Trang chủ Tin tức Bật mí cách để có làn da trắng hồng

Bật mí cách để có làn da trắng hồng

Bật mí cách để có làn da trắng hồng – Có những cách giúp làn da bạn được trắng sáng, mịn màng rất đơn giản bạn đã biết chưa? Dưới đây, xin được mách bạn cách làm trắng da rất đơn giản mà hiệu quả từ trái cây. Hãy cùng tham khảo nhé.

 Xoài

Bật mí cách để có làn da trắng hồng1Xoài chứa nhiều vitamin A rất tốt cho da

Xoài được gọi là vị vua của các loại hoa quả không chỉ bởi mùi vị thơm ngon mà còn nằm ở những lợi ích cho sức khỏe. Xoài giàu vitamin A và chất chống oxi hóa sẽ giúp chống lại quá trình lão hóa da, phục hồi các tế bào da và tăng cường độ đàn hồi cho làn da của bạn. Hãy ăn xoài để có làn da trắng hồng, mịn màng nhé.

Đu đủ

Bật mí cách để có làn da trắng hồng 2Đu đủ giàu chất chống oxy hóa giúp làn da trắng hồng tự nhiên

Đu đủ rất giàu chất chống ô-xy hóa, đặc biệt là enzyme giúp tẩy các tế bào chết và tạp chất trên da. Một cốc sữa đu đủ hoặc chỉ dùng lát đu đủ tươi đắp lên da cũng đem lại hiệu quả rất tốt.

Chanh

Bật mí cách để có làn da trắng hồng3 Bật mí cách để có làn da trắng hồng

Với thành phần chính là Vitamin C, chanh sẽ giữ cho da luôn có được vẻ đẹp cuốn hút nhất. Một cốc nước ấm với một thìa mật ong và một lát chanh tươi hòa trộn vào nhau dùng để rửa mặt lúc sáng sớm sẽ là chất tẩy rửa tốt nhất cho làn da.

Cam

Bật mí cách để có làn da trắng hồng 4Cam giúp làm đẹp da

Cam có chứa nhiều vitamin C giúp cải thiện bề mặt da, giúp làn da trắng hồng trở lại. Cũng giống như táo, cam chứa nhiều hàm lượng collagen khiến cho quá trình lão hóa da chậm lại. Bạn có thể dùng mặt trong của vỏ cam để chà lên da, cho làn da săn chắc. Đồng thời, cam có thể được sấy khô và được sử dụng như cọ rửa chuyên dụng cho làn da.

Táo

Bật mí cách để có làn da trắng hồng 5Lấy lại làn da trắng hồng tự nhiên bằng táo

Chất chống oxy hóa có trong táo giúp ngăn ngừa sự phá hủy của các tế bào. Các nghiên cứu của chuyên gia dinh dưỡng cũng chỉ ra rằng, táo chứa hàm lượng elastin và collagen khá cao sẽ có tác dụng giữ da luôn tươi trẻ. Trộn hỗn hợp táo nghiền, mật ong, nước hoa hồng và sữa dê để tẩy lớp da chết cho làn da.

Chuối

Bật mí cách để có làn da trắng hồng 6Chuối giúp da trắng hồng và mịn màng hơn

Chuối rất giàu vitamin A, B và E có tác dụng chống lại các tác nhân gây lão hóa. Sử dụng chuối tươi nghiền nát làm mặt nạ đắp mặt sẽ cho bạn hiệu quả như mong đợi.

Để có làn da trắng, những loại quả trên có tác dụng rất hữu hiệu. Tuy nhiên để có được làn da trắng hồng, sáng nhanh chóng thì bạn nên sử dụng phương pháp tắm trắng bằng sữa non tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là phương pháp giúp làn da bạn được trắng sáng nhanh chóng mà không lo đen sạm hay bắt nắng trở lại. Đặc biệt, phương pháp tắm trắng này được sử dụng các nguyên liệu trực tiếp từ thiên nhiên nên không gây kích ứng cho da mà an toàn tuyệt đối. Chỉ sau một liệu trình tắm trắng, làn da bạn sẽ được mịn màng và hồng hào hơn.

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Có cách làm trắng mịn làn da nhanh chóng và an toàn không?

Có cách làm trắng mịn làn da nhanh chóng và an toàn không?

Câu hỏi: Da tôi vốn không phải loại da quá đen, nhưng do thời gian vừa qua tôi có tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời nên làn da dần trở nên đen sạm đi. Gần đây tôi có thử vài loại mỹ phẩm làm trắng da và đắp mặt nạ nhiều hơn nhưng ...

Đừng click nếu bạn không muốn ganh tị với làn da đẹp không tì vết của hotgirl Hàn

Đừng click nếu bạn không muốn ganh tị với làn da đẹp không tì vết của hotgirl Hàn

Sinh năm 1986 nhưng sở hữu gương mặt baby cùng làn da hồng hào, mịn màng, trắng nõn nà, Cho Min Yeong hiện là hotgirl HOT nhất số 1 Hàn Quốc. Làn da đẹp không tì vết của hotgirl Bí quyết có làn da trắng không tỳ vết của hotgirl Hàn Là một hotgirl có đến ...

Mê mệt với làn da trắng của hotgirl Trung Quốc

Mê mệt với làn da trắng của hotgirl Trung Quốc

Mặt đẹp, dáng xinh và đặc biệt là sở hữu làn da trắng không tì vết, Carrie Chang, một hotgirl đang sinh sống và làm việc tại Đài Bắc đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình. Cách để có làn da trắng ...

Làm sao để có làn da trắng mịn như sao Hàn?

Làm sao để có làn da trắng mịn như sao Hàn?

Chúng ta thường ngưỡng mộ các ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc bởi họ có vẻ đẹp lung linh với nước da trắng hồng, căng mịn, hồng hào. Vậy làm sao để có làn da trắng mịn như sao Hàn?  Những sao Hàn sở hữu làn da trắng đẹp không tì vết Top 1: Victoria (F.x) ...

Làm thế nào để cho làn da trắng hồng tự nhiên?

Làm thế nào để cho làn da trắng hồng tự nhiên?

Chỉ một liệu trình tắm trắng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano, bạn có cơ hội sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên, đẹp không tì vết. Nhiều chuyên gia da liễu nhận định, đây chính là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi làm thế nào để cho làn ...

Làm thế nào để có làn da trắng?

Làm thế nào để có làn da trắng?

Bạn mong muốn sở hữu làn da trắng? Bạn đang tìm câu trả lời cho câu hỏi làm thế nào để có làn da trắng? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm câu trả lời. Làm thế nào để có làn da trắng? Tắm trắng sữa non – Liệu pháp tuyệt vời cho làn da ...