Trang chủ Tin tức Cách làm mặt nạ đậu xanh đắp mặt da trắng hồng chỉ sau 1 đêm

Cách làm mặt nạ đậu xanh đắp mặt da trắng hồng chỉ sau 1 đêm

Da trắng hồng, mịn màng luôn là mong ước của tất cả chị em phụ nữ, có nhiều cách làm trắng da nhưng không phải phương pháp nào cũng hiểu quả. Thay vì than thở vì làn da đen sạm đi vào những ngày hè nắng nóng, hãy dành 10 phút mỗi ngày sử dụng mặt nạ đậu xanh làm trắng da, tinh chất từ bột đậu xanh giúp trị mụn, cải thiện da và làm da trắng mịn hơn!

bot dau xanh

Tác dụng của đậu xanh với da là gì? Mặt nạ đậu xanh dưỡng da, làm đẹp

1. Bột đậu xanh có tác dụng gì trong việc làm trắng da?

Trong tất cả các loại ngũ cốc, đậu xanh nổi bật với tác dụng làm đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ. Bột đậu xanh chứa tinh bột, chất béo, protid, chất xơ với hàm lượng cao. Ngoài ra thành phần vitamin B1, B2, B3, B6, vitamin C, vitamin E, tiền vitamin K, acid folic và các khoáng tố như Fe, Zn, Na, K, Mg, Ca trong bột đậu xanh có tác dụng rất tốt cho làn da giúp giải độc da, hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng chính vì vậy mặt nạ bột đậu xanh làm trắng da được các chuyên gia khuyên dùng.

Xem thêm:Thẩm mỹ Thái Lan– Thay đổi diện mạo thay đổi cuộc sống ngay hôm nay

2. Cách làm mặt nạ đậu xanh làm trắng da, trị mụn cho từng loại da

∴ Mặt nạ đậu xanh sữa chua làm trắng da cho da dầu

Sữa chua giúp tăng cường thêm độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da khỏe mạnh và săn chắc. Mặt nạ đậu xanh và sữa chua sẽ mang đến làn da láng mịn và trắng sáng.

bột đậu xanh

Mặt nạ dưỡng da làm bằng bột đậu xanh và sữa chua

Chuẩn bị: 1/2 hợp sữa chua không đường, 2-3 thìa bột đậu xanh, nước hoa hồng (nếu sử dụng toàn thân thì dùng nhiều nguyên liệu hơn)

Cách làm:

Bước 1: Trộn đều  bột đậu xanh và sữa chua để tạo thành hỗn hợp đồng nhất tỉ lệ sao cho hỗn hợp chỉ sền sệt không quá lỏng.

Bước 2: Làm sạch vùng da cầm làm trắng bằng mặt nạ bột đậu xanh sữa chua sau đó dùng hỗn hợp đắp lên da như mặt nạ thông thường.

Bước 3: Thư giãn khoảng 20 phút thì rửa lại mặt bằng nước sạch.

Thực hiện 2 lần/tuần, bạn sẽ cảm nhận được làn da sáng mịn hơn rất nhiều.

∴ Tự chế mặt nạ bột đậu xanh sữa tươi và mật ong cho làn da khô

Người có làn da khô thường gặp phải tính trạng xuất hiện những đốm vẩy trắng ở khu vực trán, hai bên má và cằm. Đừng lo khi gặp phải tình trạng này vì đã có thần dược “mặt nạ bột đậu xanh” giúp bạn.

mặt nạn bột đậu xanh

Cách làm mặt nạ bột đậu xanh trắng da kết hợp mật ong

Chuẩn bị: 2 thìa cafe mật ong, 3-4 thìa sữa tươi và 2-3 thìa bột đậu xanh

Cách làm

Bước 1: Trộn bột đậu xanh với mật ong và sữa tươi thành hỗn hợp sền sệt chú ý bạn nên lấy bột đậu xanh rồi cho tiếp mật ong và cuối cùng là cho sữa tươi sau cùng để đảm bảo không bị thừa sữa gây loãng hỗn hợp.

Bước 2: Đắp mặt nạ lên mặt khoảng 20 phút sau khi làm sạch da sẽ giúp da mềm dễ hấp thụ hơn.

Bước 3: Rửa sạch da mặt bằng nước mát và cảm nhận sự thông thoáng da mặt và làn da sẽ trắng lên trông thấy.

Làm đều đặn 2-3 lần/tuần bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ trên làn da khô của mình.

∴ Cách làm bột đậu xanh đắp mặt và nghệ trị mụn

Nếu như bạn đang bị những nốt mụn đáng ghét tấn công thì đừng lo lắng vì đã có “cách làm bột đậu xanh đắp mặt” đến cứu cánh giúp bạn. Chỉ cần đều đặn đắp mặt nạ bột đậu xanh dưỡng da, bạn sẽ thấy được sự chuyển biến rõ rệt trên làn da của mình.

cách làm bột đậu xanh đắp mặt

Cách làm bột đậu xanh đắp mặt trị sạch mụn và làm trắng da

Chuẩn bị: bột đậu xanh và bột nghệ: 2 thìa, 1 thìa mật ong và 3-4 thìa sữa tươi

Cách làm:

Bước 1: Trộn sữa tươi, mật ong, bột nghệ và bột đậu xanh cho đến khi có hỗn hợp dạng sệt.

Bước 2: Rửa mặt sạch nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn trên da

Bước 3: Đắp hỗn hợp lên da mặt trong 20 phút rồi sau đó rửa mặt lại với nước ấm

Bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt nhanh chóng nếu chăm chỉ đắp mặt nạ bột đậu xanh này 3 lần/tuần, bên cạnh đó mụn cũng giảm hẳn nhanh chóng.

