Trang chủ Tin tức Tìm hiểu thực hư phương pháp tắm trắng khô bạc hà

Tìm hiểu thực hư phương pháp tắm trắng khô bạc hà

Một phương pháp tắm trắng mới đang được mọi người truyền tai trong thời gian gần đây là tắm trắng khô bạc hà. Cùng tham khảo xem công thức tắm trắng này có thực sự hiệu quả như những lời đồn không nhé!

tắm trắng khô bạc hà 1

Tìm hiểu thực hư phương pháp tắm trắng khô bạc hà

1. Quảng cáo về kem tắm trắng khô bạc hà

Kem tắm trắng khô với chiết xuất đến 60% là lá bạc hà nguyên chất, đây là một loại rau thơm rất tốt cho da. Bạc hà vốn là loại thảo dược cổ xưa nhất trên thế giới. Theo các nhà khảo cổ thì loài người đã biết sử dụng bạc hà để trị bệnh từ 10.000 năm trước.

Ngoài ra, theo nghiên cứu tinh dầu bạc hà có tác dụng giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết trên da. Mang đến độ ẩm cho da, bổ sung dưỡng chất để da luôn mềm mại, không bị khô và làm trắng da từ bên trong.

tắm trắng khô bạc hà 4

Lá bạc hà được sử dụng để làm trắng da từ xa xưa

Chỉ cần lấy chút kem khô bạc hà rồi thoa đều lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng là các dưỡng chất sẽ hấp thụ  ngay vào tế bào da. Cuối cùng, bạn dùng nước sạch tắm lại và có thể sử dụng thêm kem dưỡng sau khi tắm để da đủ độ ẩm.

Công thức tắm trắng khô bạc hà trên không làm kích ứng da, phù hợp với mọi loại da nên bạn hãy ủ kem mỗi ngày để đạt hiệu quả làm trắng nhanh hơn. Kem thơm mùi  hương bạc hà nên sau khi bôi kem, bạn sẽ luôn có cảm giác mát lạnh, sảng khoái từ bạc hà.

Xem ngay:Thẩm mỹ Thái Lan– Thay đổi nhan sắc, làm chủ cuộc đời

2. Có nên tắm trắng khô bạc hà không?

Tắm trắng là phương pháp làm đẹp cho da tắm trắng bằng công nghệ hiện đại, cho bạn làn da trắng đẹp từ sâu bên trong. Tắm trắng cũng là phương pháp làm đẹp mà chị em ưa chuộng nhất hiện nay, nhanh chóng sở hữ làn da trắng đẹp như mong muốn.

Tắm trắng là phương pháp làm đẹp da sử dụng công nghệ hiện đại, mang đến cho bạn làn da trắng hồng từ bên trong. Chính vì thế, tắm trắng trở thành phương pháp làm đẹp được chị em rất ưa chuộng.

tắm trắng khô bạc hà 3

Làn da sáng hồng là điều mà chị em nào cũng mơ ước

Tắm trắng khô nói chung và tắm trắng khô bạc hà nói riêng hiện đang nổi lên là cách tắm trắng rất được quan tâm. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về phương  pháp này.

Tắm trắng thực chất là biện pháp tắm trắng sử dụng kem dưỡng thoa lên da và không cần tắm lại. Đây là phương pháp tắm trắng sử dụng công nghệ cao kết hợp với xông hơi và massage để các tinh chất dưỡng thẩm thấu trực tiếp vào da. Tắm trắng khô giúp giữ trọn các dưỡng chất quý của bùn khoáng, sữa non để da được khỏe đẹp từ sâu bên trong.

tắm trắng khô bạc hà 2

Những loại kem dùng cho tắm trắng khô bạc hà được bày bán trôi  nổi

Các chuyên gia cho biết, bạn nên cảnh giác với phương pháp tắm trắng khô bạc hà vì cho tới thời điểm này, chưa có một nghiên cứu nào cho thấy hiệu quả thực sự của nó. Nhiều người đánh giá, tắm trắng khô bạc hà chỉ là phương pháp “make up” làn da tạm thời mà không hề có tác dụng làm trắng da. Bởi vì những sản phẩm làm trắng da nhanh chóng luôn tiềm tàng mối họa khôn lường.

Kem tắm trắng khô bạc hà hiện nay có hàng trăm chủng loại mà người tiêu dùng không thể phân biệt được chất lượng, hiệu quả và nguồn gốc của nó. Kem có thể do công ty sản xuất hoặc do cá nhân “tự chế” bằng cách trộn nhiều loại kem làm trắng với nhau. Đa số các loại kem của phương pháp tắm trắng khô bạc hà đều hiếm có giấy kiểm nghiệm chất lượng của Bộ Y tế.

Nếu lạm dụng các sản phẩm tắm trắng khô bạc hà không rõ nguồn gốc, người dùng sẽ chịu nhiều mối nguy cho làn da. Đã có rất nhều trường hợp ngứa ngáy, dị ứng với phương pháp tắm trắng khô bạc hà mà nặng hơn có thể dẫn đến da sần sùi, khô ráp hoặc gây ung thư da.

Xem thêm:Nâng mũi Thái Lan– Nâng mũi đổi vận, thay đổi cuộc đời

3. Lời khuyên cho bạn

Muốn tắm trắng an toàn và đảm bảo, tốt nhất bạn nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện. Hiện nay, phương pháp tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng Nano của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang được các chị em rất tin dùng. Những nguyên liệu làm trắng da từ thiên nhiên sẽ thẩm thấu và nuôi dưỡng làn da của bạn từ bên trong, mang đến hiệu quả trắng lên từ từ và rất an toàn.

>> Tìm hiểu: Tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất

tam-trang-kho-bac-ha-10

Quy trình tắm trắng đạt chuẩn tại BVTM Kangnam

Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng liên hệ đến Tổng đài 1900.6466 hoặc điền vào form bên dưới để được đăng ký tư vấn!