Trang chủ Tin tức Sự thật kinh hoàng về mủ trôm làm trắng da sau 2 ngày

Sự thật kinh hoàng về mủ trôm làm trắng da sau 2 ngày

Làm trắng da toàn thân tại nhà-Sở hữu một làn da trắng mịn, ngọc ngà là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm trắng da khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào. Hiện, các chị em đang truyền tai nhau về 1 loại kem mang tên mủ trôm làm trắng da, chỉ cần bôi lên mặt hoặc trên người trong vòng 2 ngày sẽ có 1 làn da đẹp. Nhưng hiệu quả mang lại có đúng như lời quảng cáo, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Sự thật kinh hoàng về mủ trôm làm trắng da sau 2 ngày1

1 làn da hồng hào, trắng sáng là hạnh phúc của nhiều chị em phụ nữ

Hé lộ sự thật mủ trôm làm trắng da sau 2 ngày

Cây trôm có tên khoa học là Sterculia foetida. Đây là loại cây với lá chẻ ra hoa, có mùi hôi nhẹ. Loại cây này có nguồn gốc từ những vùng nhiệt đới như Ấn Độ, Pakistan, Sri Lanka, Miến Điện, Indonesia, Malaysia, Panama, Trung Quốc, Úc, Thái Lan, Philippines, Senegal, Sudan và Việt Nam. Vì có nhiều vi lượng, hàm lượng chất khoáng cao nên vừa có thể làm thuốc chữa bệnh, vừa làm kem dưỡng da.

1 trong những loại kem dưỡng da lấy tinh chất từ loại cây này chính là mủ trôm. Qua tìm hiểu, các nhà khoa học cho biết, trong mủ trôm có chứa khoảng 37% uronic acid, nhiều khoáng tố như calcium và muối magnesium. Khi ngâm trong nước lạnh, mủ sẽ có dạng gel. Theo lời quảng cáo, khi bôi mủ trôm lên da sẽ giúp bạn sở hữu 1 làn da trắng sáng, mịn màng. Không chỉ vậy, mủ trôm còn được quảng cáo với nhiều công dụng khác như: trị nám, trị mụn, tàn nhang, dưỡng trắng da thần tốc… chỉ trong 2-4 ngày sử dụng với chi phí rất rẻ.

Sự thật kinh hoàng về mủ trôm làm trắng da sau 2 ngày2

Dùng mủ trôm làm trắng da sẽ gây ra những hậu quả khôn lường

Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có bất kỳ 1 nghiên cứu nào kiểm chứng về hiệu quả mà mủ trôm mang lại. Bên cạnh đó, cũng theo nhiều chuyên gia nghiên cứu cho rằng trong kem mủ trôm có thành phần corticoid. Chất này có tác dụng rất mạnh, hiệu quả nhanh trong chống viêm, dị ứng. Tuy nhiên, nếu dùng Corticoid trong thời gian dài sẽ gây ra những hậu quả khó lường, nhẹ thì làm mặt bị sưng, nổi mụn, nặng sẽ dần đến tình trạng teo da, giãn mạch, rạn da, thay đổi sắc tố da…và rất khó phục hồi. Nguy hiểm hơn, khi gọi đến nơi mua sản phẩm thì các chị em được tư vấn: “Muốn đến giai đoạn trắng đẹp thì ai cũng phải trải qua giai đoạn này, cứ tiếp tục dùng đi”. Đã chót đâm lao phải theo lao, 1 phần vì tiếc tiền đã bỏ ra để mua mủ trôm nên nhiều người đã bất chấp nguy hiểm dùng tiếp cho đến khi da bị mài mòn, khuôn mặt biến dạng mới chịu dừng lại.

Sự thật kinh hoàng về mủ trôm làm trắng da sau 2 ngày3

Mủ trôm làm trắng da dẫn đến tình trạng teo da, giãn mạch, rạn da, thay đổi sắc tố da

Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết: “Da là 1 vùng khá nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Các biểu hiện dị ứng ở da mặt cũng thường có xu hướng diễn biến dai dẳng, hay tái phát, có thể để lại vạt thâm, ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ. Chính vì vậy, khi sử dụng mủ trôm làm trắng da cần phải hết sức cẩn trọng, nên sử dụng trước lên da tay 48-72 giờ, nếu không có biểu hiện mẩn đỏ mới được sử dụng lên da mặt. Hơn nữa, không được sử dụng quá nhiều để tránh những biến chứng về sau”

Chính những nguy hại này mà mủ trôm đã được báo chí phản ánh và khuyến cáo, vì vậy nhiều chị em đã cảnh giác hơn với loại mỹ phẩm này, nhiều người đã từ bỏ hẳn phương pháp làm đẹp từ mủ trôm và tìm đến công nghệ làm đẹp hiện đại vừa có hiệu quả cao, vừa đảm bảo an toàn.

