Trang chủ Tin tức Cách tắm trắng khô: Đừng dại mất tiền “mua” bệnh

Cách tắm trắng khô: Đừng dại mất tiền “mua” bệnh

Với ước muốn biến làn da ngăm đen châu Á thành làn da trắng như Bạch Tuyết, không ít chị em chẳng ngần ngại thử mọi chiêu trò. Hết dùng kem trộn, kem tẩy trắng… gần đây, nhiều chị em còn đang “kháo” nhau cách tắm trắng khô. Thực hư thế nào, cách tắm trắng khô có an toàn và hiệu quả?

Cách tắm trắng khô: Đừng dại mất tiền "mua" bệnh1

Cách tắm trắng khô: Trào lưu và hiểm họa

tich “Kháo” nhau cách tắm trắng khô siêu tốc

Trong thời gian gần đây, trên nhiều diễn đàn làm đẹp xuất hiện cách tắm trắng khô thần kỳ cho hiệu quả chỉ trong khoảng 30 giây mà không cần phải sử dụng nước.

Đặc điểm chung của loại sản phẩm mới này vẫn một kiểu chung là không nhãn mác, không hạn sử dụng, bao bì sơ sài…như các loại sản phẩm tắm trắng thông dụng khác. Song tác dụng thì được tung hô “lên tận trời xanh”.

Cách tắm trắng khô: Đừng dại mất tiền "mua" bệnh2

Cẩn thận với những chiêu trò quảng cáo cách tắm trắng khô siêu tốc

Không chỉ nhấn mạnh về tác dụng diệu kỳ, cách tắm trắng khô còn được ca ngợi là không sử dụng nước, không cần thực hiện cầu kỳ, chỉ cần xoa đều kem lên da và đắp chăn đi ngủ đảm bảo trắng hồng rực rỡ, da không bắt nắng.

Tác dụng của loại kem được quảng cáo vô cùng diệu kỳ nên giá sản phẩm này cũng mắc hơn với các loại kem trộn, lột tẩy tắm trắng thông thường. Một “set” tắm trắng khô hiện nay được bán với giá trung bình khoảng hơn 1 triệu đồng. Song so với giới thiệu thì giá này còn rẻ chán so với hiệu quả thu được nên nhiều chị em vẫn rất hứng thú tìm mua để cải thiện làn da cho mình.

Cách tắm trắng khô: Đừng dại mất tiền "mua" bệnh4

Kem tắm trắng khô không cần dùng nước

tich Cách tắm trắng khô – Sự thật phía sau chiêu trò quảng cáo

Trên thực tế, cách tắm trắng khô được đông đảo chị em lựa chọn là bởi lời quảng cáo của những người bán hàng và tâm lý muốn nhanh chóng có được làn da trắng sáng của phụ nữ. Tuy nhiên, trên thực tế, các loại kem tắm trắng khô chứa chất tẩy hóa học nên mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho da.

Hoài Thu – Hà Nội chia sẻ: Mình nghe thấy đứa bạn bảo cách tắm trắng khô hiệu quả lắm nên mua ngay một “set” mất hơn 1 triệu về dùng. Lần đầu dùng thì thấy da trắng trẻo hơn thật nhưng lần thứ 2 trở đi thì thấy ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ khó chịu vô cùng. Mình tá hỏa, đến Bệnh viện Da liễu Trung ương khám thì bác sĩ bảo là mình bị dị ứng với chất corticoid. Bác sĩ kê cho một đống thuốc, may mà bây giờ đã không còn ngứa nữa. Đúng là oan gia mà!”.

Cách tắm trắng khô: Đừng dại mất tiền "mua" bệnh3

Cách tắm trắng khô có thể gây lột tẩy da

Qua đây có thể thấy được cách tắm trắng khô nhà có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho da, không phải là biện pháp làm đẹp an toàn. Do đó, bạn cần phải cẩn trọng khi lựa chọn biện pháp làm trắng da.

Lời khuyên dành cho bạn

Hiện nay, tắm trắng bằng sữa non nguyên chất cùng các nguyên liệu tự nhiên đang ngày càng được nhiều phụ nữ ưa chuộng. Tinh chất sữa non thấm hút nhanh, thúc đẩy quá trình tái tạo, loại bỏ những tế bào da sạm màu, giúp da trắng hồng tự nhiên, tràn đầy sức sống.

Cách tắm trắng khô: Đừng dại mất tiền "mua" bệnh5

Tắm trắng với sữa non nguyên chất và nguyên liệu tự nhiên

Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất không sử dụng chất lột tẩy, không gây kích ứng da. Quy trình đạt chuẩn theo công nghệ Hàn Quốc đảm bảo an toàn cho da. Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất hiện đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, là lựa chọn làm đẹp của nhiều ngôi sao nổi tiếng. (Xem thêm: Chi phí tắm trắng toàn thân TẠI ĐÂY)

Mọi thông tin chi tiết về công nghệ, bạn liên hệ Tổng đài Kangnam 19006466 hoặc để lại thông tin theo form dưới để được giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc.