Trang chủ Tin tức Đừng tự hủy da mình với những loại kem làm trắng siêu tốc

Đừng tự hủy da mình với những loại kem làm trắng siêu tốc

Sử dụng kem làm trắng da siêu tốc được ví như đang “đùa với lửa”. Ấy vậy mà  rất nhiều chị em lại “đua” nhau sử dụng vì quá nôn nóng muốn có được làn da trắng mịn mà không nghĩ đến những hậu quả về sau.

Đừng tự hủy da mình với những loại kem làm trắng siêu tốc 1Đừng tự hủy da mình với những loại kem làm trắng siêu tốc 

1. Kem làm trắng da siêu tốc – “Tiền mất tật mang”

Thực tế, không ít người dùng bị dị ứng, hoặc gặp phải các biến chứng nặng nề trên da do sử dụng sản phẩm làm trắng không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Là một người trong số đó, bạn Thanh Hà (Hà Nội) đang chịu hậu quả nặng từ việc sử dụng kem làm trắng da mặt siêu tốc.

Được biết, chị Hà sử dụng kem làm trắng siêu tốc ban đầu thấy hiệu quả vì da sạch và sáng mịn. Tuy nhiên, sau vài tuần sử dụng đều đặn thì cứ thấy bị nổi mụn, đỏ, đi kèm cảm giác khó chịu trên da, ngứa ngáy, ráp da…

Thăm khám bác sĩ, được biết có khả năng chất corticoid cường độ mạnh có trong hộp mỹ phẩm này là “thủ phạm”. Về cơ bản, chất này có chức năng tẩy tế bào ngoài da, có tác dụng giúp liền vết sẹo, “kéo miệng” nhanh vết thương nhỏ khi được dùng hợp lý, đúng cách. Tuy nhiên, nếu lạm dụng, chất này sẽ ăn da một cách nhanh chóng. Đây chính là đặc điểm khiến nhiều người dùng ban đầu cảm thấy da mình sạch ra. Tuy nhiên thực tế thì da đang bị mòn chứ không phải là trắng lên.

Đừng tự hủy da mình với những loại kem làm trắng siêu tốc 2Kem làm trắng siêu tốc có thể gây mòn da

Bên cạnh đó, rất nhiều sản phẩm được bày bán với quảng cáo trắng da siêu tốc, nhanh chóng sau 1 tuần sử dụng. Những lời quảng cáo đã đánh trúng tâm lý của nhiều phụ nữ là muốn đẹp, “càng đẹp nhanh càng thích”. Đến khi xảy ra hậu quả, người dùng phải chịu mọi tổn thất, “tiền mất, tật mang”.

Theo nhiều chuyên gia, bác sĩ da liễu thì mỹ phẩm làm trắng da cấp tốc được rao bán trôi nổi, không rõ nguồn gốc thường có chứa chất corticoid, hydroquinone, acid nồng độ cao. Trong các chất này, corticoid được dùng để pha trộn nhiều nhất vì có thể tẩy da nhanh và mạnh gây mòn da trầm trọng. Nếu lạm dụng quá mức có thể gây teo da, mỏng da, giãn mạch máu, nhiễm trùng da, da nhờn sẽ nhờn hơn, nám sẽ nám nhiều hơn, và nổi mụn, thậm chí là mọc lông trên vùng mặt.

Do đó bạn hãy là người làm đẹp thông minh và đừng tự hủy hoại da mình với những sản phẩm làm trắng siêu tốc để đến khi hối không kịp.

Đừng tự hủy da mình với những loại kem làm trắng siêu tốc 3Nếu lạm dụng quá mức kem làm trắng có thể gây teo da, mỏng da, giãn mạch máu, nhiễm trùng da…

2. Làm trắng da an toàn theo lời khuyên của chuyên gia

Theo các bác sĩ, chuyên gia da liễu, chăm sóc và làm trắng da là nhu cầu thiết yếu của mọi phụ nữ. Hiện nay áp dụng biện pháp làm trắng da bằng các tinh chất thiên nhiên là lựa chọn thông minh. Với sự ra đời của phương pháp tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất – liệu pháp trắng da hàng đầu Hàn Quốc sẽ giúp bạn có được làn da trắng đẹp tự nhiên.

Đừng tự hủy da mình với những loại kem làm trắng siêu tốc 4Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất được coi là giải pháp tắm trắng an toàn

Tắm trắng da bằng sữa non nguyên chất đảm bảo an toàn tuyệt đối vì quy trình tắm trắng được thực hiện theo quy trình chuẩn công nghệ Hàn Quốc. Ngoài ra, nguyên liệu tắm trắng là những tinh chất, tinh dầu, hoa quả, sữa non… có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây kích ứng da giúp làn da được nuôi dưỡng sâu từ bên trong. Tinh chất thảo mộc thiên nhiên giúp đẩy nhanh quá trình lưu thông khí huyết, đào thải độc tố, tăng tuần hoàn máu, giúp cơ thể thư giãn, xua tan căng thẳng và mệt mỏi… Tinh chất có trong sữa non thấm sâu vào da, làm khỏe da từ gốc, bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương do các tia UVA/UVB, chống lão hóa, mang lại làn da trắng sáng an toàn, mịn màng một cách tự nhiên. Ngoài ra, để da thêm khỏe mạnh, tăng cường độ ẩm cho da, giúp da mềm mại, mịn màng. Bạn có thể áp dụng tắm trắng bằng sữa non nguyên chất cho vùng da mặt hoặc toàn thân, tùy theo mong muốn của bạn.

Đừng tự hủy da mình với những loại kem làm trắng siêu tốc 5Giúp làn da trở nên trắng mịn tự nhiên

Hiện, tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất hiện đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công và giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn màng tự nhiên như ý muốn. Bạn có thể chọn gói tắm trắng 1 lần duy nhất hoặc tắm trắng nhiều lần (từ 4-6 lần).

Mọi thắc mắc về dịch vụ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ tổng đài 1900 6466 để được giải đáp chi tiết.