Trang chủ Tin tức Giải đáp>>Tắm trắng toàn thân bằng sữa non và vàng nano có tốt không?

Giải đáp>>Tắm trắng toàn thân bằng sữa non và vàng nano có tốt không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào chuyên mục tư vấn! Làn da đen bẩm sinh khiến tôi rất tự ti vì vậy tôi đang có ý định đi tắm trắng nhưng không biết tắm trắng toàn thân bằng sữa non và vàng nano có tốt không và có cần chăm sóc giữ gìn gì sau tắm trắng không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn! (Kiều Oanh)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Kiều Oanh thân mến!

Trước tiên rất cảm ơn bạn Oanh đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Thắc mắc của bạn về “tắm trắng toàn thân bằng sữa non và vàng nano có tốt không?“, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:

1. Tắm trắng toàn thân bằng sữa non và vàng nano có tốt không?

Hiện nay, tắm trắng toàn thân bằng sữa non và vàng nano là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, do hiệu quả mang lại hơn cả mong đợi nên nhiều người còn băn khoăn tắm trắng toàn thân bằng sữa non và vàng nano có tốt không?

tắm trắng toàn thân bằng sữa non và tinh chất nano có tốt khôngTắm trắng toàn thân bằng sữa non và vàng nano có tốt không?

Theo bác sĩ Lê Thị Thủy, chuyên gia tư vấn tắm trắng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

” Để có làn da trắng hiện nay có rất nhiều người áp dụng cách tắm trắng bằng sữa non tại nhà tuy nhiên vì nguồn gốc không đảm bảo, quy trình tắm trắng không đúng nên mang lại nhiều kết quả không như ý muốn, ” tiền mất tật mang” như: bị lột da, da bỏng rát, vàng lông..

Thực chất tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và vàng nano nếu được thực hiện đúng chuẩn sẽ rất tốt cho da vì nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa non 100% tự nhiên và tinh chất vàng nano quý hiếm.

– Sữa non với thành phần nguyên chất 100% sẽ cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da, ngăn ngừa sắc tố tạo đen và thâm da, tái tạo tế bào mới đồng thời duy trì độ ẩm và giúp se khít lỗ chân lông. Vitamin và tinh chất có trong sữa non sẽ thấm sâu vào da, làm khoẻ da từ gốc và bảo vệ làn da khỏi các tia UVA/UVB chống lão hoá, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng. Những thành phần trong sữa non nguyên chất rất tốt cho làn da không hề gây kích ứng cũng như làm tổn thương trong và sau khi kết thúc quá trình tắm trắng toàn thân.

tắm trắng toàn thân bằng nano và sữa non có hại khôngTắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng nano rất tốt, rất an toàn cho người sử dụng

Trong khi đó, tinh chất vàng nano sẽ giúp bạn giảm mờ các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, tăng liên kết các tổ chức dưới da, giúp ngăn ngừa lão hoá, tăng khả năng hồi phục và mang lại độ trắng hoàn hảo.

Cả hai nguyên liệu này đều đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn nên rất tốt, rất an toàn với làn da người sử dụng. Điều đặc biệt của phương pháp này là do không lột tẩy nên da sẽ ít bắt nắng và không bị kích ứng”.

Bạn có thể tham khảo thêm quy trình tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano qua bài viết sau: Quy trình tắm trắng cực chuẩn bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano giúp sáng bừng làn da.

Xem thêm:Thẩm mỹ Thái Lan– Thay đổi diện mạo thay đổi cuộc sống ngay hôm nay

2. Cách chăm sóc sau tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất và vàng nano

Kết thúc liệu trình tắm trắng các chuyên viên sẽ tư vấn cho bạn chế độ chăm sóc sao cho đạt được hiệu quả tắm trắng tối ưu nhất. Cụ thể như sau:

– Kết thúc liệu trình tắm trắng bạn cần phải bôi kem dưỡng 1 ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.

– Trong những ngày đầu chỉ nên tắm bằng nước trắng (nước ấm vừa phải), không dùng sữa tắm hay xà bông để tránh gây kích ứng da.

– Nên ăn nhiều rau củ quả và uống nhiều nước để bổ sung dưỡng chất thiết yếu và độ ẩm cho da.

– Không để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sau tắm trắng.

– Hạn chế ra nắng trong khoảng thời gian từ 11h trưa đến 3h chiều, nếu ra ngoài thì cần thoa kem chống nắng, mặc áo và đeo khẩu trang tránh nắng.

Hình ảnh khách hàng sau khi tắm trắng toàn thân tại KangnamDa trắng sáng mịn màng sau liệu trình tắm trắng

Xem thêm: Nâng mũi Thái Lan– Khám phá phương pháp nâng mũi an toàn, hiện đại

Hy vọng những thông tin trên đã giúp cho bạn Kiều Oanh biết được “tắm trắng toàn thân bằng sữa non và vàng nano có tốt không?” Nếu còn gì chưa rõ  bạn có thể tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc liên hệ tới tổng đài: 19006466 để được các chuyên viên tư vấn chi tiết.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

Chuyên gia tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: tamtrangtoanthan.com.vn