Trang chủ Tin tức Tắm trắng khô

Tắm trắng khô

Bạn đã nghe nói đến tắm trắng khô bao giờ chưa? Đây là một loại hình tắm trắng khá độc đáo, tắm trắng sau 30 giây, mời bạn cùng tamtrangtoanthan.com.vn khám phá phương pháp này:

1) Tắm trắng khô là gì?

Các gói tắm trắng không có nguồn gốc rõ ràng

Các gói tắm trắng không có nguồn gốc rõ ràng

Qua mặt các sản phẩm “lão làng” về tắm trắng như kem trộn, kem kích trắng, kem lột da… hiện nay trên thị trường đang xôn xao với một sản phẩm tắm trắng mới. Vẫn một “mô típ” chung không có nhãn mác, hạn sử dụng, bao bì sơ sài… như các loại kem khác, loại sản phẩm tắm trắng khô được các chủ shop trên mạng tung hô với công dụng tuyệt vời phục vụ làm đẹp chị em mà không nơi đâu có.

Một chủ shop chuyên bán sản phẩm tắm trắng tại gia cho hay, thời tiết lạnh thế này tắm trắng khô là lí tưởng nhất: “Sản phẩm tắm trắng lần này bảo đảm luôn, khỏi cần mất công lâu tẩy da chết, tắm dưỡng hay bôi kem trộn rườm rà. Chỉ mất 30 giây thôi, mà hay nhất là không cần tắm lại bằng nước lạnh, đỡ được bao nhiêu trong thời tiết này”

2) Tắm trắng khô có an toàn không?

Bạn hãy cẩn thận với những phương thức tắm trắng không rõ nguồn gốc

Bạn hãy cẩn thận với những phương thức tắm trắng không rõ nguồn gốc

Dù tán thưởng, tung hô tới đâu thì các sản phẩm làm trắng da nhanh chóng một cách bất thường vẫn luôn tiềm tàng những mối họa khôn lường cho làn da. Theo ý kiến của chuyên viên tư vấn các vấn đề da liễu thuộc tổng đài sức khỏe, sắc tố da của mỗi người không giống nhau, màu da của mỗi người là yếu tố được quyết định bởi tính di truyền, khó mà thay đổi được từ bên ngoài.

Không thể có sản phẩm nào giúp cho làn da trắng nõn nà ngay lập tức mà không chứa các chất tẩy hóa học có hại cho da, đặc biệt là các sản phẩm bị nhiễm chất độc hại như corticoid.

3) Lời khuyên của các chuyên gia dành cho bạn:

Bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín

Bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín

Các chuyên gia cũng cảnh báo nếu cứ tiếp tục lạm dụng những sản phẩm tắm trắng không rõ nguồn gốc, xuất xứ một cách tràn lan như hiện nay, người sử dụng sẽ còn gặp phải nhiều mối nguy cho làn da của mình. Đã có nhiều trường hợp ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ, dị ứng thuốc tắm trắng, da sần sùi khô ráp hay thậm chí rủi ro hơn là nguy cơ bị ung thư da ở Việt Nam.

Để làn da được trắng sáng không thể chỉ trong vài giây phút đã có thể thay đổi được. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn một phương thức tắm trắng an toàn và hiệu quả tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín.