Trang chủ Tin tức Khám phá công thức trắng da bằng các loại đậu

Khám phá công thức trắng da bằng các loại đậu

Các loại đậu không chỉ là thực phẩm tốt cho tiêu hóa mà còn giúp bạn làm trắng da. Sau đây là bí quyết trắng da bằng các loại đậu mà bạn có thể tham khảo.

Trắng da bằng các loại đậuKhám phá công thức tắm trắng da bằng các loại đậu

 1. Trắng da nhờ đậu đỏ

Trong đậu đỏ có một hàm lượng protein, kali và chất sắt giúp làn da thêm săn chắc, trắng hồng tự nhiên, và đặc biệt là khỏe khoắn chứ không phải trắng xanh xao như khi sử dụng các loại dưỡng trắng da khác. Nếu sử dụng thường xuyên da sẽ không sợ bị xạm đen khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Nguyên liệu thì khá đơn giản, thường 2 kg đậu đỏ sau khi xay thành bột mịn có thể dùng trong vòng 3 tuần. Để bột đậu dùng được lâu, các bạn nên rửa sạch, phơi khô sau đó mới mang ra hàng xay mịn. Bột đậu có thể bảo quản được khá lâu, nếu ai thích cách này có thể mua số lượng nhiều hơn và cất trữ dùng dần cũng rất tiện.

trắng da bằng các loại đậu 01Đậu đỏ giúp làn da được làm trắng hiệu quả

 Tắm và massage toàn thân với bột đậu đỏ rất có hiệu quả trong việc dưỡng và làm da trắng sáng mịn màng. Cách làm cũng rất đơn giản, các chị có thể pha một lượng bột vừa đủ với nước sạch, hoặc sữa tươi để tạo thành kem dưỡng da. Sau khi tắm sơ qua, xoa hỗn hợp trên lên toàn bộ cơ thể, đồng thời massega toàn thân. Để chừng 15 phút để da hấp thu các chất dinh dưỡng, sau đó tắm lại bằng nước sạch là được.

2. Đậu xanh

 Nếu bạn quan tâm đến cách dưỡng trắng da một cách an toàn và dịu nhẹ, hãy tìm đến những hạt đậu xanh thần kỳ. So với các loại thực phẩm có tác dụng thanh tẩy và làm trắng da khá mạnh như dưa leo và chanh tươi, đậu xanh có tính lành và tác dụng dịu nhẹ, giúp làm mịn các tế bào khô sần và bổ sung độ ẩm, đồng thời làm da sáng một cách tự nhiên.

Nghiền nhuyễn bột đậu xanh, cho sữa vào và trộn đều để có hỗn hợp sánh đặc hợp lý. Đắp hỗn hợp đậu xanh – sữa lên mặt, phủ khăn cotton lên trên, nằm thư giãn và đợi khoảng 30 phút đến khi mặt nạ khô rồi rửa sạch với nước.

Khám phá công thức trắng da bằng các loại đậu 02Đậu xanh giúp dưỡng ẩm cho làn da hiệu quả

 Bạn có thể chăm sóc da với mặt nạ bột đậu xanh mỗi tuần một lần đối với da thường, và 10 ngày một lần đối với da khô.

 3. Chú ý:

 Trên đây chỉ là những mẹo nhỏ, nếu da bạn thuộc loại da nhạy cảm thì không nên tự ý sử dụng vì có thể gây kích ứng cho da. Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên đến trực tiếp các trung tâm tắm trắng uy tín để được khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí về các phương pháp tắm trắng.

Bên cạnh đó, các chị em có thể tham khảo phương pháp làm trắng da mặt và tắm trắng da toàn thân bằng sữa non nguyên chất – liệu pháp làm trắng da hàng đầu Hàn Quốc. Với nguyên liệu là những tinh chất, tinh dầu, hoa quả, sữa non… có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây kích ứng da giúp làn da được nuôi dưỡng sâu từ bên trong. Chỉ sau liệu trình tắm trắng bằng sữa non nguyên chất, bạn hòa toàn có thể sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên.

Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất hiện đang được áp dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Loại vitamin nào làm trắng da? Thực phẩm nào chứa vitamin làm trắng da?

Loại vitamin nào làm trắng da? Thực phẩm nào chứa vitamin làm trắng da?

Hằng ngày tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và môi trường khói bụi, khiến da của bạn tổn thương, thời gian dài không được chăm sóc, da bị đen sạm, thiếu sức sống. Bạn muốn khắc phục làn da tổn thương nhưng bận bịu vì công việc, không có nhiều thời gian chăm ...

Thực phẩm Trắng da “Dễ kiếm” – ” Hạt rẻ” nhất Quả đất

Thực phẩm Trắng da “Dễ kiếm” – ” Hạt rẻ” nhất Quả đất

Làm trắng da từ những thực phẩm “dễ kiếm” nhất – Chẳng cần loay hoay đi tìm kiếm những phương pháp làm trắng da cầu kì mà tốn kém. Bạn chỉ cần chú ý một chút tới các thực phẩm trắng da thường ngày chắc chắn sẽ giúp làn da bạn thêm mịn ...

Tác dụng làm trắng da của chanh

Tác dụng làm trắng da của chanh

Tác dụng làm trắng da của chanh – Chanh là loại quả thơm mát chứa đầy đủ các vitamin, chất chống oxy hóa và axit không những cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà còn giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, giúp làn da bạn trông sáng và tươi trẻ hơn. ...

Hướng dẫn “cách làm Cao Bí Đao Trắng Da” tại nhà siêu hiệu quả

Hướng dẫn “cách làm Cao Bí Đao Trắng Da” tại nhà siêu hiệu quả

Mùa hè, mùa của những quả bí đao xanh mát cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và làm đẹp đã đến, vậy tại sao bạn không tận dụng những quả bí đao tươi – rẻ này để làm trắng da?! Để giúp các bạn biết cách làm chi tiết hơn bài viết dưới đây sẽ ...

Tuyệt chiêu làm trắng da bằng lô hội cực đơn giản

Tuyệt chiêu làm trắng da bằng lô hội cực đơn giản

Mỗi tuần dù bận rộn đến mấy bạn hãy dành một chút thời gian để chăm sóc làn da khô cằn, sạm đen . Chuyên mục tamtrangtoanthan.com.vn xin mách nhỏ tuyệt chiêu làm trắng da bằng lô hội rất hiệu quả đấy bạn nhé! Công dụng làm trắng da của lô hội (Nha đam) ...

Làm sao để trắng da an toàn và hiệu quả?

Làm sao để trắng da an toàn và hiệu quả?

Vô vàn những phương pháp tắm trắng đang được cung cấp ra thị trường, vậy đâu mới là phương pháp tắm trắng hoàn hảo nhất. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi làm sao để trắng da an toàn và hiệu quả nhất. Nhiều hotgirl sở hữu làn ...