Trang chủ Tin tức Hướng dẫn 3 bí kíp dưỡng trắng da bằng mặt nạ bí ngô

Hướng dẫn 3 bí kíp dưỡng trắng da bằng mặt nạ bí ngô

Sở hữu một làn da trắng hồng mịn màng là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được may mắn đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn tuyệt chiêu dưỡng trắng da bằng mặt nạ bí ngô đơn giản tại nhà.

mặt nạ bí đỏ tắm trắng tự nhiên

01-2Mặt nạ bí đỏ sữa tươi giúp dưỡng da trắng hồng tự nhiên

Chúng ta đều biết, bí ngô là một món ăn cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể, song ít ai biết rằng bí ngô cũng có thể giúp bạn làm đẹp da. Tuyệt chiêu dưỡng trắng da bằng mặt nạ bí ngô dưới đây sẽ giúp bạn có thể sở hữu làn da trắng mịn như ý.

Tuyệt chiêu dưỡng trắng da bằng mặt nạ bí ngôTuyệt chiêu dưỡng trắng da bằng mặt nạ bí ngô

 Cách làm mặt nạ bí đỏ:

 =>  Để làm mặt nạ bí đỏ sữa tươi bạn chỉ cần trộn hai muỗng cà phê bí ngô đã được luộc chín với 1 muỗng cà phê sữa tươi. Thực hiện thoa hỗn hợp đó lên da của bạn, để trong vòng 20 phút và sau đó rửa lại bằng nước sạch.

tay-chi-huongTop thực phẩm trắng da An toàn No.1

02a Dưỡng trắng da bằng mặt nạ bí đỏ và mật ong

Bí ngô chứa nhiều vitamin A, C và kẽm, nhanh chóng thẩm thấu vào da, có tác dụng dưỡng ẩm, làm cho da đỡ khô và trở nên mềm mại, trắng hồng tự nhiên. Bí ngô kết hợp cùng mật ong giúp nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong.

Tuyệt chiêu dưỡng trắng da bằng mặt nạ bí ngô3

Mật ong kết hợp với bí ngô cho hiệu quả dưỡng trắng tăng gấp bội

Cách làm mặt nạ bí đỏ và mật ong :

    => Bạn trộn đều 2 muỗng cafe bí ngô đã luộc chín với 2 muỗng cafe mật ong.

   => Thoa hỗn hợp này đều lên da và massage nhẹ nhàng. Sau 30 phút bạn tắm lại bằng nước sạch. Các enzyme trong bí ngô có hiệu quả hơn khi ở trong môi trường ẩm. Vì vậy khi đắp mặt nạ bí đỏ, bạn nên ngồi trong phòng tắm có hơi nước nóng.

03aDưỡng trắng da bằng mặt nạ bí đỏ trứng gà

Trứng gà không những là thực phẩm cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người mà lòng đỏ trứng gà khi kết hợp với bí ngô còn có tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả đầy ngạc nhiên mà bạn nên thử dùng.

Mặt nạ bí đỏ trứng gà

Trứng gà và chanh có tác dụng dưỡng trắng da rất hiệu quả

Cách làm mặt nạ bí đỏ trứng gà:

     => Bạn trộn đều 2 muỗng cafe bí ngô chín với lòng đỏ của 1 quả trứng gà và 1 muỗng cafe nước cốt chanh.

  => Dùng hỗ hợp này thoa lên da và tắm lại bằng nước sạch sau 25 phút. Thực hiện đắp mặt nạ bí ngô trứng gà thường xuyên bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả nó mang lại.

0ezqp1dm-1Cách làm trắng da bằng cà chua Đơn giản – Hiệu quả

Dưỡng trắng da bằng mặt nạ bí ngô chỉ mang lại kết quả cao nhất khi bạn kiên trì và thường xuyên áp dụng. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ giúp dưỡng trắng chứ không thể cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng như ý. Để có thể sở hữu làn da đẹp như các sao Hàn, bạn nên tham khảo công nghệ tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất. Đây là công nghệ tắm trắng tiên tiến nhất của Hàn Quốc và được nhiều quốc gia trên thế giới áp dụng.

Tuyệt chiêu dưỡng trắng da bằng mặt nạ bí ngô7Cận cảnh một công đoạn trong quy trình tắm trắng tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất đã thông qua kiểm định khắt khe về độ an toàn và hiệu quả bởi tổ chức FDA Hoa Kỳ. Công nghệ này sử dụng nguyên liệu tắm trắng là những tinh chất, tinh dầu, hoa quả, sữa non… có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây kích ứng da giúp làn da được nuôi dưỡng sâu từ bên trong. Bên cạnh đó, quá trình massage với dưỡng chất làm trắng da tạo nên một lớp màng bảo vệ siêu mỏng, chống lại các tác nhân từ ánh nắng mặt trời và môi trường, giữ kết quả tắm trắng được lâu dài và tự nhiên.

