Trang chủ Khách hàng quan tâm Xu hướng dưỡng trắng da cho nam giới

Xu hướng dưỡng trắng da cho nam giới

Không chỉ có phụ nữ, đàn ông ngày nay cũng có nhu cầu làm đẹp da. Không những thế, càng ngày, những xu hướng dưỡng trắng da cho nam giới càng có những tiêu chí khắt khe hơn rất nhiều.

arr61Gợi ý cho bạn: Tắm trắng ở Hà Nội chỗ nào tốt nhất?

Nam giới cũng biết tút tát…

Xu hướng dưỡng trắng da cho nam giới

Xu hướng dưỡng trắng da cho nam giới

Dành thời gian cả ngày lẫn đêm để chăm sóc da mặt không còn là một việc quá xa lạ đối với Kim Sang-ho, một sinh viên đại học, cũng như phần lớn nam giới ở Hàn Quốc.

Mỗi ngày của Kim, 23 tuổi, đều bắt đầu bằng việc thoa kem làm trắng da, dưỡng ẩm, chống nắng, và kết thúc với các bước loại bỏ bụi bẩn trên gương mặt. Nhờ sự kiên nhẫn đó, mà hiện tại chàng trai này đang rất hài lòng với làn da mịn màng, tươi sáng, vốn từng bị bao phủ bởi rất nhiều mụn trứng cá của mình.

Nền giải trí Hàn Quốc, với hình ảnh của những mỹ nam đẹp như tranh vẽ và làn da mịn màng không tỳ vết, đã mở màn cho trào lưu chăm sóc sắc đẹp của nam giới, đồng thời khiến quan điểm của những người đàn ông như Kim không còn bị coi là quá kỳ lạ. Truyền thông và quảng cáo nước này ca tụng rằng, một vẻ ngoài hấp dẫn với làn ra tươi sáng sẽ mang tới nhiều thành công trong cuộc sống, công việc và thậm chí là tình yêu, theo phương châm “diện mạo ưa nhìn chính là lợi thế cạnh tranh”.

Xu hướng dưỡng trắng da cho nam giới 2

Nhiều chàng trai cũng rất quan tâm đến các phương pháp dưỡng trắng da

Trước bối cảnh đó, một lượng ngày càng lớn cánh mày râu Hàn Quốc đã quyết định tìm tới những thương hiệu mỹ phẩm có tiếng và chọn mua các sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho nam giới, thay vì sử dụng những mặt hàng vốn dành cho các mẹ, các chị.

Kim cho biết, bản thân anh đã thử nghiệm rất nhiều dòng sản phẩm của những thương hiệu khác nhau, đồng thời tìm kiếm các thông tin về mỹ phẩm trên internet. Một trong những website được Kim ưu ái nhất là Youtube, nơi chia sẻ kinh nghiệm về các loại mỹ phẩm nên và không nên sử dụng.

Nhờ đó, Kim đã tìm thấy những sản phẩm đáp ứng được mong muốn của anh, và cứ ba tháng, chàng trai trẻ này lại chi khoảng 150 USD để phục vụ nhu cầu làm đẹp.

“Một vẻ ngoài sáng sủa, đẹp đẽ khiến tôi cảm thấy tự tin hơn khi gặp gỡ bạn bè hay tham gia các hoạt động ngoài trời. Do đó, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để gìn giữ làn da hoàn hảo”, Kim cho biết.

Xu hướng dưỡng trắng da cho nam giới 3

Tắm trắng sữa non chính là giải pháp dưỡng trắng da cho nam giới hoàn hảo nhất

Xu hướng dưỡng trắng da của nam giới

Nhu cầu dưỡng trắng da cho nam giới ngày càng cao, điều này đòi hỏi các phương pháp tắm trắng cũng nhanh chóng phát triển và mang nhiều ưu điểm vượt trội mới có thể chọn cho mình một chỗ đứng trong thị trường.