Xem thêm:Nâng mũi Thái Lan– Nâng mũi đổi vận, thay đổi cuộc đời

∴ Đắp mặt nạ đậu xanh làm mờ các khuyết điểm, se khít lỗ chân lông

Đắp mặt nạ đậu xanh dưa chuột sẽ giúp da tăng cường dưỡng ẩm, làm dịu mát và chữa lành các vết thương, làm mờ khuyết điểm trên da. Sự kết hợp giữa dưa chuột và bột đậu xanh sẽ làm nên công thức dưỡng da hoàn hảo.

mặt nạ đậu xanh

Đắp mặt nạ đậu xanh trắng da và se khít lỗ chân lông

Chuẩn bị: 2 quả dưa chuột và 2-3 thìa bột đậu xanh

Cách làm:

Bước 1: Ép dưa chuột lấy nước rồi trộn đều với bột đậu xanh

Bước 2: Thoa đều hỗn hợp lên mặt rồi nằm thư giãn trong khoảng 20 phút

Bước 3: Dùng nước mát rửa sạch mặt rồi thoa thêm nước hoa hồng hoặc kem dưỡng da.

Dùng liên tục 2 lần/tuần, da không chỉ trắng sáng mà lỗ chân lông cũng được se khít, giúp da mềm mịn.

 Ngoài công thức làm trắng da bằng bột đậu xanh còn rất nhiều nguyên liệu giúp làm trắng da tự nhiên cực đơn giản. Để biết thêm làm bí quyết riêng cho mình bạn có thể tham khảo bài viết sau: Tổng hợp các cách làm trắng da tại nhà Hiệu quả cực nhanh và an toàn 

3. Lời khuyên cho bạn

Ngoài cách làm mặt nạ đậu xanh trắng da và trị mụn, bạn có thể tham khảo phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng Nano. Không mất nhiều thời gian và chi phí, da bạn sẽ bật tone màu thấy rõ chỉ sau 4-6 lần tắm trắng. Đây là công nghệ đã được nghiên cứu và phát triển ở Hàn Quốc và hiện đang được áp dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

bột đậu xanh có tác dụng gì

Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại Kangnam

Từ lâu sữa non đã được sử dụng như một bí quyết làm trắng da. Bởi trong sữa non có chứa rất nhiều enzyme, vitamin cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da, ngăn ngừa sắc tố tạo đen và thâm da, tái tạo tế bào mới đồng thời duy trì độ ẩm và làm se khít lỗ chân lông. Giúp bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương do các tia UVA/UVB, chống lão hóa, mang lại làn da trắng sáng an toàn, mịn màng một cách tự nhiên.

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ BVTM Kangnam hoặc liên hệ tới tổng đài 1900.6466 để được tư vấn hay để lại thông tin theo form dưới.

Nguồn: tamtrangtoanthan.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Cách làm sáng da bằng nước vo gạo

Cách làm sáng da bằng nước vo gạo

1. Nước vo gạo giúp làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ Cách làm sáng da bằng nước vo gạo không phải ai cũng biết Theo các chuyên gia, trong nước gạo có chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da. Làm trắng da bằng nước vo gạo sẽ giúp bạn ngăn chặn ...

Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không?

Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không?

1. Tắm trắng bằng phương pháp tự nhiên có giúp làm trắng da nhanh? Những cách tắm trắng siêu tốc có tốt không? Hiện nay, hai loại tắm trắng toàn thân phổ biến được nhiều chị em tin tưởng áp dụng đó chính là thuốc bắc và bột ngọc trai. Đây là những nguyên ...

Bí quyết giúp làn da trắng mịn tự nhiên của girl xinh Sài Thành

Bí quyết giúp làn da trắng mịn tự nhiên của girl xinh Sài Thành

Phạm An – một cô gái trẻ nhân viên văn phòng, tuy với ngoại hình xinh xắn, đáng mến nhưng khuyết điểm lớn nhất của bạn ấy là đang sở hữu làn da đen sạm và khô ráp, nhiều khi còn xuất hiện các vết rạn trên da. “Làn da mình không được trắng và ...

Hướng dẫn cách tắm trắng bằng lá tía tô da trắng hồng chỉ sau 1 tuần

Hướng dẫn cách tắm trắng bằng lá tía tô da trắng hồng chỉ sau 1 tuần

Tắm bằng lá tía tô có tác dụng gì? Làm trắng da hiệu quả không? Tía tô là loại cây quen thuộc đối với hầu hết mọi người. Có rất nhiều cách làm trắng da từ lá tía tô như pha nước uống, đắp mặt nạ hoặc để tắm rửa bảo vệ da, dưỡng da ...

TOP 4 cách tắm trắng cho nam giới da trắng hơn trông thấy sau 1 tuần

TOP 4 cách tắm trắng cho nam giới da trắng hơn trông thấy sau 1 tuần

Cách tắm trắng cho nam giới hiệu quả  Nam giới vốn rất chủ quan với những ảnh hưởng bên ngoài đến da. Bên cạnh đó nam giới thường không quan tâm mấy đến các phương pháp chăm sóc da đặc biệt là cách làm trắng da. Có rất nhiều phương pháp tắm trắng cho nam ...

Hướng dẫn cách làm mặt nạ bơ trắng da hiệu quả chỉ trong 1 tuần

Hướng dẫn cách làm mặt nạ bơ trắng da hiệu quả chỉ trong 1 tuần

Cách làm mặt nạ bơ trắng da, bạn thử chưa? Đắp mặt nạ bơ có tác dụng gì? Trong bơ chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, ví dụ như canxi, sắt, kali, magiê… Ngoài ra, mặt nạ dưỡng làm trắng da từ bơ còn giàu chất chống oxy hóa, vốn có lợi trong việc chặn ...