Tuyệt chiêu dưỡng trắng da bằng mặt nạ bí ngô8Thẩm mỹ viện Kangnam – địa chỉ tắm trắng toàn thân uy tín hiện nay

Hiện, tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất đang được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang lại kết quả tắm trắng làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Với ưu thế nổi bật như: kết quả tắm trắng an toàn tuyệt đối, lâu dài, nguyên liệu sử dụng có nguồn gốc từ thiên nhiên… Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất đã trở thành công nghệ tắm trắng được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. 

Tuyệt chiêu dưỡng trắng da bằng mặt nạ bí ngô9

Tuyệt chiêu dưỡng trắng da bằng mặt nạ bí ngô10

Kết quả tắm trắng toàn thân tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Nếu dưỡng trắng da bằng mặt nạ bí ngô không mang lại cho bạn kết quả như ý thì bạn có thể đến trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí về công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng như ý bạn nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
4 Cách Tắm trắng da bằng Bột yến mạch SIÊU Hiệu quả

4 Cách Tắm trắng da bằng Bột yến mạch SIÊU Hiệu quả

Cách làm đẹp bằng bột yến mạch mang lại làn da trắng hồng 1. Vì sao yến mạch được chị em lựa chọn để cải thiện độ trắng mịn cho làn da sạm màu? Được xem là một trong 5 loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng với nhiều chất xơ, vitamin B, E, acid amino…đóng vai ...

TOP 4 cách tắm trắng cho nam giới da trắng hơn trông thấy sau 1 tuần

TOP 4 cách tắm trắng cho nam giới da trắng hơn trông thấy sau 1 tuần

Cách tắm trắng cho nam giới hiệu quả  Nam giới vốn rất chủ quan với những ảnh hưởng bên ngoài đến da. Bên cạnh đó nam giới thường không quan tâm mấy đến các phương pháp chăm sóc da đặc biệt là cách làm trắng da. Có rất nhiều phương pháp tắm trắng cho nam ...

Mẹo Tắm Trắng bằng đu đủ Hiệu quả sau 1 lần thử Đầu Tiên

Mẹo Tắm Trắng bằng đu đủ Hiệu quả sau 1 lần thử Đầu Tiên

Đu đủ không những cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà còn có tác dụng làm đẹp da từ sâu bên trong. Tắm trắng bằng đu đủ là một trong những phương pháp làm đẹp được chị em đặc biệt ưa chuộng vì đáp ứng đúng tiêu chí Rẻ – An toàn – Hiệu ...

Cách tắm trắng da tại nhà an toàn với nguyên liệu tự nhiên Ngon – Bổ – Rẻ

Cách tắm trắng da tại nhà an toàn với nguyên liệu tự nhiên Ngon – Bổ – Rẻ

Các cụ có câu “Nhất dáng nhì da thứ ba khuôn mặt”… cho thấy vai trò của làn da đối với sắc đẹp của người phụ nữ. Làn da trắng giúp chị em trở nên xinh hơn, hấp dẫn hơn và tự tin hơn về mọi mặt cuộc sống vì vậy tắm trắng tự nhiên ...

Bí quyết tắm trắng tự nhiên nhanh nhất an toàn cho da

Bí quyết tắm trắng tự nhiên nhanh nhất an toàn cho da

Bí quyết tắm trắng tự nhiên nhanh nhất – Các phương pháp tắm trắng bằng phương pháp tự nhiên từ lâu đã được các chị em lựa chọn và tin dùng. Dưới đây, xin được bổ sung thêm vào danh sách các bí quyết làm đẹp của chị em bằng một vài mặt nạ đơn giản, ...

Mách bạn 4 cách tắm trắng hiệu quả từ nguyên liệu tự nhiên

Mách bạn 4 cách tắm trắng hiệu quả từ nguyên liệu tự nhiên

Đu đủ, mật ong, dầu oliu, cám gạo… đều chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da. Qua bài viết sau đây, Tamtrangtoanthan.com.vn sẽ mách bạn 4 cách tắm trắng hiệu quả từ những nguyên liệu tự nhiên an toàn này, chị em cùng tham khảo nhé! Mách bạn 4 cách tắm ...