Có thể kể ra đây những xu hướng dưỡng trắng da cho nam giới được đánh giá ca như:

– Làm trắng da một cách tự nhiên

– Giữ được vẻ đẹp nam tính

– Không kích ứng, không gây ngứa da hay để lại sẹo xấu

– Không bắt nắng, duy trì lâu dài

Xu hướng dưỡng trắng da cho nam giới 5

Xu hướng dưỡng trắng da cho nam giới 7

Hiệu quả dưỡng trắng da với sữa non và tinh chất vàng nano

Đáp ứng những xu hướng làm đẹp hiện đại, phương pháp tắm trắng với sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano là một trong những giải pháp làm đẹp không chỉ được đông đảo các khách hàng là nữ giới đón nhận mà ngay cả nam giới cũng quan tâm không kém.

Phương pháp này hội đủ những yếu tố làm đẹp, dưỡng trắng da của nam giới. Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano bao gồm hai nguồn nguyên liệu làm trắng và dưỡng da cực kỳ hiệu nghiệm là tinh chất vàng nano và sữa non nguyên chất.

Xem quy trình dưỡng trắng da cho nam giới với sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano:

Để hiểu hơn về công nghệ làm đẹp da này, bạn có thể gọi điện thoại hoặc đăng ký tư vấn thông qua số 19006466.

THAM KHẢO THÊM

Tắm trắng có hại không?

Sau tắm trắng, chế độ chăm sóc da như thế nào?

Tắm trắng da có gây dị ứng?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách làm kem dưỡng trắng da trắng bật TONE hiệu quả rõ rệt

Cách làm kem dưỡng trắng da trắng bật TONE hiệu quả rõ rệt

Cách làm kem dưỡng trắng da từ thiên nhiên Đây là công thức dưỡng trắng da mặt được coi là vô cùng hiệu quả và an toàn cho mọi loại da. Kể cả với những làn da nhạy cảm nhất bạn cũng có thể vô tư áp dụng mà không cần bận tâm một chút kích ứng ...

Bí quyết chọn kem dưỡng trắng da phù hợp

Bí quyết chọn kem dưỡng trắng da phù hợp

Bí quyết chọn kem dưỡng trắng da phù hợp – Là phụ nữ, ai cũng mong muốn được sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng có thể thực hiện tắm trắng cho làn da mình trắng sáng hơn. Một trong những phương pháp làm trắng da ...

Cách làm sữa dưỡng trắng da toàn thân đơn giản

Cách làm sữa dưỡng trắng da toàn thân đơn giản

Cách làm sữa dưỡng trắng da toàn thân đơn giản – Để có làn da trắng hồng là niềm mơ ước của rất nhiều người. Thế nhưng làm thế nào để dưỡng trắng da và dưỡng da bằng cách nào thì nhiều chị em lại chưa biết rõ. Làn da trắng hồng giúp chị em tự ...

Cách sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân

Cách sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân

Một làn da trắng mịn, không tì vết luôn là niềm mơ ước của rất nhiều bạn gái. Và việc sử dụng các loại mỹ phẩm làm trắng da đã không còn xa lạ với các bạn gái. Một số loại mỹ phẩm dưỡng trắng da toàn thân cũng cần lưu ý cách sử dụng ...

Cùng dưỡng trắng da với mật ong

Cùng dưỡng trắng da với mật ong

Mặt nạ dưỡng trắng da bằng mật ong là vấn đề mà nhiều phụ nữ quan tâm nhất, đặc biệt trong thời tiết hanh khô . Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy tìm đến mật ong, sẽ giúp bạn cải thiện rất nhiều cho làn da. Mặt nạ cà chua- mật ong Ép ...

Bí quyết dưỡng trắng dành cho nhờn

Bí quyết dưỡng trắng dành cho nhờn

Da nhờn là 1 trong những loại da rất dễ bị kích ứng bởi thời tiết hay ảnh hưởng của môi trường. Do đó những bạn có da nhờn phải biết cách dưỡng da. Cách chăm sóc tốt nhất đối với da nhờn không phải là “hút hết” chất nhờn trên da mà là điều ...