Trang chủ Khách hàng quan tâm Xem sao Việt tắm trắng “khác” thế nào?

Xem sao Việt tắm trắng “khác” thế nào?

Xem sao Việt tắm trắng “khác” thế nào – Với công nghệ tắm trắng ngày càng phát triển như hiện nay, giúp biến làn da “đen nhẻm” thành trắng sáng mịn màng thật đơn giản hơn bao giờ hết.

Từ lâu, một người phụ nữ được trời phú cho làn da trắng ngần đều luôn bắt mắt trong đám đông. Chính vì thế, những cô nàng làn da ngăm đen chỉ biết nhìn ao ước, thèm thuồng mà lực bất tòng tâm. Bởi vậy, công nghệ tắm trắng ra đời được coi là chiếc phao cứu sinh cho tín đồ, đặc biệt là phái đẹp, sao tắm trắng. Những người da đen tắm cho trắng, còn đã trắng thì “lột da” thêm cho sáng bóc hơn nữa. Con người mấy ai bằng lòng với những gì bản thân đang có.

Nhìn về showbiz Việt dễ dàng nhận thấy rằng rất nhiều mỹ nhân chưa hẳn là tuyệt đối, nhưng đại đa số đã từng tắm trắng từ một đến rất nhiều lần, thậm chí là thường xuyên để duy trì. Chẳng thế mà, dù không cùng một mẹ sinh ra, nhưng mỹ nhân nào cũng sở hữu làn da trắng bóc mịn màng. Tuy nhiên, nhắc đến việc sao tắm trắng trong showbiz Việt ồn ào nhất thuộc về trường hợp của Ngọc Trinh và Phi Thanh Vân.

Cùng so sánh làn da của một số sao tắm trắng dưới đây để thấy sự thay đổi nhanh chóng:

Xem sao Việt tắm trắng "khác" thế nào 1

Xem sao Việt tắm trắng "khác" thế nào 2Phi Thanh Vân với làn da trắng ngần

Xem sao Việt tắm trắng "khác" thế nào 3Hai làn da dù cùng một người nhưng qua thời gian lại chẳng hề liên quan đến nhau

Xem sao Việt tắm trắng "khác" thế nào 4

Xem sao Việt tắm trắng "khác" thế nào 5Ngọc trinh với làn da “trắng không tì vết”

Xem sao Việt tắm trắng "khác" thế nào 6Dễ dàng nhận ra điều này nếu so sánh hình ảnh trước kia của cô nàng

Xem sao Việt tắm trắng "khác" thế nào 7Da của Mai Phương Thúy ngày càng trắng và mượt mà

Xem sao Việt tắm trắng "khác" thế nào 8Không chỉ ngày càng sành điệu, Thanh Hằng còn trắng lên trông thấy

Xem sao Việt tắm trắng "khác" thế nào 9

Sao tắm trắng bằng gì?

Xem sao Việt tắm trắng "khác" thế nào 1Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại TMV Kangnam

Nếu chỉ sử dụng những cách làm trắng thông thường hay những phương pháp tắm trắng toàn thân tại nhà như dùng kem hay thực hiện tắm trắng tại nhà thì kết quả mang lại không được như mong đợi. Không phải bỗng dưng mà các “sao” lại “bỗng dưng” trở nên rạng ngời, trắng sáng. Họ có bí quyết riêng, và không gì khác đó chính là liệu pháp tắm trắng toàn thân đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam công nghệ tắm trắng toàn thân bằng tinh chất sữa non với các dược liệu và tinh dầu thiên nhiên cùng những công nghệ, trang thiết bị hiện đại chắc chắn giúp bạn sở hữu ngay làn da mịn màng, trắng sáng ngay sau lần tắm trắng đầu tiên.

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.