Trang chủ Tin tức Tắm trắng toàn thân tự nhiên có hiệu quả không?

Tắm trắng toàn thân tự nhiên có hiệu quả không?

Mùa dưỡng da đã đến, không ít những chị em đã và đang đi tìm những giải pháp tắm trắng toàn thân để làm đẹp, trong số đó phải kể đến các phương pháp tắm trắng toàn thân tự nhiên được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất. Tuy nhiên, những phương pháp tắm trắng này có thực sự mang lại hiệu quả như mong muốn?

tam-trang-toan-than-tu-nhien-co-hieu-qua-khong433

Làn da trắng sứ của chị em làm người nhìn không muốn rời mắt

Tràn lan những mẹo tắm trắng toàn thân tự nhiên

Với từ khóa “tắm trắng toàn thân tự nhiên”, chị em có thể tìm được vô vàn những giải pháp tắm trắng được chia sẻ trên các diễn đàn, topic làm đẹp. Phổ biến nhất có thể kể đến:

– Tắm trắng với mật ong:

Mật ong là một nguồn nguyên liệu làm đẹp được đánh giá cao. Từ lâu, các cô gái đã biết sử dụng mật ong để làm đẹp da.

Họ thường sử dụng mật ong để massage mặt, làm mặt nạ dưỡng da hay thậm chí gần đây đã rộ mốt sử dụng mật ong pha loãng với nước để tắm trắng.

tam-trang-toan-than-tu-nhien-co-hieu-qua-khong43

Mật ong được sử dụng nhiều để tắm trắng

– Tắm trắng toàn thân bằng chanh:

Làm đẹp bằng canh cũng là một phương pháp phổ biến, tuy nhiên, không nhiều người phù hợp với phương pháp này, đặc biệt là những người có làn da khô, dễ bắt nắng.

– Tắm trắng toàn thân bằng nước hoa hồng:

Một trong những mẹo tắm trắng toàn thân tự nhiên phải kể đến chính là sử dụng nước hoa hồng tươi để tắm trắng. Nhiều chị em đã sử dụng những cánh hoa hồng tươi, thả vào bồn tắm và ngâm mình trong đấy khoảng 15 – 20 phút.

Phương pháp này giúp da hồng, mịn và tỏa mùi hương dịu nhẹ, ngọt ngào hơn.

– Tắm trắng bằng nước ép cà chua:

Những chị em có làn da bị rám nắng, sần và ngăm đen thường sử dụng cà chua chín, ép lấy nước hòa vào bồn tắm và ngâm mình. Cách tắm này vừa giúp làn da sạch, lại tăng sức đề kháng, hạn chế những tác nhân khiến melanin tích tụ trên da.

tam-trang-toan-than-tu-nhien-co-hieu-qua-khong5

Nước ép cà chua có tác dụng chống lão hóa da

Tắm trắng toàn thân tự nhiên có hiệu quả không?

Trên thực tế, những phương pháp tắm trắng toàn thân tự nhiên chỉ có tác dụng dưỡng và hỗ trợ chăm sóc da, không có tác dụng làm trắng da như mong muốn. Tất nhiên, áp dụng những phương pháp này lâu dài cũng có thể khiến da sáng hơn nhưng không có tác dụng làm trắng như mong muốn của chị em phụ nữ.

Nói như vậy không có nghĩa là không có phương pháp tắm trắng phù hợp. Ngày nay, tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano hiện đang là một trong những giải pháp tắm trắng được đánh giá cao bởi chuyên gia.

tam-trang-toan-than-tu-nhien-co-hieu-qua-khong4

Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano

Bởi vì phương pháp này sử dụng những nguồn nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, vừa đảm bảo được yếu tố an toàn, vừa đảm bảo yêu cầu về mức độ làm trắng da hiệu quả, khiến da không bị bắt nắng, không bị tổn thương.

Sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano vừa có tác dụng dưỡng da, vừa loại bỏ các tế bào chết, lớp sần cứng, giúp da khỏe mạnh hơn. Đồng thời, nguồn nguyên liệu này còn có tác dụng hạn chế sự hình thành của các hắc tố da mellanin, giúp da hồng hào, mịn màng và bật tone thấy rõ.

tam-trang-toan-than-tu-nhien-co-hieu-qua-khong32

tam-trang-toan-than-tu-nhien-co-hieu-qua-khong6

Bất ngờ với hiệu quả tắm trắng từ sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano

Bạn cũng có thể lựa chọn những phương pháp tắm trắng toàn thân tự nhiên nhưng đòi hỏi sự kiên trì, cũng có thể áp dụng phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano, chỉ 1 liệu trình thực hiện là bạn đã có được làn da hồng hào, không rám nắng, không lột tẩy, không bị vàng lông.

Để hiểu hơn về quy trình tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano, bạn có thể gọi điện thoại hoặc đăng ký tư vấn thông qua:

^3B953331EB367EE4FD6D8559F2A0E859663BF4F9D92A743E08^pimgpsh_fullsize_distr

GỌI ĐIỆN/ ĐẶT HẸN 19006450

THAM KHẢO THÊM

– Tắm trắng cả mặt và toàn thân tổng chi phí bao nhiêu?

– Sau tắm trắng, chế độ chăm sóc da thế nào?

– Kết quả bất ngờ sau tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại Kangnam

Tư vấn 24/7: 19006466

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn: https://tamtrangtoanthan.com.vn/