Trang chủ Tin tức Tắm trắng toàn thân không lo bắt nắng

Tắm trắng toàn thân không lo bắt nắng

Hầu hết phái đẹp đều lo ngại da sẽ bị bắt nắng sau khi tắm trắng nên họ luôn lo sợ khi di chuyển hoặc hoạt động ngoài trời. Phương pháp tắm trắng toàn thân an toàn và tuyệt đối không bắt nắng bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ giúp xua tan nỗi lo lắng này của chị em.

Tắm trắng toàn thân không sợ bắt nắng 1Tắm trắng toàn thân để có làn da trắng sáng như sao Hàn

 Tắm trắng hiệu quả bằng sữa non nguyên chất

 Xã hội ngày càng phát triển đồng nghĩa với nhu cầu của con người cũng ngày càng tăng cao, đặc biệt là nhu cầu làm đẹp của phụ nữ. Đã là phái đẹp, ai cũng mong muốn sở hữu làn da trắng đẹp, mịn màng. Nhiều người đã phải bỏ phí thời gian và tiền bạc cho những phương pháp làm đẹp không mang lại hiệu quả cao mà còn tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho da.

Tắm trắng toàn thân không sợ bắt nắng 2Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam

 Ngày nay, các chuyên gia làm đẹp đã nghiên cứu và tìm ra được những phương pháp tắm trắng hiệu quả nhanh, lâu bền mà không gây tác dụng phụ cho da. Bạn có thể tham khảo phương pháp tắm trắng an toàn và hiệu quả bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là phương pháp làm trắng da có tác dụng dưỡng trắng da ngay từ bên trong, đảm bảo kết quả lâu dài, giúp làn da săn chắc, khỏe mạnh, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất không lo bắt nắng

– Không tẩy da, không bong tróc, không vàng lông:

Với nguyên tắc 3 không: không tẩy da, không vàng lông, không bong tróc, các chuyên gia tắm trắng tại Thẩm mỹ viện Kangnam tự tin khẳng định và cam kết làn da của bạn sau liệu trình tắm trắng sẽ trắng sáng, mịn màng, đều màu, săn chắc và tuyệt đối an toàn.

– Nuôi dưỡng da sâu từ bên trong:

Tắm trắng toàn thân không sợ bắt nắng 3Sữa non nguyên chất sẽ giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, không lo bắt nắng

Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết các sản phẩm tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại đây hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên, lành tính và an toàn với làn da của mọi khách hàng, đảm bảo da không bị bắt nắng như các phương pháp tắm trắng thông thường. Các dưỡng chất tinh túy và các axit amin (như protein, lipid, glicid, chất khoáng, nguyên tố vi lượng, tinh chất Vitamin C, vitamin E, B6, B2, B1…) có trong các dưỡng chất tắm trắng giúp tái sinh tế bào da mới, tăng sinh collagen và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

– Không bắt nắng:

Quá trình ủ dưỡng bằng sữa non nguyên chất còn giúp vitamin và tinh chất có trong sữa non thấm sâu vào da, làm khỏe da từ gốc, bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương do các tia UVA/UVB hạn chế bắt nắng, chống lão hóa, mang lại làn da trắng hồng an toàn, mịn màng một cách tự nhiên. Sữa non nguyên chất 100% với hương thơm dịu mát cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da, ngăn ngừa sắc tố tạo đen và thâm da, tái tạo tế bào mới đồng thời duy trì độ ẩm, se khít lỗ chân lông.

 Ngoài ra, để da thêm khỏe mạnh, trong bước ủ dưỡng tại thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ được ủ toàn thân với tinh chất từ hoa quả tươi giúp tăng cường độ ẩm cho da, giúp da mềm mại, mịn màng hơn.

Bạn sẽ nhanh chóng có được làn da trắng mịn, khỏe khoắn và không sợ bắt nắng, không lột tẩy, không bong chóc, an toàn tuyệt đối sau một liệu trình tắm trắng hoàn hảo tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên hệ tng đài 19006466 để được tư vấn. Hay để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.