Trang chủ Tắm trắng toàn thân Tắm trắng sữa non nguyên chất có tốt không?

Tắm trắng sữa non nguyên chất có tốt không?

Để tìm được câu trả lời tắm trắng sữa non nguyên chất có tốt không, hãy cùng phân tích về thành phần sữa non và toàn bộ quy trình tắm trắng bằng phương pháp này để có những đánh giá khách quan nhất.

ket-qua-bat-ngo-sau-tam-trang-bang-sua-non-nguyen-chat-tai-kangnam55

Tắm trắng là giải pháp làm đẹp được nhiều hotgirl lựa chọn

TÁC DỤNG CỦA SỮA NON VÀ TINH CHẤT VÀNG NANO

Phương pháp tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano (hay còn được gọi là tắm trắng sữa non) bao gồm hai thành phần chính là sữa non nguyên chất 100% thành phần tự nhiên và tinh chất vàng nano quý hiếm.

Trong đó, sữa non được các chuyên gia da liễu đánh giá là cực kỳ có lợi cho sức khỏe, đặc biệt có những tác động tích cực đối với làn da. Cụ thể:

– Sữa non có tác dụng làm chậm lại quá trình lão hóa da. Khi được thẩm thấu sâu vào bên trong da sẽ giúp da tái tạo tế bào mới, loại bỏ những tế bào sần cứng bên ngoài bề mặt da, da vì thế trở nên mịn màng hoàn hảo hơn

– Tác dụng loại bỏ tế bào chết, lớp sần cứng, giúp bề mặt da được “thay áo mới” với làn da non mềm mịn

– Da được bổ sung dưỡng chất và trở nên khỏe mạnh hơn, hạn chế được những tác động từ môi trường, đặc biệt là các tia cực tín, tia UV…

Trong khi sữa non nguyên chất có tác dụng dưỡng da thì tinh chất vàng nano lại có nhiệm vụ giúp da sáng hồng bật tone đều màu sau mỗi một liệu trình thực hiện. Tinh chất vàng nano sẽ ức chế sự hình thành mellanin ở một giới hạn nào đó, da vì thế trắng sáng hồng hào, mịn màng dần lên theo từng liệu trình thực hiện.

SỮA NON NGUYÊN CHẤT CÓ HẠI KHÔNG?

Câu trả lời là KHÔNG! bởi vì thành phần sữa non nguyên chất không chứa chất lột tẩy, không gây kích ứng và bất cứ phản ứng phụ nào cho làn da. Da vì thế không bị tổn thương sau khi tắm trắng bằng sữa non.

Một số những phương pháp tắm trắng sau một thời gian sẽ khiến da bị bào mòn, bị phá vỡ cấu trúc da khiến lông trên bề mặt da bị vàng, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Tuy nhiên, với phương pháp tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano lại có tác dụng dưỡng sâu, giúp da khỏe mạnh hơn và đặc biệt là đã được chứng minh có tác dụng tích cực đối với làn da và không chứa chất lột tẩy.

tắm trắng sữa non nguyên chất

KẾT QUẢ SAU TẮM TRẮNG SỮA NON NHƯ THẾ NÀO?

Sau mỗi một liệu trình tắm trắng, bạn sẽ nhận thấy làn da của mình sáng bật tone màu thấy rõ, mịn màng hơn, khỏe mạnh hơn. Cụ thể:

– Da không bị bắt nắng sau tắm trắng

– Da không bị lột tẩy vì bị tắm trắng

– Da hồng hào, mịn màng thấy rõ sau từng liệu trình thực hiện

– Không lo bị kích ứng, không vàng lông, không bị phá vỡ cấu trúc da

Có thể nhận thấy, toàn bộ quy trình tắm trắng sữa non nguyên chất được thực hiện một cách bài bản, dựa trên những tính chất của làn da, hiểu được làn da đang cần gì, cung cấp độ ẩm cần thiết để da không chỉ trắng sáng, hồng hào mà còn khỏe mạnh lên trông thấy.

tắm trắng sữa non nguyên chất 3

Sở hữu làn da đẹp, tự tin đón nắng

Chính vì thế, tắm trắng sữa non có kết quả tích cực đối với làn da. Đây là phương pháp được nhiều người đẹp lựa chọn trong khoảng thời gian gần đây. Hiện, phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất đã được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam ứng dụng vào làm đẹp cho đông đảo khách hàng. Bạn có thể gọi đến tổng đài 19006466 để được tư vấn!