Trang chủ Khách hàng quan tâm Tắm trắng hiệu quả cho làn da nhạy cảm

Tắm trắng hiệu quả cho làn da nhạy cảm

Da tôi thuộc loại nhạy cảm, tôi muốn đi tắm trắng nhưng chưa biết lựa chọn phương pháp tắm trắng nào, mong các chuyên gia tư vấn giúp tôi phương pháp tắm trắng da an toàn, hiệu quả. (Thúy Hà)

Tắm trắng hiệu quả cho làn da nhạy cảm 1Việc tắm trắng không đúng cách  có thể mang đến những hậu quả không lường 

Lựa chọn phương pháp tắm trắng nào cho làn da nhạy cảm?

Chăm sóc da nhạy cảm là vấn đề nan giải với nhiều chị em và họ thường không chú ý cách chăm sóc. Da nhạy cảm khá mỏng, có thể thấy rõ các mạch máu. Da thường có tình trạng khô, bong tróc vảy, căng ngứa, mẩn đỏ, châm chích khá khó chịu.

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều phương pháp tắm trắng được quảng cáo là an toàn, nhưng để lựa chọn được phương pháp tắm trắng phù hợp, bạn phải chắc chắn rằng đó là phương pháp dành riêng cho làn da nhạy cảm hoặc có thể thực hiện cho làn da nhạy cảm. Bởi tuy tắm trắng bằng các nguyên liệu tự nhiên như cám gạo, ngọc trai… nhưng bạn vẫn có thể gặp các phản ứng phụ, thậm chí gây tổn thương da vì có chứa các thành phần không hợp với làn da.

Đặc biệt, đối với những người có làn da nhạy cảm nên hạn chế sử dụng mỹ phẩm, hóa chất hoặc chỉ dùng sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm bởi da dễ bị kích ứng. Bạn không nên sử dụng phương pháp tắm trắng bằng tẩy lột bởi đây là hình thức tẩy trắng da độc hại, có khả năng làm vàng lông, biến đổi sắc tố da, bào mỏng da thậm chí gây ung thư da.

 Phương pháp tắm trắng hiệu quả nhất cho làn da nhạy cảm

Tắm trắng hiệu quả cho làn da nhạy cảm 2Nên sử dụng những sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên

Ngày nay, có nhiều phương pháp tắm trắng có thể giúp bạn điều trị dứt điểm hoặc giảm nhẹ các tình trạng da tổn thương từ cấp độ nhẹ đến nặng. Một trong nhữngphương pháp tắm trắng giúp tái tạo và hồi phục làn da nhạy cảm được đánh giá cao hiện nay chính là phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Đây là công nghệ tắm trắng hàng đầu Hàn Quốc, sử dụng 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, không gây kích ứng và được chỉ định đặc trị đối với làn da quá mẫn cảm, thậm chí không thể sử dụng mỹ phẩm. Ưu điểm lớn nhất của sữa non nguyên chất đó là khả năng tái tạo và phục hồi làn da bị hư tổn chỉ với một liệu trình tắm trắng.

Nếu làn da nhạy cảm của bạn hư tổn lâu năm với những tình trạng như mụn, nám, lỗ chân lông to, nếp nhăn… thì sau một liệu trình, những hư tổn này hầu như đều có thể bị loại trừ, thậm chí tình trạng nhạy cảm của da cũng giảm một cách rõ rệt.

Quy trình tắm trắng bằng sữa non nguyên chất thế nào?

Bước 1: Xông hơi bằng thảo mộc

Trong 15 phút xông hơi bằng thảo mộc, bạn sẽ được tận hưởng mùi thơm của quế, xả, oải hương, hoa hồng… Tinh chất thảo mộc thiên nhiên giúp đẩy nhanh quá trình lưu thông khí huyết, đào thải độc tố, tăng tuần hoàn máu, giúp cơ thể thư giãn, xua tan căng thẳng và mệt mỏi.

Bước 2: Tẩy tế bào chết

Tẩy da chết là một trong những cách giúp da bạn hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Bước tẩy da chết rất quan trọng, nó là tiền đề cho việc tắm trắng, là trung gian giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da sâu hơn. Tinh chất từ muối, mật ong rừng và chanh nhẹ nhàng thanh tẩy cơ thể, lấy đi những tế bào chết, giúp làm sạch da, giúp da thẩm thấu vitamin và tinh chất làm trắng da dễ dàng hơn.

Bước 3: Ủ dưỡng trắng bằng sữa non nguyên chất

Quá trình ủ dưỡng giúp vitamin và tinh chất có trong sữa non thấm sâu vào da, làm khỏe da từ gốc, bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương do các tia UVA/UVB, chống lão hóa, mang lại làn da trắng sáng an tòan, mịn màng một cách tự nhiên.

Ngoài ra, để da thêm khỏe mạnh, trong bước ủ dưỡng tại thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ được ủ toàn thân với tinh chất từ hoa quả tươi giúp tăng cường độ ẩm cho da, giúp da mềm mại, mịn màng hơn.

Bước 4: Ngâm sục tinh dầu thảo dược

Tắm trắng hiệu quả cho làn da nhạy cảm 3Ngâm sục với thảo dược

Quá trình ngâm sục giúp tinh chất thiên nhiên thấm sâu vào da giúp cho da bạn trắng hồng, mềm mại, mịn màng và đầy sức sống hơn.

Bước 5: Massage với dưỡng chất làm trắng

 Tắm trắng hiệu quả cho làn da nhạy cảm 4Massage với dưỡng chất làm trắng

Sử dụng kem làm trắng da nguồn gốc từ Nhật Bản với 100% chiết xuất từ thiên nhiên massage nhẹ nhàng lên làn da của bạn tạo cho bạn cảm giác thư giãn, sảng khoái. Đồng thời đây cũng chính là việc tạo nên một lớp màng bảo vệ siêu mỏng, chống lại các tác nhân từ ánh nắng mặt trời và môi trường, giữ kết quả tắm trắng được lâu dài và tự nhiên hơn.

Sau một liệu trình tắm trắng, hiệu quả đạt được cho làn da trắng mịn từ 60 – 80% so với màu da cũ, đồng thời da luôn khỏe mạnh, hồng hào tràn đầy sức sống chứ không trắng bệch, trắng tái như các loại tắm trắng thông thường.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, công nghệ tắm trắng toàn bằng sữa non nguyên chất kết hợp các dược liệu và tinh dầu thiên nhiên cùng những công nghệ, trang thiết bị hiện đại chắc chắn giúp bạn sở hữu ngay làn da mịn màng, trắng sáng ngay sau lần tắm trắng đầu tiên.

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.