Trang chủ Tin tức Thư Kỳ với bí quyết chăm sóc da tuổi 30

Thư Kỳ với bí quyết chăm sóc da tuổi 30

( Tắm trắng )
Mặc dù đã bước qua tuổi 30 nhưng không có mấy người có thể giữ mãi được làn da căng mịn và trẻ đẹp như Thư Kỳ. Điều này thật không hề đơn giản, vậy bí quyết chăm sóc da của cô diễn viên gợi cảm này là gì?

arr61Tham khảo: Cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất

Bí quyết 1: Tạo thói quen ăn uống lành mạnh

Là một diễn viên gợi cảm của màn ảnh Hoa ngữ, cô sở hữu một làn da trắng mịn màng mặc dù đã ngoài 30. Khi được hỏi về bí quyết để có một làn da như vậy, cô cười và nói: “Tôi không ăn thức ăn chứa nhiều dầu, không ăn đồ chiên, cũng không uống nước ngọt, không uống đồ chua, đây là một phần chăm sóc da thường ngày”.

Ngoài ra, cô luôn nhắc nhở bản thân uống đủ lượng nước mỗi ngày cho cơ thể, có thể uống thông qua việc dùng nước canh hoặc nước tổ yến. Ăn nhiều hoa quả để bổ sung thêm chất xơ và vitamin giúp làm đẹp da.

Bí quyết 2: Trang điểm nhẹ, chăm chỉ đắp mặt nạ

Thư Kỳ chia sẻ, mỗi ngày lúc đi đường cô không trang điểm lòe loẹt mà chỉ bôi một chút son môi, đánh nhẹ đôi mắt để cho làn da được “nghỉ ngơi”.

Thu Ky

Trang điểm nhẹ khi ra đường là bí quyết chăm sóc làn da của Thư Kỳ

Còn những khi đóng phim cô cần phải make up đậm hơn cho nên khiến da rất khô, do vậy mỗi ngày cô chăm sóc da bằng cách đắp mặt nạ để giữ ẩm.

Bí quyết 3: Tẩy trang là quan trọng nhất

Muốn giữ cho làn da được mịn màng, sáng bóng thì khâu vệ sinh sạch sẽ rất quan trọng. Nữ minh tinh chia sẻ: “Trước đây, sau những giờ làm mệt mỏi tôi cũng có thói quen giữ nguyên lớp trang điểm như vậy đi ngủ. Nhưng bây giờ tôi không như thế, nếu không tẩy trang, da rất dễ trở nên xấu xí và lão hóa. Cô cũng chăm chỉ lui tới các trung tâm spa: “Ít nhất 10 ngày tôi lại đến spa một lần để facil ( làm đẹp)”.

Ngủ đủ giấc cũng rất cần thiết, tốt nhất là ngủ 8 tiếng mỗi ngày, nếu không được thì phải ít nhất 5 – 6 tiếng”.

Cô còn cho biết thêm, để giữ được vẻ đẹp tươi trẻ thì cần chăm chỉ luyện tập thể thao. Môn thể thao yêu thích của cô chính là chạy bộ hoặc đánh cầu lông “vào mỗi buổi sáng tôi thường chạy bộ cho toát mồ hơi, lấy lại tinh thần và cho da chắc khỏe”.

Thu ky

Thư Kỳ với làn da trắng mịn

Bí quyết 4: Loại bỏ tàn nhan là mấu chốt

Ngoài 30 tuổi cũng là lúc xuất hiện dấu vết của tàn nhang. Tiết lộ bí quyết xóa mờ viết tàn nhang, Thư Kỳ cho hay cô đang sử dụng các sản phẩm trị tàn nhang chuyên nghiệp kết hợp với mỹ phẩm.

Bí quyết 5: Lịch trình nghỉ ngơi định kỳ

Mặc dù lời mời đóng phim của cô luôn kín mít, tuy nhiên cô cho biết, cô không quá tham lam với công việc mà luôn luôn giành thời gian cho việc giữ gìn làn da trẻ đẹp, biện pháp tốt nhất, ngoài thói quen ăn uống phải hiểu được giá trị của việc hưởng thụ cuộc sống và lập lịch trình nghỉ ngơi định kỳ cho bản thân.

Cô nói: “Đóng phim bao lâu thì nghỉ ngơi cũng từng đó”. Và đúng như lời cô nói, gần đây không lâu có một lần cô đã nghỉ ngơi hơn nửa năm không đóng phim. “Chỉ khi có sức khỏe tốt thì mới có một làn da đẹp”. Nữ minh tinh khẳng định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hướng dẫn cách chăm sóc da vào ban đêm đúng cách

Hướng dẫn cách chăm sóc da vào ban đêm đúng cách

Một làn da đẹp không phải chỉ đến Spa hay thẩm mỹ viện làm đẹp là đủ. Để có được làn da đẹp bạn cần có chế độ chăm sóc da thật kỹ càng. Dưới đây chúng tôi xin hướng dẫn bạn cách chăm sóc da vào ban đêm đúng cách, giúp bạn sở hữu làn da ...

Chăm sóc da mùa đông

Chăm sóc da mùa đông

>> Tắm trắng toàn thân bằng Sữa Non nguyên chất >> Thời gian tắm trắng da mặt hết bao nhiêu? Giữ ẩm cho làn da  Chăm sóc da mùa đông Vào mùa đông, độ ẩm trong không khí giảm xuống khiến da bị khô và nứt nẻ. Một số gia đình còn sử dụng lò ...

Phương pháp chăm sóc da ban đêm

Phương pháp chăm sóc da ban đêm

Bạn nên biết rằng trong khi bạn ngủ thì da bạn vẫn thức và vẫn trong quá trình phát triển của nó. Do đó để chăm sóc da một cách toàn diện, bạn không thể bỏ qua các phương pháp chăm sóc da ban đêm. Các phương pháp chăm sóc da ban đêm hiệu quả ...

Chăm sóc da hiệu quả với bã cà phê

Chăm sóc da hiệu quả với bã cà phê

Có câu “nhất dáng, nhì da, thứ 3 khuôn mặt”, và để có một làn da đẹp như mong muốn, làm tăng thêm nét duyên thâm khuyến, tạo sức hút mạnh mẽ cần phải thực hiện chăm sóc da đúng cách. Dưới đây xin giới thiệu tới các bạn cách chăm sóc da hiệu quả ...

Bí quyết chăm sóc da mặt hiệu quả

Bí quyết chăm sóc da mặt hiệu quả

Khuôn mặt được coi là mặt tiền của mỗi người và chả ai muốn mặt tiền của mình trông xấu xí và nhăn nhúm cả. Để có được một mặt tiền bắt mắt, đó là kết quả của cả một quá trình chăm sóc thường xuyên và lâu dài. Dưới đây là một số bí ...

Lee Young Ae tiết lộ bí quyết chăm sóc da

Lee Young Ae tiết lộ bí quyết chăm sóc da

Tuy đã bước sang tuổi 40 những bà mẹ mới sinh Lee Young Ae vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ với làn da mịn màng. Bí quyết của Lee Young Ae cực đơn giản: bảo vệ làm trắng da và dưỡng ẩm cho làn da hàng ngày. Mỹ phẩm đều là sản phẩm làm ...