Trang chủ Khách hàng quan tâm Giải đáp: Chi phí tắm trắng toàn thân hết bao nhiêu tại BVTM Kangnam

Giải đáp: Chi phí tắm trắng toàn thân hết bao nhiêu tại BVTM Kangnam

chi phi tam trang tai spa

Chi phí tắm trắng hết bao nhiêu tại thẩm mỹ viện Kangnam

1. Chi phí tắm trắng toàn thân hết bao nhiêu tại Kangnam?

Chi phí tắm trắng toàn thân tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được chia thành hai loại: tắm trắng 1 lần duy nhất hoặc theo liệu trình, bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây

Dịch vụ Liệu trình (lần) Giá (triệu đồng)
Tắm trắng toàn thân(*) 1 8
Tắm trắng toàn thân
4-6 Lần đầu tiên: 4 – Các lần tiếp theo: 2,5

Bảng chi phí tắm trắng toàn thân tại BVTM Kangnam

Xem thêm:Thẩm mỹ Thái Lan– Thay đổi diện mạo thay đổi cuộc sống ngay hôm nay

(*) Khách hàng dưỡng trắng thêm tại nhà

Đăng kí tư vấn

HOẶC GỌI NGAY ĐĂNG KÝ: 19006466

2. Ưu điểm của phương pháp tắm trắng toàn thân bằng sữa non và tinh chất vàng nano

Nếu thử so sánh với những đơn vị khác bạn sẽ nhận thấy chi phí tắm trắng an toàn tại Kangnam tương đối phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất, nổi bật tone màu da trắng mịn, không lo bắt nắng. Vậy vì sao tắm trắng sữa non nguyên chất lại mang tính ưu việt đến vậy?

– Sử dụng sữa non nguyên chất 100% , thân thiện với mọi làn da

chi phi tam trang toan than

Công nghệ tắm trắng được nghiên cứu bởi các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc

Được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ Hàn Quốc, sữa non với nhiều khoáng chất, vitamin dồi dào sẽ cung cấp cho làn da bạn nguồn dinh dưỡng giúp tái tạo da nhanh chóng. Phương pháp tắm trắng đã được tổ chức FDA kiểm định và cấp giấy chứng nhận đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao.

– Da không bị bào mòn, không bắt nắng

chi phi tam trang toan than

Quá trình ủ trắng da giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da

Thành phần trong sữa non hoàn toàn từ tự nhiên và nguyên chất, không hề lẫn tạp chất hoặc chứa chất hóa học, lột tẩy như những phương pháp khác. Đặc biệt, trong quá trình ủ trắng nhờ có sự kết hợp hoàn hảo với tinh chất vàng nano giúp bảo vệ và ngăn ngừa các tác nhân xấu từ môi trường ảnh hưởng đến da, vì thế mà sau tắm trắng da bạn sẽ không dễ bị bắt nắng như trước.

Xem thêm: Nâng mũi Thái Lan– Khám phá phương pháp nâng mũi an toàn, hiện đại

🔥🔥🔥 Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo 7 cách làm trắng da bằng bia ở LINK NÀY

– Da trắng hồng , đẹp tự nhiên cho hiệu quả dài lâu

chi phi tam trang

Da trắng mịn đẹp tự nhiên chỉ sau 4-6 lần điều trị

Các tế bào da được tái tạo và loại bỏ được các sắc tố làm đen sạm da, dưỡng trắng từ bên trong, do đó mà phương pháp này mang đến kết quả duy trì được lâu dài. Bao gồm những thành phần tự nhiên thích hợp với mọi loại da, không gây kích ứng hay hiện tượng vàng lông, cho nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là cơ sở thẩm mỹ uy tín áp dụng thành công phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất và tinh chất vàng Nano. Quy trình tắm trắng được chuẩn hóa theo 5 bước rõ ràng giúp khách hàng có thể cảm nhận rõ sự thay đổi của làn da sau mỗi lần thực hiện.

Video quy trình tắm trắng sữa non và tinh chất vàng Nano:

>>>Gợi ý bạn tìm hiểu: Tắm trắng cho nam giới bằng cách nào?

3. Cảm nhận của khách hàng sau tắm trắng toàn thân tại Kangnam

chi phi tam trang bang cong nghe nanoChị Hoài Thu (Nhân viên truyền thông – Bắc Ninh)

“Do tính chất công việc khiến tôi phải ra ngoài và đi công tác liên tục, da tôi bị đen sạm do bị cháy nắng. Được người bạn thân giới thiệu phương pháp tắm trắng sữa non nguyên chất tại Kangnam thực sự tôi rất hài lòng. Ở đây, nhân viên phục vụ rất tốt, bác sĩ cũng hướng dẫn tận tình cách chăm sóc tại nhà, giờ đây tôi đã lấy lại được làn da trắng mịn và không lo bị bắt nắng nữa”

chi phi tam trang o kangnamChị Hồng Phúc (Nhân viên ngân hàng – Hà Nội)

“Cách đây hơn 1 năm, lúc đó tôi sắp cưới, nhưng do da hơi ngâm đen. Tôi muốn mình có nước da trắng hơn để mặc váy cưới cũng như để bản thân đẹp hơn trong ngày trọng đại của mình. Qua tìm hiểu, tôi tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, sau khi được tư vấn, tối đã thực hiện liệu trình tắm trắng 4 lần. Nhờ có sự hướng dẫn tận tình của các điều dưỡng viên, đến nay da tôi vẫn trắng mịn và săn chắc, không bị kích ứng gì cả”

Trên đây là những thông tin giúp bạn biết rõ về chi phí tắm trắng toàn thân tại Kangnam cũng như một số chia sẻ từ khách hàng thực tế. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn hãy liên hệ với chúng tôi theo số 1900.6466 hoặc đến trực tiếp bệnh viện thăm khám và được tư vấn miễn phí.

🔥🔥🔥 Hãy truy cập https:/kangnamclinic.vn mỗi ngày để đọc thêm những tin tức mới nhất về cách làm trắng da

Đăng kí tư vấn

HOẶC GỌI NGAY ĐĂNG KÝ: 19006466