Trang chủ Khách hàng quan tâm Tắm trắng với sữa non nguyên chất – Lựa chọn thông minh của phái đẹp

Tắm trắng với sữa non nguyên chất – Lựa chọn thông minh của phái đẹp

Tắm trắng hiện nay đang là nhu cầu của rất nhiều phái đẹp, bởi dễ dàng và nhanh chóng có được làn da trắng hồng mượt mà. Phương pháp tắm trắng được phần đông phái đẹp yêu chuộng hiện nay là sữa non nguyên chất. Tắm trắng với sữa non nguyên chất được coi là sự lựa chọn thông minh để “hôn biến” làn da ngăm đen trở nên trắng mịn tự nhiên.

Tắm trắng với sữa non nguyên chất – Sự lựa chọn thông minh của phái đẹp 1Tắm trắng với sữa non nguyên chất – Sự lựa chọn thông minh của phái đẹp 

1. Vì sao nên lựa chọn tắm trắng bằng sữa non nguyên chất?

Hiện nay, ra đời rất nhiều các phương pháp tắm trắng, tuy nhiên sữa non nguyên chất đang là xu hướng tắm trắng không chỉ được các Sao Việt yêu thích mà còn là lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ.

– Sữa non nguyên chất – liệu pháp trắng da hàng đầu Hàn Quốc

Tắm trắng da với sữa non nguyên chất đảm bảo an toàn tuyệt đối vì quy trình tắm trắng được thực hiện theo quy trình chuẩn công nghệ Hàn Quốc đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang lại kết quả tắm trắng hoàn hảo. Sữa non nguyên chất hiện nay được coi là liệu pháp làm trắng da hàng đầu Hàn Quốc – Công nghệ tắm trắng hoàn toàn bằng thiên nhiên với hương thơm dịu nhẹ, cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da, ngăn ngừa sắc tố đen và thâm da, tái tạo làn da mới đồng thời duy trì độ ẩm và se khít lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng, thích hợp với mọi loại da.

Tắm trắng với sữa non nguyên chất – Sự lựa chọn thông minh của phái đẹp 5Tắm trắng với sữa non nguyên chất – liệu pháp trắng da hàng đầu Hàn Quốc

– Nguyên liệu tắm trắng hoàn toàn tự nhiên

Với nguyên liệu tắm trắng là những tinh chất, tinh dầu, hoa quả, sữa non… có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây kích ứng da giúp làn da được nuôi dưỡng sâu từ bên trong. Do tinh chất hoàn toàn tự nhiên nên không gây kích ứng, không tác dụng phụ.

Các dưỡng chất tự nhiên khi thẩm thấu vào da sẽ phát huy tác dụng và làm làn da khỏe từ bên trong, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu lưu thông, khiến cho làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên…

Tắm trắng với sữa non nguyên chất – Sự lựa chọn thông minh của phái đẹp 2Tắm trắng với sữa non nguyên chất – Sự lựa chọn thông minh của phái đẹp 2Tắm trắng với sữa non nguyên chất-Nguyên liệu tắm trắng hoàn toàn tự nhiên

– Da trắng hồng, kết quả uy trì lâu dài

Song song với làm trắng, tinh chất từ sữa non nguyên chất sẽ thẩm thấu và tạo thành một lớp màng bảo vệ làn da khỏi tổn thương do các tia UVA/UVB, chống lão hóa, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng tự nhiên, kết quả duy trì lâu dài.

2. Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất ở đâu đẹp và an toàn?

Tắm trắng da với sữa non nguyên chất là giải pháp hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không gây bào mòn da. Đây là công nghệ làm trắng da đã được giới chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ đánh giá cao về mức độ hiệu quả và tính an toàn.

Tắm trắng với sữa non nguyên chất – Sự lựa chọn thông minh của phái đẹp 4Thẩm mỹ viện Kangnam tắm trắng theo đúng quy trình chuẩn Hàn Quốc

Hiện, Thẩm mỹ viện Kangnam đang là địa chỉ ứng dụng thành công công nghệ tắm trắng với sữa non nguyên chất hàng đầu Hàn Quốc mang lại cho phái đẹp trải nghiệm tuyệt vời với công nghệ tắm trắng hiện đại. Tại Kangnam quy trình tắm trắng được thực hiện chuẩn với 5 bước khoa học, giúp khách hàng được tắm trắng trong không gian thư giãn và sảng khoái tuyệt đối. (Xem chi tiết quy trình tắm trắng tại đây).

Phương pháp tắm trắng từ 100% sữa non kết hợp với các tinh chất thảo mộc tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã được kiểm nghiệm, chứng nhận hiệu quả dưỡng trắng tối ưu và an toàn tuyệt đối, cam kết khách hàng có làn da trắng mịn, tự nhiên và tuyệt đối an toàn. (Xem chi tiết chi phí tắm trắng tại đây).

Tắm trắng với sữa non nguyên chất – Sự lựa chọn thông minh của phái đẹp 6Khách hàng được tắm trắng trong không gian sang trọng và thư giãn tuyệt đối

Mọi thắc mắc về dịch vụ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc gọi đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.