Trang chủ Tin tức Hậu họa khôn lường từ việc tiêm thuốc trắng da

Hậu họa khôn lường từ việc tiêm thuốc trắng da

Hậu họa khôn lường từ việc tiêm thuốc trắng da – Không muốn phải chờ đợi lâu hiệu quả từ các biện pháp làm đẹp truyền thống, nhiều chị em đã chọn cách tiêm thuốc vào tĩnh mạch để có làn da trắng nhưng kết quả thường không như mong đợi.

Hậu họa khôn lường từ việc tiêm thuốc trắng da 1Vì muốn hiệu quả nhanh chóng mà nhiều người đã lựa chọn cách tiêm trắng

Các loại thuốc trắng da và tiêu mỡ được quảng cáo phổ biến trên mạng và bán tại nhiều spa được cho là có nguồn gốc từ Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Thụy Sĩ với thành phần chủ yếu là collagen, vitamin C, glutathione… đều được quảng cáo có tác dụng làm trắng da và làm sáng vết sẹo, tăng cường tính đàn hồi của da, ngăn chặn sự hình thành của mụn, ngăn ngừa lão hóa, chống nếp nhăn… Tuy nhiên, hiệu quả thật sự của thuốc trắng da có được như vậy?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cách làm trắng da như tắm trắng, lột da, xài kem. Nhưng những cách trên không làm trắng những vùng nhạy cảm như nách, bẹn, háng mà khi tiếp xúc với ánh nắng dễ đen sạm trở lại. Vì vậy, thuốc trắng da là là sự lựa chọn của rất nhiều người với mong ước nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn.

 Hậu họa khôn lường từ việc tiêm thuốc trắng da

Hậu họa khôn lường từ việc tiêm thuốc trắng da 2Thuốc trắng da có làm thực sự làm trắng da?

Tiêm trắng da là biện pháp truyền trực tiếp một số chất cần thiết như vitamin, khoáng chất hay các loại dược phẩm vào máu hoặc dưới da nhằm làm “gãy” các tế bào có nhiều sắc tố đen để da sáng hơn. Tuy nhiên, các sắc tố da có tác dụng chống lại các tia tử ngoại, nếu phá vỡ nó sẽ có nguy cơ ung thư da cao.

 Cũng có chất làm trắng nhưng thực chất chỉ là tẩy sạch các tế bào chết khiến người sử dụng cảm giác da sáng trắng, mịn màng hơn. Nếu tẩy nhiều quá thì sẽ gây phỏng nhẹ đối với da khiến da mỏng manh, dễ bị tổn thương dưới ánh mặt trời, có thể khiến da nổi mụn, bị nám. Ngay cả vitamin C có tác dụng chống lão hóa nhưng không có tác dụng làm trắng da tức thời, chuyển hóa sắc tố da tuyệt đối hay thay đổi sắc tố da từ vùng da sạm trở thành vùng da trắng như quảng cáo.

Hậu họa khôn lường từ việc tiêm thuốc trắng da 3Tiêm thuốc trắng da hậu họa khôn lường

Các chuyên gia thẩm mỹ cũng cảnh báo: Chất glutathione có trong các loại thuốc được quảng cáo làm trắng da hiện chưa được khoa học kiểm chứng, thậm chí đang gây nhiều tranh cãi. Ngoài những công bố rằng glutathione có tác dụng chống  ôxy hóa, giúp trẻ hóa cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, giải độc cơ thể… thì cũng có những kết quả nghiên cứu nói rằng việc lạm dụng glutathione có thể gây suy thận, nhiễm độc máu, hoại tử biểu bì da, thậm chí tử vong.

Hậu họa khôn lường từ việc tiêm thuốc trắng da 4Tắm trắng hiệu quả, an toàn tuyệt đối với sữa non nguyên chất

Vì vậy, để có thể sở hữu làn da trắng sáng an toàn tuyệt đối, thay vì dùng thuốc trắng da bạn hãy nên lựa chọn phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất. Công nghệ tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất – Liệu pháp hàng đầu Hàn Quốc được đánh giá là phương pháp tắm trắng hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Không chỉ giúp chị em sở hữu làn da trắng mịn mà còn giúp làn da được nuôi dưỡng từ bên trong, hạn chế bắt nắng. Do vậy, phương pháp này hiện đang được đông đảo chị em sử dụng và tin dùng.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng thành công công nghệ tắm trắng bằng sữa non nguyên chất mang lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn chi tiết.