Trang chủ Khách hàng quan tâm Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2011

Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2011

(Theo tam trang.com.vn)

“Ít có chuyện gì làm tôi chết lặng như thế này, nhưng quả thực tôi thấy rất vinh dự”, Jennifer Lopez phát biểu cảm nghĩ với tờ tạp chí Mỹ. “Tôi thấy mình không xứng đáng, bạn biết không? Tôi hạnh phúc và tự hào. Tự hào vì mình đã không còn ở tuổi 25 nhưng vẫn giành được danh hiệu này”.

Tạp chí People đã vinh danh Jennifer Lopez (JLo) là người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2011 vào ngày 13/4, làm dày thêm bảng thành tích ấn tượng của người đẹp đa tài 41 tuổi này.

Sinh ra tại thành phố New York, nữ ca sĩ, diễn viên và hiện tại là giám khảo của cuộc thi American Idol đã vượt qua nhiều nhan sắc khác để về nhất trong cuộc bầu chọn hàng năm của tạp chí People.Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2011

Kết hôn cùng chàng ca sĩ điển trai Marc Anthony, hiện JLo là mẹ của cặp song sinh 3 tuổi. Không chỉ cuốn hút bằng giọng hát, bằng tài diễn xuất, diva nước Mỹ còn sở hữu một thân hình hoàn hảo cùng làn da mềm mượt.

Để giữ được nhan sắc mặn mà, JLo cho biết, cô phải có chế độ chăm sóc đặc biệt cho làn da, kết hợp luyện tập chăm chỉ cũng như phải có kế hoạch ăn uống. “Vấn đề là đó là một phần công việc của tôi. Tôi không muốn bất cứ ai nghĩ rằng điều đó hết sức dễ dàng”, JLo nói.Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2011

Trả lời tạp chí People về câu hỏi thời điểm này có cảm thấy tuyệt hơn so với độ tuổi 20 hay không, JLo hào hứng: “Tất nhiên rồi, khi tôi 20, tôi dường như không có trong tâm trí mình, cả tâm hồn và tinh thần nữa. Nhưng thật tuyệt vời khi được ở vị trí tôi bây giờ và có thể chia sẻ niềm vui này với thế giới!”.

Thời gian này, người phụ nữ đẹp nhất thế giới đang bận rộn chuẩn bị cho album mới có tên Love?, sẽ phát hành tại Mỹ vào tháng 5 tới. Trước đó, single của album, On The Floor, đã đứng đầu bảng xếp hạng đĩa đơn trên toàn thế giới.