Sự thật kinh hoàng về mủ trôm làm trắng da sau 2 ngày4

Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Cũng theo trải nghiệm của nhiều khách hàng cùng đánh giá của các chuyên gia, để có 1 làn da trắng sáng, mịn màng, bạn nên áp dụng công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất. Với nguyên liệu tắm trắng với tinh chất, tinh dầu, hoa quả, sữa non… có nguồn gốc từ tự nhiên, không gây kích ứng da giúp da được nuôi dưỡng ngay từ bên trong, giúp làn da đẹp mịn màng, kết quả duy trì lâu dài với thời gian.

Hiện tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, tại đây, tắm trắng toàn thân được thực hiện theo quy trình chuẩn công nghệ Hàn Quốc bao gồm những bước cơ bản sau:

Sự thật kinh hoàng về mủ trôm làm trắng da sau 2 ngày6

Quy trình tắm trắng bằng sữa non tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Bước 1: Xông hơi bằng thảo mộc

Bước 2: Tẩy tế bào chết ( 15 phút)

Bước 3: Ủ dưỡng bằng sữa non ((40 phút)

Bước 4: Ngâm sục tinh dầu thảo dược (30 phút)

Bước 5: Massage với dưỡng chất làm trắng (20 phút)

Sự thật kinh hoàng về mủ trôm làm trắng da sau 2 ngày7

Sự thật kinh hoàng về mủ trôm làm trắng da sau 2 ngày8

Kết quả tắm trắng tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Với đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng công nghệ, máy móc, trang thiết bị hiện đại, Thẩm mỹ viện Kangnam chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả như ý muốn.

Nếu còn điều gì thắc mắc về công nghệ này, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám, tư vấn hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Loại vitamin nào làm trắng da? Thực phẩm nào chứa vitamin làm trắng da?

Loại vitamin nào làm trắng da? Thực phẩm nào chứa vitamin làm trắng da?

Hằng ngày tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và môi trường khói bụi, khiến da của bạn tổn thương, thời gian dài không được chăm sóc, da bị đen sạm, thiếu sức sống. Bạn muốn khắc phục làn da tổn thương nhưng bận bịu vì công việc, không có nhiều thời gian chăm ...

Thực phẩm Trắng da “Dễ kiếm” – ” Hạt rẻ” nhất Quả đất

Thực phẩm Trắng da “Dễ kiếm” – ” Hạt rẻ” nhất Quả đất

Làm trắng da từ những thực phẩm “dễ kiếm” nhất – Chẳng cần loay hoay đi tìm kiếm những phương pháp làm trắng da cầu kì mà tốn kém. Bạn chỉ cần chú ý một chút tới các thực phẩm trắng da thường ngày chắc chắn sẽ giúp làn da bạn thêm mịn ...

Tác dụng làm trắng da của chanh

Tác dụng làm trắng da của chanh

Tác dụng làm trắng da của chanh – Chanh là loại quả thơm mát chứa đầy đủ các vitamin, chất chống oxy hóa và axit không những cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà còn giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, giúp làn da bạn trông sáng và tươi trẻ hơn. ...

Hướng dẫn “cách làm Cao Bí Đao Trắng Da” tại nhà siêu hiệu quả

Hướng dẫn “cách làm Cao Bí Đao Trắng Da” tại nhà siêu hiệu quả

Mùa hè, mùa của những quả bí đao xanh mát cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và làm đẹp đã đến, vậy tại sao bạn không tận dụng những quả bí đao tươi – rẻ này để làm trắng da?! Để giúp các bạn biết cách làm chi tiết hơn bài viết dưới đây sẽ ...

Tuyệt chiêu làm trắng da bằng lô hội cực đơn giản

Tuyệt chiêu làm trắng da bằng lô hội cực đơn giản

Mỗi tuần dù bận rộn đến mấy bạn hãy dành một chút thời gian để chăm sóc làn da khô cằn, sạm đen . Chuyên mục tamtrangtoanthan.com.vn xin mách nhỏ tuyệt chiêu làm trắng da bằng lô hội rất hiệu quả đấy bạn nhé! Công dụng làm trắng da của lô hội (Nha đam) ...

Làm sao để trắng da an toàn và hiệu quả?

Làm sao để trắng da an toàn và hiệu quả?

Vô vàn những phương pháp tắm trắng đang được cung cấp ra thị trường, vậy đâu mới là phương pháp tắm trắng hoàn hảo nhất. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi làm sao để trắng da an toàn và hiệu quả nhất. Nhiều hotgirl sở hữu làn ...