Trang chủ Khách hàng quan tâm Sao Việt “sục sôi” tắm trắng bằng sữa non nguyên chất

Sao Việt “sục sôi” tắm trắng bằng sữa non nguyên chất

1 làn da trắng mịn, không vết thâm nám, không kích ứng và đều màu là 1 thứ “vũ khí tối tân” giúp mọi cô gái đều trở nên tỏa sáng. Và nó càng trở nên quan trọng hơn với những mỹ nhân trong làng giải trí Việt, cùng ngắm sự thay đổi về làn da của các mỹ nhận Việt sau khi thực hiện tắm trắng bằng sữa non nguyên chất bạn nhé!

arr61 Tham khảo: Tổng hợp các bí quyết làm trắng da an toàn và hiệu quả

Sao Việt “sục sôi” tắm trắng bằng sữa non nguyên chất1

1 làn da trắng sứ mịn màng là niềm mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ

Cũng giống như thời trang, xu hướng làm đẹp luôn được thay đổi từng ngày. Nếu trước kia, 1 làn da nâu mịn màng và chắc khỏe được coi là nét duyên dáng thì ngày nay, xu hướng làm đẹp lại là 1 làn da trắng sứ. Các mỹ nhân trong làng giải trí luôn là người đi đầu trong việc cập nhật xu hướng tắm trắng mới nhất, họ luôn không tiếc tiền đầu tư để thay mới làn da của mình và họ đã thành công khi khiến nhiều người hâm mộ phải thổn thức.

1. Angela Phương Trinh

Sao Việt “sục sôi” tắm trắng bằng sữa non nguyên chất2

Angela Phương Trinh hoàn toàn lột xác sau khi tắm trắng bằng sữa non nguyên chất

Angela Phương Trinh đã thực sự gây bất ngờ cho nhiều người bởi sở hữu 1 làn da trắng sáng, mịn màng và đẹp tự nhiên. Cô nàng không chỉ là người luôn nắm bắt được xu hướng làm đẹp mà còn là người tạo ra xu hướng. Với 1 làn da trắng sáng, mịn màng, Angela Phương Trinh đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của những người hâm mộ.

2. Ngọc Bích

Sao Việt “sục sôi” tắm trắng bằng sữa non nguyên chất3

 Ngọc Bích  đã tắm trắng bằng sữa non nguyên chất trong suốt 3 năm nay 

Ngọc Bích đạt giải vàng siêu mẫu năm 2009, khi đó cô vẫn còn sở hữu 1 nước da nâu. Không lâu sau đó, làn da của Ngọc Bích đã có sự thay đổi hoàn toàn. Ngọc Bích đã từng chia sẻ, cô đã tắm trắng bằng sữa non nguyên chất trong suốt 3 năm nay để duy trì làn da ấy.

3. Ngọc Trinh

Sao Việt “sục sôi” tắm trắng bằng sữa non nguyên chất4

Với làn da trắng sứ, Ngọc Trinh trở nên hấp dẫn hơn

Khi mới bước vào làn giải trí, Ngọc Trinh vốn có 1 làn da nâu bánh mật. Nhưng chỉ sau 1 thời gian ngắn, người hâm mộ phải bất ngờ khi cô nàng xuất hiện với 1 hình ảnh thật khác, nước da nâu ngày nào được thay bằng 1 làn da trắng sứ giúp cô nàng thêm đẹp và hấp dẫn hơn.

arr61 Tham khảo: Sao Việt chi bao nhiêu tiền cho tắm trắng?

4. Mai Phương Thúy

Sao Việt “sục sôi” tắm trắng bằng sữa non nguyên chất5

Mai Phương Thúy trông rạng rỡ hơn nhiều sau tắm trắng

Mai Phương Thúy là 1 trong những hoa hậu có sự thay đổi lớn nhất về cả gương mặt, vóc dáng và màu da. Trước đây, nhan sắc của Mai Phương Thúy được đánh giá là “thường thường bậc trung”, nhưng cho đến nay, nhiều người không thể phủ nhận rằng, cô Hoa hậu ngày càng đẹp hơn với làn da trắng sứ. Nhờ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất, Mai Phương Thúy trông rạng rõ hơn rất nhiều.

5. Jennifer Phạm

Sao Việt “sục sôi” tắm trắng bằng sữa non nguyên chất6

Hoa hậu Jennifer Phạm với làn da trắng như trứng gà bóc

Hoa hậu Jennifer Phạm cũng không ngoại lệ. Trước đây Jennifer Phạm sở hữu 1 làn da nâu, ngăm đen. Ai cũng nhận ra Jennifer Phạm ngày càng đẹp hơn với vòng 1 căng tràn sức sống và làn da trắng “như trứng gà bóc”.

