Trang chủ Tin tức Top mỹ nhân Hàn có làn da đẹp nhất

Top mỹ nhân Hàn có làn da đẹp nhất

Sau đây mời bạn cùng chiêm ngưỡng bức ảnh về những mỹ nhân xứ sở Kim Chi có làn da trắng hồng và mịn màng. 

 

Lee Young Ae

Đã 41 tuổi và làm mẹ của hai em bé nhưng khi ngắm Lee Young Ae, không ít người phải ngỡ ngàng, ngưỡng mộ trước hình ảnh quyến rũ, gợi cảm và làn da căng mịn quyến rũ của mỹ nhân “Báu vật Hoàng cung”.

Trong cuốn “Nữ thần sắc đẹp sẽ nói cho bạn bí quyết trang điểm và làm đẹp”, Lee Young Ae tiết lộ, bí quyết để giữ làn da trắng mịn của cô là mỗi tuần phải đắp mặt nạ khoai tây 2 lần bởi nó chứa rất nhiều nước và vitamin – trợ thủ đắc lực trong công cuộc làm trắng da.

 

Lee Young Ae

 

Go So Young

 

Cũng giống như Lee Yong Ae, tuy đã ở tuổi 40 nhưng nữ diễn viên Go So Young, bà xã của tài tử Jang Dong Gun vẫn được bầu chọn là ngôi sao có làn da em bé đẹp nhất Kbiz.

 

Top mỹ nhân Hàn có làn da đẹp nhất

 

Goo Hye Sun

 

Thật khó tin rằng “Nàng Cỏ” Goo Hye Sun đã bước sang tuổi 29. Nét đẹp tự nhiên thuần khiết,sự trẻ trung đã tạo cơ hội cho Goo Hye Sun được kết hợp với nhiều nam diễn viên nhỏ tuổi hơn nhiều trong các bộ phim thần tượng.Với làn da mịn màng và trắng như sứ của mình, nữ nghệ sĩ đa tài này vẫn được gọi với cái tên đáng yêu là “búp bê bột”.

 

Top mỹ nhân Hàn có làn da đẹp nhất

 

Song Hye Kyo

 

Từ lâu, Song Hye Kyo đã trở thành biểu tượng sắc đẹp không chỉ riêng ở Hàn Quốc mà còn trên khắp thế giới, ngôi sao“Trái tim mùa thu” từng được tạp chí Chosun bầu chọn là nghệ sỹ có làn da đẹp nhất Hàn Quốc.

 

Top mỹ nhân Hàn có làn da đẹp nhất

 

Son Ye Jin

 

Top mỹ nhân Hàn có làn da đẹp nhất

Sở hữu khuôn miệng thanh tú, chiếc mũi cao, đôi mắt long lanh cùng làn da trắng mịn màng đã giúp Son Ye Jin được chọn là người phát ngôn cho dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Ohui .