạc nhiên khi nam diễn viên là gương mặt được chọn để quảng bá về việc làm trắng da cho hội thảo Brighten Up Global Beauty Camp.

Tham khảo về tắm trắng da tại đây: https://tamtrangtoanthan.com.vn