Trang chủ Tin tức Tắm trắng an toàn và hiệu quả từ các loại bột

Tắm trắng an toàn và hiệu quả từ các loại bột

 Tắm trắng an toàn và hiệu quả từ các loại bột – Để sở hữu được một làn da trắng mịn như các người đẹp nổi tiếng thật không khó, bạn chỉ cần khéo léo chọn cho mình đúng phương pháp dưỡng trắng da an toàn, phù hợp với túi tiền của mình bằng các loại bột tắm trắng hiệu quả dưới đây.

 Bột gạo

 Tắm trắng an toàn và hiệu quả từ các loại bột 1Tắm trắng an toàn và hiệu quả bằng bột gạo

Mỗi buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy dùng bột gạo để rửa mặt thay vì những sản phẩm sữa rửa mặt hóa chất thông thường. Lấy 1 nắm bột gạo nhỏ, hòa cùng ít nước để có hỗn hợp sền sệt, sau đó dùng ngón tay thoa đều hỗn hợp và massage da mặt. Cuối cùng, rửa sạch mặt với nước lạnh. Dần dà, bạn sẽ có được một làn da trắng hồng và loại bỏ được nỗi lo mụn cám, mụn đầu đen.

Nếu chăm chỉ và đắp mặt nạ từ bột gạo đúng cách, phương pháp này còn làm mờ đốm đen, sẹo mụn trên da, tăng cường khả năng chống nắng và cho da ngày càng khỏe mạnh. Điểm đáng quan tâm nữa là bột gạo có giá thành rất kinh tế, lại không mấy gây kích ứng da.

Bột mì

 Tắm trắng an toàn và hiệu quả từ các loại bột 2Bột mì giúp làm trắng da 

Chỉ cần trộn 3 thìa bột mì, 3 thìa mật ong nguyên chất với lượng sữa chua không đường vừa đủ là bạn đã có một loại mặt nạ dưỡng trắng vô cùng hiệu quả rồi. Đem 3 nguyên liệu này trộn lẫn với nhau rồi dùng đắp mặt nạ trong vòng khoảng 20 phút rồi rửa bằng nước ấm. Bột mì có tác dụng làm trắng da, giúp sửa chữa tế bào chết, làm mờ vết tàn nhang, phục hồi da. Sữa chua có tác dụng tẩy tế bào chết, mật ong có tác dụng nuôi dưỡng da. Sau khi đắp loại mặt nạ này thường xuyên sẽ đảm bảo có một làn da trắng khỏe, hết tàn nhang.

Bột nghệ

 Tắm trắng an toàn và hiệu quả từ các loại bột 3Bột nghệ là mặt nạ trắng da phù hợp với da dầu và da thường

Trộn 1 thìa bột nghệ với 1 thìa bột mì, thêm nửa thìa mật ong và 2 thìa sữa tươi. Đây  là mặt nạ rất tốt cho da dầu và da thường. Bột nghệ cung cấp các nhóm vitamin B, cải thiện độ đàn hồi, làm da săn chắc, đồng thời tẩy tế bào chết cho da tươi sáng. Sữa tươi cung cấp tất cà các vitamin, khoáng chất làm trẻ hóa da.

Bột nở

 Tắm trắng an toàn và hiệu quả từ các loại bột 4

                                                                       Tắm trắng an toàn và hiệu quả từ bột nở

Ngoài công dụng làm bánh trở nên ngon và hấp dẫn, bột nở baking soda còn có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp và bảo vệ sức khỏe. Rửa mặt với nước có pha bột baking soda loãng cũng là một cách đơn giản mà tuyệt vời để tẩy trang, tẩy tế bào chết và làm da sáng mịn hơn.

Những loại bột ở trên có tác dụng tuyệt vời trong việc làm trắng da cho chị em. Các phương pháp tắm trắng này cũng được đánh giá là phương pháp tắm trắng an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều thời gian và không thể kiên trì thực hiện hàng tuần, bạn hãy tham khảo phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc. Đây là phương pháp làm trắng da an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Không chỉ giúp làn da được trắng hồng, rạng rỡ mà còn giúp làn da bạn ít bắt nắng. Đặc biệt, phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất sử dụng hoàn toàn bằng các nguyên liệu thiên nhiên giúp nuôi dưỡng sâu từ bên trong, giúp làn da được trắng sáng lâu dài.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, công nghệ tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất chắc chắn giúp bạn sở hữu ngay làn da mịn màng, trắng sáng ngay sau lần tắm trắng đầu tiên.

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách làm sáng da bằng nước vo gạo

Cách làm sáng da bằng nước vo gạo

1. Nước vo gạo giúp làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ Cách làm sáng da bằng nước vo gạo không phải ai cũng biết Theo các chuyên gia, trong nước gạo có chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da. Làm trắng da bằng nước vo gạo sẽ giúp bạn ngăn chặn ...

Hướng dẫn Cách tắm trắng hiệu quả bằng Muối

Hướng dẫn Cách tắm trắng hiệu quả bằng Muối

Cách tắm trắng hiệu quả bằng muối đơn giản nhất, dễ làm 1. Cách tắm trắng hiệu quả bằng muối, cam và sữa tươi Vốn được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn khi bạn kết hợp muối biến với cam, sữa tươi tạo thành hỗn hợp tắm trắng từ tự nhiên hiệu quả hơn, ...

Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không?

Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không?

1. Tắm trắng bằng phương pháp tự nhiên có giúp làm trắng da nhanh? Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không? Hiện nay, hai loại tắm trắng toàn thân phổ biến được nhiều chị em tin tưởng áp dụng đó chính là thuốc bắc và bột ngọc trai. Đây là những nguyên ...

Sữa tắm trắng da toàn thân tự chế bằng sữa đậu nành

Sữa tắm trắng da toàn thân tự chế bằng sữa đậu nành

Như các bạn biết, sữa đậu nành chứa nhiều axit amin, canxi, protein cùng các loại vitamin A, E, PP, B12 và isoflavone với hàm lượng cao. Đây là một loại hoóc môn thực vật tương tự như hoóc môn estrogen của nữ giới. Chính vì vậy sữa đậu nành có tác dụng ...

Bí quyết giúp làn da trắng mịn tự nhiên của girl xinh Sài Thành

Bí quyết giúp làn da trắng mịn tự nhiên của girl xinh Sài Thành

Phạm An – một cô gái trẻ nhân viên văn phòng, tuy với ngoại hình xinh xắn, đáng mến nhưng khuyết điểm lớn nhất của bạn ấy là đang sở hữu làn da đen sạm và khô ráp, nhiều khi còn xuất hiện các vết rạn trên da. “Làn da mình không được trắng và ...

Hướng dẫn cách tắm trắng bằng lá tía tô da trắng hồng chỉ sau 1 tuần

Hướng dẫn cách tắm trắng bằng lá tía tô da trắng hồng chỉ sau 1 tuần

Tắm bằng lá tía tô có tác dụng gì? Làm trắng da hiệu quả không? Tía tô là loại cây quen thuộc đối với hầu hết mọi người. Có rất nhiều cách làm trắng da từ lá tía tô như pha nước uống, đắp mặt nạ hoặc để tắm rửa bảo vệ da, dưỡng da ...