Trang chủ Tin tức Tắm trắng đón tết

Tắm trắng đón tết

Làn da trắng là một trong các tiêu chí sắc đẹp của người châu Á, trong đó có Việt Nam. Những năm gần đây, dịch vụ tắm trắng ra đời đã thu hút rất nhiều phụ nữ. Tắm liệu có trắng, tắm trắng có bị ung thư da hay không… vẫn là băn khoăn của không ít người muốn làm nàng Bạch Tuyết.

Phương pháp tắm trắng an toàn là phải loại bỏ các tế bào chết, thâm đen sần sùi trên bề mặt da chứ không phải lột, tẩy đi lớp da bên ngoài. Làn da phải sáng lên một cách từ từ sau một liệu trình làm dịch vụ và duy trì lâu dài sau đó.

Tam trang – Giải pháp nào an toàn cho làn da đen sạm?

Nếu đã tránh nắng mà làn da vẫn không trắng hồng như ý, bạn gái có thể tham khảo các phương pháp tắm trắng.

Tuy nhiên, không phải phương pháp tắm trắng nào và cơ sở tắm trắng nào cũng đảm bảo về kết quả trắng mịn và an toàn cho làn da của bạn. Hiện nay, các cơ sở thẩm mỹ đua nhau đưa ra dịch vụ tắm trắng, vậy muốn biết phương pháp tắm trắng có hiệu quả, đảm bảo an toàn sức khoẻ không thì dựa vào các yếu tố nào?

Tam trang cho lan da het den sam

Tắm trắng cho làn da hết đen sạm

Theo chuyên gia da liễu để cải thiện toàn diện làn da sậm màu có thể dựa vào các tiêu chí sau:

• Phương pháp tắm trắng an toàn là phải loại bỏ các tế bào chết, thâm đen sần sùi trên bề mặt da chứ không phải lột, tẩy đi lớp da bên ngoài.

• Bổ sung dưỡng chất để tăng cường hoạt chất làm trắng nuôi dưỡng da đồng thời kiểm soát và hạn chế sự phát triển của hắc tố melanin.

• Làn da phải sáng lên một cách từ từ sau một liệu trình làm dịch vụ và duy trì lâu dài sau đó.

• Phương pháp tắm trắng hiệu quả phải đảm bảo không làm da yếu đi so với trước khi tắm trắng.

• Sắc diện da sau khi tắm trắng phải sáng hồng chứ không trắng bệch. Da mịn màng, tươi mát chứ không rít và lốm đốm, loang lổ. Làm được điều này, tắm trắng sẽ thực sự làm da trắng lên và không gây bất cứ tổn hại gì cho làn da.

Lan da trang min sau tam trang

Làn da trắng mịn sau tắm trắng

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng thành công liệu trình làm trắng da với quy trình tắm trắng bằng sữa non một lần duy nhất. Tắm trắng bằng sữa non mang lại cho bạn một làn da trắng và mịn màng như lụa.

Quy trình tắm trắng toàn thân bằng sữa non một lần duy nhất tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Quy trình này diễn ra trong vòng 100 phút với từng khâu từng công đoạn rất cầu kỳ. Điều đặc biệt ở đây là nguyên liệu sử dụng cho tắm trắng da là sữa non, rất tự nhiên chứ không phải là các loại mỹ phẩm hay các chất hóa học có hại cho da.

Bước đầu tiên: Xông hơi, ngâm chân bằng nước gừng ấm (15 phút). Bước này đem lại cho bạn sự thoải mái, thư giãn cao độ. Xông hơi giúp lưu thông khí huyết, tiêu hao năng lượng, thúc đẩy tiêu hao lượng mỡ dư thừa, giúp bạn giảm cân hiệu quả và ngăn chặn béo phì. Mặt khác, nó còn có tác dụng thải trừ độc tố ẩn chứa dưới da ra ngoài theo tuyến mồ hôi, tăng cường tái tạo tế bào mới mang đến cho bạn làn da toàn thân trắng hồng và mịn màng. Tinh chất của gừng tươi đã được chứng minh và ai cũng phải thừa nhận, đó là nó có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng mệt mỏi những stress của công việc hàng ngày.

Tam trang bang sua non

Tắm trắng bằng sữa non

Tiếp theo một công đoạn rất quan trọng, giúp làm sạch sâu, tăng cường sự thẩm thấu và hấp thụ của làn da đó là bước tẩy tế bào chết trong thời gian là 35 phút.

Kế tiếp là tắm sạch cơ thể bằng nước ấm (5 phút). Nước ấm làm cho các mao mạch giãn nở, giúp cơ thể bài nhiệt tốt.

Và một bước rất quan trọng là đắp sữa non. Sữa non nguyên chất 100% hương thơm dịu dàng, cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da, ngăn ngừa sắc tố tạo đen và thâm da, tái tạo tế bào mới đồng thời duy trì độ ẩm, se khít lỗ chân lông, giúp bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương do các tia UVA/UVB, chống lão hóa, mang lại làn da trắng an toàn và mịn màng một cách tự nhiên.

Sau 25 phút ngâm mình trong sữa thơm bạn được tắm sạch lại bằng nước ấm. Và cuối cùng bạn được thoa kem dưỡng da. Với loại kem dưỡng nhập của các hang mỹ phẩm uy tín, kem dưỡng da này sẽ giúp tái sinh làn da bằng cách kích thích tính chất làm mới lại các tế bào, làm cho làn da của bạn đầy sức sống.

Phương pháp làm trắng da tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã được kiểm nghiệm mang lại hiệu quả cao và rất an toàn, lành tính với da – Dưỡng trắng da bằng sữa non một làn duy nhất.

Ngoài ra, việc giữ gìn da sau khi tắm trắng toàn thân là một điều rất quan trọng. Bạn nên thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài và lựa chọn các mỹ phẩm an toàn, chứa các chất acid giúp tẩy đi lớp da cũ, để lộ ra lớp da phía dưới sáng hơn.

Tham khảo thêm:
tắm trắng an toàn
tắm trắng tại nhà bằng cám gạo