Không chỉ hoa hậu hay những cô người mẫu mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều cũng từng mơ ước có 1 làn da trắng sáng, mịn màng. Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp bạn có 1 làn da trắng sứ nhưng không phải cách nào cũng có thể đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Theo các chuyên gia cũng như rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ, tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam là giải pháp thẩm mỹ tối ưu giúp bạn có 1 làn da mềm mại, mịn màng như ý muốn.

Sao Việt “sục sôi” tắm trắng bằng sữa non nguyên chất7

Tắm trắng tại Thẩm mỹ viện Kangnam

So với những phương pháp thông thường, tắm trắng bằng sữa non nguyên chất hội tụ những ưu điểm vượt trội sau: An toàn tuyệt đối, kết quả lâu dài, làn da trắng mịn sử dụng hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên giúp da mềm mịn ….

Hơn nữa, tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại TMV Kangnam còn được thực hiện theo 1 quy trình đạt chuẩn với những bước cơ bản:

– Xông hơi bằng thảo mộc

– Tẩy tế bào chết

– Ủ dưỡng bằng sữa non

– Ngâm sục tinh dầu thảo dược

– Massage với dưỡng chất làm trắng

Sao Việt “sục sôi” tắm trắng bằng sữa non nguyên chất8

Sao Việt “sục sôi” tắm trắng bằng sữa non nguyên chất9

Kết quả sau tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại TMV Kangnam

Sau quá trình này, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu 1 làn da trắng sáng, mịn màng và đặc biệt không bắt nắng. Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi vào Tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách làm sáng da bằng nước vo gạo

Cách làm sáng da bằng nước vo gạo

1. Nước vo gạo giúp làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ Cách làm sáng da bằng nước vo gạo không phải ai cũng biết Theo các chuyên gia, trong nước gạo có chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da. Làm trắng da bằng nước vo gạo sẽ giúp bạn ngăn chặn ...

Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không?

Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không?

1. Tắm trắng bằng phương pháp tự nhiên có giúp làm trắng da nhanh? Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không? Hiện nay, hai loại tắm trắng toàn thân phổ biến được nhiều chị em tin tưởng áp dụng đó chính là thuốc bắc và bột ngọc trai. Đây là những nguyên ...

Bí quyết giúp làn da trắng mịn tự nhiên của girl xinh Sài Thành

Bí quyết giúp làn da trắng mịn tự nhiên của girl xinh Sài Thành

Phạm An – một cô gái trẻ nhân viên văn phòng, tuy với ngoại hình xinh xắn, đáng mến nhưng khuyết điểm lớn nhất của bạn ấy là đang sở hữu làn da đen sạm và khô ráp, nhiều khi còn xuất hiện các vết rạn trên da. “Làn da mình không được trắng và ...

Hướng dẫn cách tắm trắng bằng lá tía tô da trắng hồng chỉ sau 1 tuần

Hướng dẫn cách tắm trắng bằng lá tía tô da trắng hồng chỉ sau 1 tuần

Tắm bằng lá tía tô có tác dụng gì? Làm trắng da hiệu quả không? Tía tô là loại cây quen thuộc đối với hầu hết mọi người. Có rất nhiều cách làm trắng da từ lá tía tô như pha nước uống, đắp mặt nạ hoặc để tắm rửa bảo vệ da, dưỡng da ...

TOP 4 cách tắm trắng cho nam giới da trắng hơn trông thấy sau 1 tuần

TOP 4 cách tắm trắng cho nam giới da trắng hơn trông thấy sau 1 tuần

Cách tắm trắng cho nam giới hiệu quả  Nam giới vốn rất chủ quan với những ảnh hưởng bên ngoài đến da. Bên cạnh đó nam giới thường không quan tâm mấy đến các phương pháp chăm sóc da đặc biệt là cách làm trắng da. Có rất nhiều phương pháp tắm trắng cho nam ...

Hướng dẫn cách làm mặt nạ bơ trắng da hiệu quả chỉ trong 1 tuần

Hướng dẫn cách làm mặt nạ bơ trắng da hiệu quả chỉ trong 1 tuần

Cách làm mặt nạ bơ trắng da, bạn thử chưa? Đắp mặt nạ bơ có tác dụng gì? Trong bơ chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, ví dụ như canxi, sắt, kali, magiê… Ngoài ra, mặt nạ dưỡng làm trắng da từ bơ còn giàu chất chống oxy hóa, vốn có lợi trong việc chặn ...